Chương 27: Học được thu nạp người

878 103 1
                                    

Hai đội người cứ như vậy không hẹn mà gặp, bầu không khí có chút quỷ dị.

Tư Khố dẫn đầu trong bộ tộc hắn cũng là người bắn cung tên tốt nhất, liếc mắt thấy được Tháp Nạp trốn trong đám người, vì vậy dẫn đầu giơ lên cung tên nhắm ngay Ngả Nhã các nàng, đồng thời hét lớn: "Đem Tháp Nạp trả cho chúng ta."

Tư Khố cùng người bộ lạc Nham Thạch rất tức giận, cho rằng Ngả Nhã lừa gạt bọn họ, bọn họ rõ ràng dùng nhiều đồ để đổi Tháp Nạp như vậy, kết quả trả lại 'Hôn mê bất tỉnh' Tháp Nạp không nói, Tháp Nạp ngủ cả ngày, sau đó không thấy tăm hơi. Bọn họ cho rằng nhất định là Ngả Nhã trộm Tháp Nạp đi, dù sao Tháp Nạp là vu y a, bộ lạc nào mà không muốn đâu, bộ lạc nào cũng tranh cướp giành giật muốn người a.

Cho nên bọn họ lúc này rất tức giận tìm đến Ngả Nhã muốn người.

Không nghĩ tới, thái độ Ngả Nhã dĩ nhiên lại như thế, chỉ thấy Ngả Nhã kéo Tháp Nạp trốn trong đám người ra, sau đó dễ dàng ném qua, không sai, là 'ném'.

Ngả Nhã giống như nhấc tảng đá, đem Tháp Nạp giơ lên, ném về phương hướng của bọn hắn.

Tháp Nạp: ....

Đao Nhất Nhất: Ngả Nhã của ta quả nhiên dũng mãnh không gì sánh được.

Người bộ lạc Nham Thạch nhanh chóng tiếp Tháp Nạp, đồng thời nội tâm vô cùng phẫn nộ, đây chính là Tháp Nạp a, Ngả Nhã không phải nên dùng trăm phương nghìn kế khóc lóc muốn giữ lại sao, vì sao 'thô lỗ' ném như rác rưởi .

Điều này làm cho bọn họ phẫn nộ. Giống như là bảo bối quý trọng không gì sánh được lại ở trong mắt người khác không phải vật quan trọng gì, phiền muộn a.

Sau đó làm cho người bộ lạc Nham Thạch buồn bực nhất và nghi ngờ là Tháp Nạp dĩ nhiên nháo đòi phải trở về nơi Ngả Nhã, rõ ràng đều bị người ta ném đi, tốt xấu gì cũng biết nhục a, được rồi, bọn họ bây giờ còn không biết cái gì gọi là nhục.

Tháp Nạp lại bị Ngả Nhã ném đi, không có bị thương bởi vì nàng được người bộ lạc Nham Thạch tiếp được, chỉ khi nào nàng được thả xuống, lại chạy trở về.

Ngả Nhã mặt không chút thay đổi cầm lấy Tháp Nạp ném đi một lần nữa, kết quả như trước, Tháp Nạp hấp ta hấp tấp chạy trở về.

Ngả Nhã buông tay, mặt không thay đổi nhìn Tư Khố. Dường như đang nói: Xem đi, ta không có trộm nàng, là chính nàng chạy trở lại.

Nhìn cảnh tượng như vậy, vẻ mặt người bộ lạc Nham Thạch mờ mịt:....

Đao Nhất Nhất nội tâm điên cuồng nhổ nước bọt: Ta nói, ném qua, lại chạy về, tiếp tục tiếp lấy người, các ngươi coi Tháp Nạp là quả cầu, Ngả Nhã cùng các ngươi chơi vui sao.

Đao Nhất Nhất cuối cùng biết Ngả Nhã vừa rồi vì sao 'Cuồng dã' như vậy, một lời không hợp liền đem Tháp Nạp ném đi, nàng hẳn sớm ngờ tới Tháp Nạp sẽ tự mình trở về a!.

Xem biểu tình người bộ lạc Nham Thạch sẽ biết, đây chính là thủ đoạn nhanh và tốt nhất giải trừ hiểu lầm.

Đao Nhất Nhất nhìn Ngả Nhã con mắt phát ra tia sáng, Ngả Nhã của ta thông minh, có quyết đoán, vì vậy Ngả Nhã rất đáng khen ngợi.

[BH][Edit][Xuyên Không] Nữ Thủ Lĩnh - Hữu Nhĩ QuảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ