CHAP 7

3.8K 275 24
                                    

-"Anh đang làm cái gì vậy, Jungkook? Buông tôi ra!"

-"Tôi sẽ không để em đi nữa bởi vì... tôi khao khát em"

-"Anh đang nói nhảm cái gì vậy? Mau buông ra! Tôi muốn ăn!"

-"Tôi yêu em, Yujin.."

Hắn khẽ thì thầm bên tai cô nhưng thanh âm đó đối với cô thực sự rất lớn, đến nỗi ngay cả cái muỗng cô đang cầm chặt trong tay cũng tự nhiên rơi xuống bàn. Hai má cô đã ửng hồng lên ngượng ngùng từ lúc nào không rõ, có lẽ là khi những 3 chữ kia được thốt lên từ Jungkook. Nhưng, cũng vì nó mà nước mắt cô khẽ lăn dài

-"Anh chắc rằng anh thực sự yêu tôi?"

-"Tất nhiên. Trái tim tôi chỉ dành mỗi em"

Nghe được câu trả lời, Yujin lập tức đứng dậy, đối mặt Jungkook, khiến hắn bị một phen bất ngờ

-"Vậy còn Yeri, cô bạn gái thân yêu của anh?"

-"Cô ta không phải bạn gái tôi. Để tôi nói em nghe một sự thật"

Hắn dường như có vẻ lo lắng và buông vội tiếng thở dài trước khi bắt đầu nói

-"Tôi đã hỏi cô ta đồng ý giả vờ làm bạn gái của tôi dù sự thật cô ta đã yêu tôi. Nhưng tôi chưa bao giờ có tình cảm với cô ta bởi vì... Trái tim tôi chỉ dành cho em. Phải, ngay lần đầu tiên chúng ta gặp nhau, tôi rất ghét em nhưng không hiểu tại sao sau đó, tim tôi lại đập loạn cả lên mỗi khi nhìn thấy em. Và từ giây phút ấy, tôi nhận ra rằng, tôi thực sự yêu em. Tôi cũng đã muốn cho em biết tình cảm mà tôi dành cho em, nhưng sau khi nhìn thấy em và Jimin hyung hôn nhau trên bãi biển, tim tôi như vỡ ra thành trăm mảnh. Cảm giác đó rất đau! Vì vậy, tôi đã quyết định che giấu tình cảm này cho riêng mình. Tôi cũng đã hy vọng, em sẽ chấp nhận tình cảm của hyung ấy và có một cuộc sống thật hạnh phúc. Nhưng em lại giới thiệu với chúng tôi Sehun mới là bạn trai em, điều này càng khiến tôi đau hơn nữa. Và bây giờ, tôi nghĩ đã đến lúc để nói hết mọi thứ kể cả tình cảm của tôi, tôi không muốn chịu thêm bất cứ tổn thương nào nữa"

Yujin tiến về trước vài bước và bắt đầu đánh thật mạnh vào ngực Jungkook, với đôi mắt không thể cản nổi dòng lệ

-"Anh có biết chỉ cần nhìn thấy anh, tôi dường như là người hạnh phúc nhất trên thế giới này không? Anh có biết tôi đau như thế nào khi thấy anh cùng người con gái khác không? Mỗi ngày trôi qua, tâm trí tôi không thể ngừng nghĩ, ngừng nhớ về anh, đồ ngốc. Mặc dù anh luôn nói rất ghét tôi, nhưng tôi vẫn yêu anh, vẫn quan tâm anh. Tôi chưa bao giờ quan tâm việc anh không chấp nhận tôi như một đứa em gái. Lại càng không quan tâm việc anh chỉ xem tôi như kẻ thù, nhưng điều khiến tôi bận tâm là... anh đã nói rằng Yeri chính là bạn gái anh. Nó thực sự thực sự tổn thương tôi. Vì vậy, tôi đã chọn Sehun bởi vì tôi không đủ can đảm để đối diện với chuyện này nữa. Tôi đã nghĩ tôi sẽ hạnh phúc với Sehun nhưng tôi đã sai...Mỗi lúc bên cạnh cậu ấy, tôi đều nghĩ về anh"

✔ vtrans | j.jk×you | love is painfulWhere stories live. Discover now