Chương 20: Nàng ghen tỵ

1K 104 3
                                    

Nơi đây tại sao đột nhiên xuất hiện người bộ lạc khác? Dựa theo lời nói Ngả Nhã, nơi này con mồi không phong phú bằng địa phương khác, như vậy những người này đột nhiên xuất hiện ở nơi này lý do là gì? Tranh đoạt địa bàn? Hay là....

Đao Nhất Nhất chú ý tới cung tên phía sau lưng những 'người xa lạ' này, bên hông treo túi nước, răng thú, dao găm bằng ngà voi, có thể nói trang bị hoàn mỹ. Chí ít, trình độ văn minh so với bộ lạc Ngả Nhã tiến bộ hơn.

Đối diện đi tới một người nam nhân, chắc là người vừa rồi bắn cung tên, bởi vì còn cầm cung trên tay, không có treo ra sau. Hắn đi tới trước, Ngả Nhã cũng đi về phía trước. Đao Nhất Nhất nghĩ, có lẽ nên đầu hàng a! Nàng có chút lo lắng Ngả Nhã, nếu như bọn họ thực sự tới đoạt địa bàn làm sao bây giờ? Ngả Nhã mới vừa bị thương, vạn nhất đánh không lại...

Một phút sau, Đao Nhất Nhất không lo lắng Ngả Nhã nữa, bởi vì nàng biết, nàng lo lắng nhất chính là nàng a. Hầu như tất cả mọi người tại chỗ đều nghe được nam nhân giương cung hướng về phía Ngả Nhã nói: "Đem nữ nhân đó giao ra đây. Nàng là người ta bắn từ trên trời rơi xuống, là của ta."

Đao Nhất Nhất: Nữ nhân đó? Người nào người nào? Trên trời.... Sẽ không nói chính là nàng a!!!

Đao Nhất Nhất mắt không tự chủ liếc cái người nguyên thủy kia, phong cách tổng tài bá đạo này thật làm người khác cạn lời mà.

Ngả Nhã hiển nhiên sẽ không đồng ý, mặc dù nàng có chút tức giận, nhưng nàng biết, dựa theo tập tục bọn họ, người nào đánh con mồi rớt xuống, tất cả con mồi thuộc về người đó. Mà Đao Nhất Nhất thực sự được hắn bắn xuống. Cho nên, Ngả Nhã trả lời: "Nàng là người bộ lạc của ra, ta sẽ không giao cho ngươi. Bọn ta sẽ dùng những thứ đồ khác hồi đáp lại cho ngươi."

Ý tứ Ngả Nhã rất đơn giản, đó chính là dùng những vật khác để đổi Đao Nhất Nhất.

Trao đổi vật là loại chuyện thường gặp, những bộ lạc khác xuất hiện chiến tranh, cùng nô lệ, đồng thời bọn họ đem người thua cuộc của bộ lạc khác trao đổi những vật phẩm khác.

Theo lý thuyết, Đao Nhất Nhất không thể ăn, không đúng, nếu ăn cũng không ăn mấy miếng thịt, nhìn thân thể nhỏ kia của nàng làm không được bao nhiêu việc, còn không bằng đổi mấy tấm da thú có lời hơn. Có thể người nam nhân này không biết bị phát bệnh thần kinh gì, dĩ nhiên từ chối yêu cầu Ngả Nhã, "Ta muốn nàng."

Đao Nhất Nhất: Ta có cái gì tốt, ta đổi thứ khác còn không tốt!

"Dung mạo của nàng rất kỳ quái."

Nghe được câu này, Đao Nhất Nhất đơn giản là vô lực nhổ nước bọt, bởi vì nàng cảm thấy nguyên nhân nam nhân này kiên quyết như vậy có thể là 'Vật quý hiếm', không sai, cảm thấy dung mạo của nàng kỳ quái, cho nên phải xem nàng như bình hoa, để ở nơi đó, thỉnh thoảng 'khoe khoang'.

Chưa nhìn thấy? Các ngươi chưa thấy qua người trưởng thành như vậy a! Ta đây là từ trong miệng chim to quái rơi xuống.

Nghĩ tới đây, Đao Nhất Nhất tức giận đến mức cả người run run.

Mặc dù người nam nhân kia không có quyết đoán, có thể chung quanh hắn còn có một đoàn người, bọn họ không có tư tưởng xem vật kỳ lạ, có người không hiểu đề nghị: "Tư Khố, ta xem nữ nhân kia gầy yếu như vậy lấy cũng không có lợi gì. Xem bộ dáng của bọn họ chắc là bộ lạc sống ở nơi này. Ngươi đừng quên, chúng ta đi ra ngoài là tìm kiếm Tháp Nạp. Hỏi tung tích Tháp Nạp, dùng nữ nhân kia đổi lại một ít vật phẩm thì tốt hơn."

[BH][Edit][Xuyên Không] Nữ Thủ Lĩnh - Hữu Nhĩ QuảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ