Chương 31

2.5K 46 20
                                    

Bên ngoài, bà già chướng mắt đó vẫn đang đập cửa xe, vừa giận dữ vừa thở hổn hển. Cô hạ kính xuống, lạnh lùng nhìn vào bà ta:

- Bà già! Làm xước xe nhập khẩu, bà có đền được không?

Bà Lương bị người phụ nữ cao quý xinh đẹp trước mắt làm cho ngây người ra một lát, sau đó lấy lại tinh thần, tiếp tục chửi mắng:

- Con yêu phụ xấu xa kia! Đền giày, đền quần cho tôi!

Bà còn chưa dứt lời, mấy tờ một trăm tệ đã được vứt ra từ trong xe, giống như kiểu bố thí cho ăn mày. Cửa kính xe lại tự động nâng lên, chiếu vào khuôn mặt xinh đẹp ngạo mạn của người phụ nữ kia.

Người tài xế đã quay về ghế trên nổ máy, bà Lương nhặt những tờ tiền rơi dưới đất đã bị nước mưa thấm ướt, người bà lại một lần nữa ướt sũng nước mưa.

- Tôi nguyền cho cô tuyệt tử tuyệt tôn, cả nhà chết hết! - Bà Lương thét to.

Bà bị làm cho tức đến sắp đau tim rồi! Nếu không phải cô ta ngồi kín trong xe bốn bánh, bà nhất định sẽ xông lên khiến cho cái người phụ nữ ngạo mạn đó phải kêu trời gọi đất!

Chuông cửa vang lên, An Tử Minh ra mở cửa.

Hôm nay là thứ bảy, may mà cô không phải đi làm, nếu không mang cái bộ mặt "hoa lá" này đi, cô thực sự không biết nên giải thích với các đồng nghiệp thế nào.

Cô tưởng rằng là Emily đã quên mất thứ đồ gì đó. Nghĩ lại khi nãy Emily kinh ngạc đến mức toàn thân bất động, cô cảm thấy có chút buồn cười.

Thì ra luật sư cũng là người, cũng có thể bị kinh ngạc tới ngay cả nói chuyện cũng nhầm lẫn tứ tung, cũng có thể bị kinh ngạc tới ngay cả thu xếp hành lý cũng lộn xà lộn xộn. Chỉ bởi vì, cô là vợ của Lương Tử Tích.

Cô mở cửa, bên ngoài, lại là một người mà cô không hề muốn gặp.

Người ngoài cửa, trang điểm tinh tế đến có thể dùng bốn chữ "hoàn mỹ vô khuyết" để hình dung, còn người trong cửa là cô, cũng có thể dùng bốn chữ để hình dung, lôi thôi nhếch nhác.

Mái tóc ngắn của cô vừa tối qua bị tàn phá, sáng nay đừng nói đến chải đầu, ngay cả đụng nhẹ một chút cũng đau đến há miệng, chưa cần kể đến gương mặt hoa lá tơi bời có một không hai kia nữa.

- Anh ấy đã ra ngoài rồi, không tiễn! - Cô không chút biểu cảm đóng cửa lại.

Chuông cửa lại tiếp tục reo lên.

Một lúc một, kiên nhẫn và nhịp nhàng.

Minh Minh hít một hơi thật sâu, ra lệnh cho mình phải bình tĩnh lại.

Cô lại mở cửa.

- Tôi vẫn còn nửa tiếng đồng hồ, tôi đến đây để tìm cô! - Khương Du Tâm không cần mời mọc bước vào bên trong một cách tự nhiên.

Cô đổi khách thành chủ, ngạo mạn ngồi xuống sô pha, dáng điệu y như một nữ chủ nhân.

- Cô ra giá đi! - Lời mở đầu của cô rất đặc biệt.

Chỉ Yêu Không Cưới - Đản Đản 1113 (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ