XXXII. Bất Chấp (16+)

963 39 16
                                    

WARNING: Nội dung của bài viết sau đây không thích hợp cho vị thành niên hay trẻ em dưới 16 tuổi. Không đủ tuổi và muốn tìm hiểu xin hãy hỏi ý kiến của phụ huynh.

*Au cảm ơn bạn jijung96 đã gợi ý cho au tên của chương này.

___

Mở cửa phòng thật nhẹ vì hai bác đã ngủ, Ân Tĩnh nắm tay Trí Nghiên bước vào bên trong. Khi nắm cửa được khóa thật khéo, Trí Nghiên không chờ được nên ôm lấy Ân Tĩnh ngay tức khắc.

Hai tay ôm chặt ở cổ, Phác Trí Nghiên có trớn nhảy lên người của Hàm Ân Tĩnh và bám lấy cô.

Ân Tĩnh nhớ ngày xưa Trí Nghiên bé lắm, bế cỡ nào hoặc kiểu nào cũng đơn giản. Cũng là một tay cô chăm sóc, nên bây giờ em còn muốn to hơn cả cô.

Chùng hai chân xuống cho vững, Ân Tĩnh đỡ hai bên mông của Trí Nghiên lên để em ấy không ngã. Em ấy tiến tới hôn cô rất nóng vội, và cô đáp trả lại nụ hôn đó gấp gáp như đang bị say rượu.

Phải nói động chạm da thịt là một loại thuốc kỳ diệu. Nó có thể làm bất kỳ một ai cảm thấy khỏe hơn, xinh đẹp hơn, và giảm bớt bệnh tật. Như một cái ôm, một cái nắm tay hay một cái hôn chẳng hạn, và có thể đi xa hơn thế nữa. Nhưng mà nó không phải là một thứ tùy tiện mà ai cũng muốn làm là làm được. Có khi xã hội muốn lạm dụng nó quá giới hạn và trở nên nghiện ngập. Ngay cả trẻ con khi thấy người lớn thì cũng muốn tập tành. Giống như tất cả các loại thuốc chữa bệnh, người ta sau này lạm dụng nên trở thành ma túy bất hợp pháp. Nó kỳ diệu nhưng rất nguy hiểm. Đừng dùng nó sai cách, và đừng đi quá xa không đúng lúc. Giữ được bản thân, yêu bản thân, và giữ được người khác, yêu người khác đúng cách là điều tuyệt vời nhất.

Hai tay của Trí Nghiên đặt ở hai bên khuôn mặt của Ân Tĩnh, dọc theo tai. Những ngón tay xoa nắn đến xuyên qua cả tóc. Và hai người tiếp tục hôn thật mãnh liệt cho đến khi Ân Tĩnh lùi về phía chiếc giường thân thuộc.

Lúc ấy Trí Nghiên ở lại một mình...

Lúc ấy Trí Nghiên bị tên hèn hạ ức hiếp...

Lúc ấy Trí Nghiên chạy trốn sự trống trãi...

Lúc ấy Trí Nghiên chỉ có một góc trời là Ân Tĩnh...

Lúc ấy Trí Nghiên tìm thấy chị thức giấc ở bên cạnh mình...

Cô cẩn thận kéo Trí Nghiên nằm xuống giường. Nụ hôn vẫn chưa được dứt ra cũng như hai người đang cảm thấy rất bình yên trong từng đợt sóng tình.

Hàm Ân Tĩnh muốn để Phác Trí Nghiên manh động trước vì cô muốn em biết được rằng cô chấp nhận. Bất chấp hết tất cả những khó khăn ở trước mặt, em đã có cô, không cần phải lo lắng hay sợ mất mát như trước kia nữa.

Cô nằm xuống giường. Trong gian phòng này không khí khoáng đãng, không quá nóng cũng không quá lạnh. Nhưng có thể lát nữa, nó sẽ trở thành một nơi cháy bỏng, và tràn ấp kỷ niệm về sau. Tình đầu của cả hai, may mắn họ được trao cho nhau yêu thương từ nhỏ. Trên thế giới, hỏi có bao nhiêu đôi tình nhân được tìm đến nhau như vậy?

Có Yêu Em Không? (Tĩnh Nghiên) (Eunyeon - JiJung)Where stories live. Discover now