Chương 14: Muốn bình yên

1.2K 123 2
                                    

Đao Nhất Nhất dù da mặt dày cũng xấu hổ nằm trong lòng người ta muốn đi cứu người, vì vậy không đợi Ngả Nhã lo lắng, giẫy giụa đi xuống, tự mình đi bộ.

Nhóm Ngả Nhã tỉ mỉ phân biệt phương hướng âm thanh truyền tới, từng bước đi theo, bỗng nhiên Ngả Nhã ý bảo mọi người đi theo sát, nàng dường như nghe thấy mùi máu tươi.

Một thợ săn giỏi nhất định có kinh nghiệm, bản năng nhạy bén của thợ săn.

Đó là một bầy lang, phía trước có vài con dã lang.

Ngả Nhã hướng về phía lang đang gầm rú, con lang kia lạnh lùng nhìn đám người bọn họ, ánh mắt trong lúc vô ý đối diện với con lang, Đao Nhất Nhất không tự chủ muốn lùi bước.

Đao Nhất Nhất biết dã lang là động vật rất thông minh, trí tuệ của bọn nó không thua kém con người, khi còn bé trong sách giáo khoa có ghi "Lòng dạ lang sói sao".

Lúc nhóm Ngả Nhã và Đao Nhất Nhất chạy đến, Bổ Ba còn chưa chết, chỉ có đùi phải của nàng đã bị ăn tươi nửa đoạn, trên người khắp nơi đều là máu, thoạt nhìn máu chảy đầm đìa, rất kinh khủng.

Ngả Nhã cầm lấy thạch mâu xông tới, đám lang kia kinh ngạc, nháo nhào bỏ qua 'Thức ăn' chạy ra sau con lang đầu đàn. Có một con vẫn gắt gao cắn chân trái Bổ Ba, bị Ngả Nhã dùng thạch mâu đâm ngay cổ, lập tức chết đi.

Con lang đầu đàn nhìn thấy, ô ô hô hoán đồng loại.

Ngả Nhã biết ngày hôm nay thù này phải trả, giết hết bọn chúng.

Con lang đầu đàn không hề giống dã lang khác nóng nảy, nó lạnh lùng nhìn nhóm người Đao Nhất Nhất, phán đoán cảm giác mình không chiếm được ưu thế, nên gọi đồng loại rời khỏi.

Ngả Nhã nhìn bầy dã lang đi, âm thầm thở phào nhẹ nhõm, nếu quả thật liều mạng đấu, bọn họ cũng không được lợi, hai bên đều sẽ thương vong nghiêm trọng, bầy dã lang e rằng cân nhắc như vậy nên mới chọn rời đi.

Nơi đây đã không an toàn rồi, bầy lang kia mặc dù đi, nhưng cũng có thể trốn vùng phụ cận len lén quan sát bọn họ, lang nổi danh gian trá giảo quyệt.

Vì vậy Ngả Nhã đem nhóm người Đao Nhất Nhất và Bổ Ba nhanh chóng rời khỏi.

Sau khi trở về, Ngả Nhã kêu mọi người trong sơn động tập hợp, ngày hôm nay không phải đi ra ngoài săn bắn, đồng thời bố trí bẫy rập chung quanh sơn động, bọn họ đào một cái rãnh sâu, mỗi vị trí đều có một cái lỗ, đồng thời bốn phía sơn động dùng cây cối làm thành hàng rào vây lên. Chỗ cửa để ba tầng hàng rào, phía trên gắn thạch mâu.

May mắn Đao Nhất Nhất đoạn thời gian trước dự trữ không ít gỗ, bằng không trong khoảng thời gian ngắn tìm không ra nhiều gỗ như vậy.

Ngả Nhã hướng mọi người trong sơn động nói chuyện ngày hôm nay, đồng thời dặn bọn họ không nên đi ra ngoài, giẫm trúng bẩy rập chính bọn họ bày ra.

Ngả Nhã cảm thấy bầy lang có lẽ tối nay trở lại tập kích bọn họ.

Lúc rút lui, cảm giác được có hai con lang một mực theo đuôi bọn họ.

[BH][Edit][Xuyên Không] Nữ Thủ Lĩnh - Hữu Nhĩ QuảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ