Chương 24

2.5K 40 6
                                    

Hà hồ ly đi Mỹ, coi tiền đồ quan trọng hơn đàn ông, Lương Tử Tích bị bỏ lại, tự nhiên thành chia tay. Cái phiên bản này, cô ở công ty đã được nghe kể rất nhiêu lằn.

Cô đã từng truy hỏi Lương Tử Tích, anh chỉ hờ hững nói: "Mẹ anh không thích cô ta, hơn nữa khoảng cách giữa hai người đã xa, anh không có nhiều thời gian và hơi sức để theo đuổi một tình yêu không biên giới, thế là chia tay". Giọng nói của anh rất lạnh nhạt, bạn gái cũ với anh mà nói, chỉ là một thứ "mì ăn liền" rất gần rất gần, khi cự ly đã xa cách, ai còn đi nhớ đến cái mùi vị đầy chất bảo quản của "mì ăn liền"?

Thế nhưng, bất cứ người phụ nữ nào, khi biết chồng mình đã từng "tuy hai là một" với người phụ nữ khác cũng đều cảm thấy khó chịu. Cho nên, xin cô ta đừng nhắc đến nữa, tha cho cô, có được không? Cô không muốn nghe.

Cô bước nhanh hơn, tối nay, cô không muốn dùng cái thời gian vô vị này với một con người vô vị.

- Chúng tôi đã cùng nhau đến mấy năm, thế nhưng tình cảm lại không bằng với một con chó! - Thế nhưng, Hà hồ ly không tha cho cô.

Cô ngừng bước, đáp án này có chút bất ngờ.

- Tiểu Lang sau này già đi, kiệt sức, thường hay sinh bệnh, anh ấy rất lo láng, vì Tiểu Lang mà hết lần này đến lần khác cho tôi leo cây. Lại sau nữa, Tiểu Lang chết đi, một thời gian rất dài anh ấy cứ như mất đi chỗ dựa, linh hồn như bị lấy sạch. Tôi nói với anh ấy, ở nước ngoài có một văn phòng luật rất lớn mời tôi qua đó, anh ấy căn bản không hề quan tâm. Sau đó, tôi tiếp tục bảo anh ấy, Lương Tử Tích, em không muốn yêu xa, em có "nhu cầu" của em. - Hà hồ ly nói chuyện vô cùng thẳng thắn.

- Anh ấy nghe, nhưng không nói gì. Sau đó tôi lại cố ý nói, Lương Tử Tích, ra nước ngoài rất tốt cho tiền đồ của anh. Thế nhưng, đổi lại vẫn là một thái độ rất thờ ơ. - Hà hồ ly cười cay đắng tự mỉa mai - Đúng là làm người ta phát cuồng, tôi còn không biết lúc đó anh ấy có nghe hay không.

Từ miệng Hà hồ ly, cô nghe được một phương diện khác về chồng, một người đối xử với bạn gái có chút vô tình.

- Hôm đó, tôi lên máy bay, tôi ôm tia hy vọng cuối cùng hỏi anh ấy, Lương Tử Tích, anh có muốn tiễn em không, anh ấy không những không giữ tôi lại mà còn nói không, tan ca phải về nhà cho "Tiểu Lang" ăn, có lẽ không đến kịp! À, đúng rồi, con "Tiểu Lang" đó sau này chính là "Tiểu Ngốc" mà cô nói! Ha ha ha! Con chó, mới là bạn gái của anh ấy, mới là người tình của anh ấy! - Hà hồ ly cười lớn.

- Hà hồ ly... - An Tử Minh quay người, nhìn cô ta bằng ánh mắt cảm thông.

- Tôi cảnh cáo cô, An Tử Minh, đừng có dùng ánh mát đó nhìn tôi. Tôi trước nay chưa từng biết buồn. Có người chồng như thế, cô mới là đồ xui xẻo cùng mình. -Ánh mắt của cô dường như đã làm tổn thương Hà hồ ly, Hà hồ ly lập tức nhảy lên phản ứng kịch liệt.

- Vậy, người đàn ông bát nháo, chỉ thích chó ấy, cứ để cho tôi là được rồi. - Cô lau mồ hôi lạnh, an ủi tình địch.

"Rác rưởi" cứ để cô nhặt là được. Cô không dám lại kích thích tâm hồn "yếu ớt" của đối phương, kỳ thực, ít nhất cô vẫn rất có lòng tin, Lương Tử Tích cũng yêu cô, chiều cô như vậy, trên cán cân tình cảm này, cô sẽ không lấy mình ra so sánh với Tiểu Ngốc.

Chỉ Yêu Không Cưới - Đản Đản 1113 (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ