Chương 28

2.4K 52 6
                                    

Người ta đều nói phụ nữ khi có con, cho dù bị phản bội đến thế nào, cũng sẽ vì giữ cho con một gia đình trọn vẹn mà mắt nhắm mắt mở tiếp tục... Cô, không muốn có một cuộc sống như vậy.

Bụng cô bỗng đau thát, mặt trắng bệch, cô cúi gập cả người, co ro ngồi xuống đầu phố. Trong quần có cảm giác nóng ướt.

Nhẩm ngày, thì ra ngày đến tháng của cô vẫn cứ đúng hẹn lại lên.

Là may mắn hay là bất hạnh?

Dưới sự sắp đặt của ông tròi, cô và anh vẫn luôn còn thiếu một chút duyên nữa đối với việc có con.

Nửa đêm, anh giật mình tỉnh dậy, vội vã quay người, tìm ở phía bên kia giường, một thân hình nhỏ bé đang nằm co ro lại.

May thay, vẫn ở bên cạnh! Tim anh lúc này mới nhẹ nhàng dãn ra.

Gần đây, cô rất kỳ lạ. Nụ cười của cô thường rất trầm tĩnh. Cô thay đổi rất nhiều.

Cô trước đây, quần áo chỉ trừ có quần lót, còn lại đều cho hết thảy vào máy giặt, cho nên, anh hầu như đều mang quần áo của mình ra tiệm giặt khô xử lý. Cô trước đây rất ghét lau sàn nhà, thế nên thường hay ngồi nghĩ xem nên dùng loại chổi lau nào để khi lau vừa sạch mà vừa không tốn sức, thế nhưng ở một số góc bẩn, chổi lau nhà làm sao có thể làm sạch được? Cho nên, anh vẫn định kỳ gọi người giúp việc theo giờ đến. Cô trước đây, là một cái trạm sản xuất rác thải, thế nhưng lại không biết làm thế nào để dọn dẹp chiến trương, nhưng may nhờ có anh rất ưa sạch sẽ lại quen việc tự mình thu dọn, cho nên môi trường sống trong nhà vẫn có thể coi như khá tốt. Trước đây cô không biết làm bếp, những đồ mà cô thử nấu nướng nếu không phải quá nhiều muối thì cũng là không biết điều chỉnh lửa, cho nên nếu không phải anh vào bếp thì cũng là hai người họ ra ngoài ăn. Nếu như cứ cố tìm ra tư chất bếp núc trời phú của cô, vậy thì, cô rửa bát đĩa rất sạch, anh rất hài lòng. Cô trước đây, có thời gian thừa cũng chỉ thích ngồi lên mạng hoặc xem vô tuyến, cô không phải là một người nội trợ đạt tiêu chuẩn, thế nhưng, chỉ cần cô không chạy nhảy khắp nơi và anh vẫn có "kem bông" để ôm, anh đồng ý viết hai chữ "đạt chuẩn" lên sổ thành tích của cô.

Thế nhưng, cô bây giờ, đột nhiên từ "đạt chuẩn" đã biến thành "một trăm điểm".

Tất cả quần áo, cô không những tự mình giặt đến trắng tinh mà còn là tử tế thành từng nếp một. Cô không sản xuất rác khắp nơi nữa, bởi vì trong nhà đã không còn dấu vết của đồ ăn vặt. Cô vẫn không mấy biết thu dọn, thế nhưng trong phòng quả thực có thể nhìn thấy những dấu vết thu dọn rõ ràng, ngay đến sàn nhà cũng được cô ngày ngày tự tay lau đến không có một hạt bụi bám vào. Cô không biết nấu ăn, thế nhưng hàng ngày các món ăn đều tinh tế đến có thể cạnh tranh được cả với các khách sạn năm sao. Nói nhầm rồi! Những món ăn đó vốn được làm từ khách sạn năm sao! Anh có thể nếm ra, những món ăn này được làm từ một khách sạn gàn nhà cách đó không xa.

Sau đó, cô đột nhiên trở lên rất bận rộn, buổi sáng đi làm, buổi tối ngoài những công việc nhà làm không xuể, lớp bổ sung kiến thức phổ thông của cô cũng đã bắt đầu vào học. Hàng ngày, anh chỉ nhìn thấy cái bóng bận rộn của cô lướt qua thật nhanh trước mắt mình.

Chỉ Yêu Không Cưới - Đản Đản 1113 (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ