XIII. Khát Khao (PG nhẹ)

1.8K 79 31
                                    

-Welcome!- tiếng chuông dễ thương vang lên khi có khách của tiệm bánh Mok-Sori.

Ân Tĩnh vẫn đang ở trong kỳ nghỉ học, nhưng trong những ngày này cô tranh thủ đi làm thêm để kiếm tiền. Tiệm bánh ngày một đông khách hơn, Tố Nghiên và Trí Hiền có đặt thêm bàn ghế để khách có thể ngồi đây ăn uống. Với sự giúp đỡ của Ân Tĩnh, tiệm bánh đã có thêm những thức uống như sinh tố, trà sữa và nhiều thứ khác nữa.

Trí Nghiên không thể ở nhà một mình nên được ra tiệm bánh chơi. Em còn làm những việc như bưng nước cho khách, bán bánh, tính tiền v...v... Những lúc không có bánh nhiều, Trí Nghiên sẽ được xem Ân Tĩnh làm bánh và pha chế các món ăn. Em rất thích thú với sự chuyên nghiệp của chị.

.......

"Tĩnh!!!"

Ân Tĩnh lúc này đang lau bàn thì một nữ khách hàng có một mái tóc dài màu nâu đậm, dáng người chuẩn, khuông mặt thanh tao và xinh đẹp vừa bước vào tiệm đã chạy đến ôm chầm lấy cô. Theo sau cô gái xinh đẹp ấy không ai khác chính là Bảo Lam.

"Tĩnh à, mấy ngày nay không đi học nên không được gặp chị, em nhớ chị muốn chết."

"Thôi nào Mẫn, mới có vài ngày thôi mà." Ân Tĩnh cười hiền ôm lại cô gái ấy.

"Chị đi làm ở đây hả?"

"Ừ."

"Vậy mà em không biết, nếu biết thì em đã đến đây mua bánh rồi."

"Ân Tĩnh và Hiếu Mẫn biết nhau à?" Bảo Lam lên tiếng, cắt ngang cuộc nói chuyện của hai người.

"Chào chị ạ. Chị đến cùng với Mẫn sao?" Ân Tĩnh quay sang nhìn Bảo Lam.

"Ừ, Hiếu Mẫn là em họ chị đó."

"Thì ra là vậy. Thật là trùng hợp, Hiếu Mẫn là bạn thân ở trường của em." Vì Hiếu Mẫn rất thông minh, dù nhỏ tuổi nhưng đã được nhảy lớp nên học chung đại học với Ân Tĩnh.

"Đúng vậy." Hiếu Mẫn cập vai Ân Tĩnh một cách thân thiện.

"Hiếu Mẫn đến rồi sao?" Tố Nghiên và Trí Hiền bước ra từ nơi làm bánh. "Lâu rồi không thấy em đến mua bánh."

"Dạ, tại em không có thời gian và em cũng đang giảm cân nên không thường xuyên đến mua." Hiếu Mẫn huyên thuyên, cô ấy trong mắt mọi người thật sự rất thân thiện và đáng yêu. "Nhưng bây giờ có Tĩnh ở đây thì em sẽ đến mua bánh nhiều hơn, hihi."

"Nhóc con đùa hoài." Ân Tĩnh lườm Hiếu Mẫn.

"Ân Tĩnh giỏi thật ấy, lại thu hút thêm khách hàng nữa rồi." Trí Hiền trêu...

Mọi người trong tiệm cười nói vui vẻ, nhưng duy nhất chỉ có một người đang im lặng và cảm thấy những âm thanh kia thật là chói tai và nhạt nhẽo. Trí Nghiên ngồi ở một góc đang ăn bánh chứng kiến hết mọi việc. Chiếc bánh donut ngọt trở thành dỡ dang khi em nhìn thấy Ân Tĩnh được người khác đối xử thân mật... Ân Tĩnh tại sao lại không kể cho Trí Nghiên nghe về người bạn này?

........

Mãi trò chuyện với Hiếu Mẫn và Bảo Lam nên Ân Tĩnh đã quên bén về Trí Nghiên. Cô chợt nhớ ra và tự trách mình thật bất cẩn để quên em như vậy.

Có Yêu Em Không? (Tĩnh Nghiên) (Eunyeon - JiJung)Where stories live. Discover now