Chương 5: Không muốn bị tin tưởng

1.4K 122 3
                                    

Bởi vì Đao Nhất Nhất tiêu cực biếng nhác, đến cuối cùng, nàng không thể đem cái đuôi của mình nhếch lên được, Ngả Nhã mặt đầy thương tiếc nhìn nàng. Còn đặc biệt an ủi nàng nói: "Nhất Nhất, không quan hệ. Không nên nản chí ủ rủ, một ngày nào đó đuôi của ngươi sẽ nhếch lên trời cao, giống như những người khác vậy".

Đao Nhất Nhất: Ta cảm ơn ngài.

Nhìn bầu trời đã tới lúc đi săn, bọn họ đã mài xong thạch mâu xong hết rồi, lại lần nữa trở nên sắc bén. Ngả Nhã gào to hai tiếng, người đội săn thú bắt đầu tập họp lại.

Ngả Nhã quan sát, đang chuẩn bị nói: "Có thể lên đường săn thú". Lại đột nhiên phát hiện, Đao Nhất Nhất không có ở đây, nàng lẫn tránh ra xa. Ngả Nhã lớn tiếng kêu lên: "Nhất Nhất, mau tới đây, chúng ta phải đi săn thú."

Đao Nhất Nhất: Còn tới? Không thể nào. Giống như hôm qua nữa, chạy hai lần, nàng sẽ không còn mạng.

Vì vậy, Đao Nhất Nhất dưới áp lực lớn, nói: "Ta có thể đi thu thập trái cây không?"

Ngả Nhã rất kinh ngạc, thu thập trái cây cái gì gì đó, chỉ có nam nhân mới làm chuyện đó, Đao Nhất Nhất dĩ nhiên muốn đi thu thập trái cây. Nàng nhìn về phía Đao Nhất Nhất ánh mắt tràn đầy thương hại cùng thất vọng.

Một nữ nhân đắm mình trong trụy lạc!

Tựa như những nữ nhân khác trong bộ tộc vậy, từ khi các nàng không muốn đi săn, trở nên càng ngày càng gầy yếu, đến bây giờ chẳng những đánh mất dũng khí còn đánh mất cơ thể tráng kiện.

Ngả Nhã đang chuẩn bị từ chối, nàng không đành lòng thấy đồng loại đặc biệt này giống như những nữ nhân khác trở nên gầy yếu không chịu nổi. Nhưng là, thấy dáng vẻ gầy yếu của Đao Nhất Nhất, so với thân thể nàng không có mấy khối thịt, nàng hiếm khi chần chờ.

Đao Nhất Nhất thấy Ngả Nhã do dự, cảm thấy chuyện này có hi vọng, chỉ trong đội săn thú đột nhiên nhiều hơn một nữ nhân to lùn, nói: "Mau nhìn, nàng ngày hôm qua không có đi, hôm nay đi sẽ không cần vị trí của ta. Nàng nhất định chạy so với ta nhanh hơn".

Ngả Nhã lúc này mới ý thức được, đúng vậy, Đao Nhất Nhất vốn chính là không hiểu vì sao xuất hiện.

Vì vậy gật đầu đồng ý, "Vậy cũng tốt, ngươi mang bọn họ đi thu thập trái cây đi." Sau đó lại giao phó nói:: "Không được đi vào sâu trong rừng cây, chỉ có thể đi bên cạnh sơn động."

Đao Nhất Nhất vội vàng gật đầu đồng ý.

Nhưng mà nàng căn bản không biết, Ngả Nhã chưa hoàn toàn buông tha nàng. Ngả Nhã ở trong lòng vì Đao Nhất Nhất lập ra toàn bộ kế hoạch huấn luyện, nhất định phải để cho cái đuôi của nàng nhếch lên, không thể để cho Đao Nhất Nhất cam chịu như vậy.

Đao Nhất Nhất không có chú ý Ngả Nhã trong miệng nói "Bọn họ" Là ai, đến lúc đi thu thập trái cây, mới phát hiện, phía sau đi theo nàng là một đội nam nhân.

Đao Nhất Nhất nhìn các cô gái còn dư lại, các nàng không nhúc nhích, đãi xong con rận rồi bắt đầu tản ra, hình như là phụ trách trông nhà, làm thạch mâu, mài cốt* đao. (mài xương thành đao).

[BH][Edit][Xuyên Không] Nữ Thủ Lĩnh - Hữu Nhĩ QuảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ