Chương 31: Ngả Nhã xuất phát

897 96 3
                                    

"Ngả Nhã, thành công rồi, thật tốt quá, dê con đã sinh ra."

Ngả Nhã nghe vậy cảm thấy nhẹ nhỏm, ngay lập tức đem dê mẹ thả xuống. Đao Nhất Nhất nhìn dê con run rẩy muốn đứng lên, mặt khác vì sao thanh âm dê con khủng bố dữ vậy a, nghe như là "A a", không phải là be be be be sao?

Hiện tại vấn đề là một lớn một nhỏ làm sao mang về.

"Chờ đã, Ngả Nhã! Giống như còn có một con..."

Ngả Nhã: ...

Song bào thai? Thế nào là song bào thai?

Đao Nhất Nhất: "Thật tốt quá quả thực là chuyện tốt thành đôi a."

"Ngả Nhã, nhanh đi giúp đỡ dê mẹ một tay."

Ngả Nhã không thể làm gì khác hơn là tiếp tục đảm nhiệm, rất nhanh một dê con khác sinh ra. Đao Nhất Nhất cười nói: "Ngả Nhã, hai dê con này hẳn gọi ngươi là mẹ a, dù gì là ngươi giúp dỡ bọn nó sinh ra."

Ngả Nhã nghi hoặc hỏi, "Mẹ?" Đến khi biết 'mẹ' là ý tứ mẫu thân, ánh mắt Ngả Nhã nhìn Đao Nhất Nhất rất kỳ quái.

Đao Nhất Nhất cảm thấy bình thường, dù sao ở hiện đại có rất nhiều người đều tự gọi chính mình là ba, mẹ đối với con vật cưng, nàng chỉ thuận miệng nói.

Nhưng Ngả Nhã trở nên rất nghiêm túc, "Nhất Nhất, ngươi sẽ đi tìm người khác sao?"

Đao Nhất Nhất nhìn hai dê con trên mặt đất có chút phát sầu, làm sao mang bọn nó về a, Ngả Nhã trên lưng mang giỏ, bên trong đều là tảng muối, nếu như đem tàng muối ra để dê con vào, nàng lại cảm thấy không nỡ đây chính là muối a!. Lỡ bị người trộm làm sao, nhưng trên người dê con ướt nhẹp, lại không thể ôm đi sẽ làm dơ quần áo, ai nha, thật sầu mà.

Đao Nhất Nhất đang suy nghĩ làm sao đem dê mẹ cùng dê con mang về, đột nhiên bị Ngả Nhã nắm cánh tay, vừa bị đau thì nghe Ngả Nhã nghiêm túc hỏi nàng, "Ngươi nói gì? Cái gì gọi là đi tìm người khác a?"

Ngả Nhã tay không tự chủ tăng thêm lực, "Nhất Nhất, ngươi là của ta, ngươi đã bằng lòng ở cùng với ta rồi, chúng ta cũng đã tế tự, ngươi không thể đi tìm người khác."

Kỳ thực, Ngả Nhã không có nói cho Đao Nhất Nhất biết ngày hôm nay các nàng làm nghi thức trang nghiêm nhất, từ trước đến nay cổ là chỗ yếu ớt nhất trên cơ thể con người, bất kỳ người nguyên thủy nào ra ngoài săn thú đều biết, cắt đứt cổ có thể giết chết con mồi, cho nên đối phương cùng uống máu ở cổ biểu thị một lòng chung thủy.

Sau lời thề vĩnh viễn không bao giờ phản bội, vĩnh viễn cùng một chỗ, cho dù Đao Nhất Nhất mất, Ngả Nhã cũng không đi tìm người khác. Nếu như Ngả Nhã làm trái lời thề sẽ phải chịu trừng phạt của thần linh, người nguyên thủy tuy lạc hậu, nhưng vẫn bảo trì sự tôn thờ nguyên thủy, bọn họ kính sợ thần linh. Người kính sợ thần linh sẽ có chút kiêng kỵ. Rất hiển nhiên, Ngả Nhã đồng dạng đối với tổ tiên của mình vô cùng kính nể, nàng một ngày làm ra hứa hẹn sẽ không làm trái.

Đao Nhất Nhất bị Ngả Nhã làm đau, nhưng biết Ngả Nhã không phải cùng nàng nói đùa, mà là hết sức nghiêm túc, nàng bây giờ có thể tin đây không phải là cảnh trong mơ, không phải hư ảo, là chân thật, Ngả Nhã muốn cùng với nàng một chỗ, "Ngả Nhã, ngươi vì sao muốn ở cùng một chỗ với ta?"

[BH][Edit][Xuyên Không] Nữ Thủ Lĩnh - Hữu Nhĩ QuảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ