XXX. Phía Sau Chiếc Màn (PG 13)

724 36 4
                                    

Trải qua tình trường lẫm liệt của hai người lạ mới gặp nhau, các cặp đôi còn lại cảm thấy họ lãng mạng đến nỗi không thể tin được. Nhưng mà họ sẽ thật cố gắng vì đối phương của mình.

"Ha. 9.5 điểm đó, ai thử vượt qua điểm của em đi."

Hiếu Mẫn bún tay mừng rỡ. Cũng không ngờ là đã được điểm cao như vậy bởi vì hai người chỉ làm theo cảm giác của mình mà thôi. Sau đó cô nắm tay Thuận Khuê, phát hiện được cô ấy cứ cúi mặt không nói, và tay thì cứ đặt ở môi giống như vừa mới bị người ta khi dễ, không còn trong sáng nữa... Sự thật là như vậy mà, nụ hôn đầu lại đi trao cho một người con gái khác. Có đáng để xấu hổ hay không?

"Cô sao vậy? Vẫn còn cảm thấy lạ à? Sau này sẽ làm nhiều một chút rồi quen thôi." Người cướp hôn nói chuyện giống như không có ai có mặt ở đây vậy.

"Cái... Cái gì?" Thuận Khuê lại bị bất ngờ muốn khóc.

"Hì hì. Yên tâm, có tôi mà." Rồi Hiếu Mẫn vỗ ngực.

"Có người mạnh bạo quá kìa. Hôn người ta xong rồi muốn bắt cóc người ta luôn. Haha." Tiếng cười to là từ Phác Tố Nghiên, thật làm Phác Hiếu Mẫn quê muốn độn đất.

"Chị thôi nha, cô ấy sẽ tự động về với em. Cái gì mà bắt cốc bắt ếch. Đến lượt hai Nữ Bánh Chủ rồi kìa, lo mà hôn cho tốt để hơn điểm của em đi." Cô ấy hùng biện lại.

"Tĩnh nè, sau này chị của em sẽ không phải bị cướp đi nữa. Chị Mẫn thích chị Khuê rồi đó a." Cặp đôi Tĩnh-Nghiên bắt đầu to nhỏ với nhau.

"Hàm Ân Tĩnh dễ bị cướp đi lắm à? Chị đã lo là em sẽ bị bắt đi trước chị. Nam nhân thích em, Mẫn cũng đã thích em, rất nhiều người thích em..."

"Nhưng mà chị..." Trí Nghiên lấy ngón trỏ đặt lên ngực trái của Ân Tĩnh và khuấy tròn, "...Yêu em, có phải không?"

"Ừm. Rất nhiều."

Ân Tĩnh cười lộ lên khóe môi. Nghiên Nhi của cô ấy nhận được nụ cười đó liền bị mê man, cả thế giới này có ai có thể có một nụ cười vừa lừa đảo vừa lấy đi linh hồn của người khác như vậy không?

"Em sợ mình kềm chế không được sẽ hôn chị ngay bây giờ." Em ấy nói, mắt lại tràn đầy sương mù.

"Chưa đến lúc. Nghiên Nhi bình tĩnh chút đi."

"Đùa với Tĩnh thôi."

Hai người ngưng đùa giỡn và tiếp tục quan sát cặp đôi kế tiếp, nạn nhân của trò chơi quái đảng này.

Lý Trí Hiền rất cổ hữu, cô chịu không được áp lực của đám đông. Tựa vào bàn, cầm lấy một chai bia và tuông chất lỏng màu vàng ừng ực xuống cổ.

Thấy vậy, Tố Nghiên phát hoảng. Cô nắm lấy tay của Trí Hiền và ngưng hành động đó lại. Chưa bao giờ cô thấy người yêu của mình lo lắng hay nổi nóng đến nước này... Đều là do Phác Hiếu Mẫn gây ra.

"Hiền Hiền, đừng như vậy. Nếu chị không muốn thì chúng ta sẽ không tham gia." Cô liếc nhẹ sang Hiếu Mẫn.

"Không. Chúng ta sẽ chơi, phải thắng Hiếu Mẫn để cô ta biết là Nữ Bánh Chủ cũng là Nữ Bá Chủ." Má cô ấy hơi ửng hồng lên rồi, "Em cũng uống một chút để lấy can đảm đi."

Có Yêu Em Không? (Tĩnh Nghiên) (Eunyeon - JiJung)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant