Chap 11 ( truyện đêm muộn - H "nhẹ" )

2.8K 77 38
                                    

* cứ coi Nakroth là nhện đi:3

Nakroth đặt Krixi xuống giường, phủ người mình lên trên cô mà hôn xuống. Hắn ra sức mút lấy mật ngọt và tìm tòi khuấy đảo trong khoang miệng cô. Càng ngày, càng mạnh mẽ hơn.

Cảm giác được hơi thở của mình đang bị tước đi, Krixi nhăn mày, khẽ mở mắt. Men rượu làm cho đầu óc cô hơi choáng váng, nhưng cô vẫn có thể nhận ra con người quen thuộc kia là ai.

"Ưm...! Anh làm cái gì thế, thả em ra!" - Krixi yếu ớt, cố gắng nói lên thành lời.

"Ta chỉ là đánh dấu chủ quyền thôi." - Nakroth bình thản, và thì thầm:"Sau đêm nay, em sẽ thuộc về ta."

"Nhưng... A!" - Krixi vẫn chưa hiểu ra vấn đề thì Nakroth bất ngờ ngậm lấy vành tai nhọn, hồng hào của cô, cắn mút.

Tiếng rên của cô đã vô tình làm cho con dã thú trong Nakroth xổng ra ngoài, đồng thời làm cho nhiệt độ căn phòng tăng lên mấy phần. Làn môi lạnh lẽo của hắn nhẹ nhàng lướt xuống chiếc cổ trắng nõn của cô, hít lấy mùi hương của thiên nhiên dịu mát mà ngọt ngào. 'Giờ nó đã thuộc về ta' hắn nghĩ thầm. Rồi lại miết xuống xương quai xanh, liếm mút và cắn, tạo ra những dấu tích của riêng hắn. Krixi khẽ run rẩy, vận dụng tất cả sức lực còn lại của mình vào đôi tay, toan đẩy hắn ra. Nhưng đã không thành công lại còn bị hắn cố định tay lên đỉnh đầu. Cô lại tiếp tục giẫy giụa, cố thoát nhưng không được. Nakroth nhếch môi, tay hắn nhanh chóng lột chiếc váy của cô ra (thánh vcl). Làm lộ ra quả đào trắng ngần xinh xắn.

"Á! Buông em ra, đừng nhìn, đừng nhìn em mà!!" - Krixi hét lên, mặt cô lúc này không thể nóng hơn.

Nakroth xấu xa, ngậm lấy nhũ hoa nhỏ nhắn kia không ngừng cắn mút. Tay hắn nắm lấy cục bông mềm mại bên kia mạnh mẽ xoa nắn thành đủ mọi hình dạng.

"Ưm...!" - Krixi lại một lần nữa kích thích con quái vật kia, làm cho nó cuồng nhiệt hơn.

Nakroth vuốt ve, nhẹ nhàng lướt tay trên từng thớ thịt của cô. Luồn lách qua chiếc quần nhỏ mỏng manh, rồi dừng lại ở nơi thầm kín của cô. Nhanh chóng tiến vào, quậy phá, tạo ra những âm thanh ướt át, mờ ám. Mật dịch của cô trào ra, làm cho chiếc quần ướt sũng.

"Á... Ưm...!!!" - bị tấn công bất ngờ Krixi giật bắn mình, rên lên.

"Em thật mẫn cảm. Ta thích!" - Nakroth liếm lấy mật dịch thơm nồng từ ngón tay, cười tà.

Krixi thở dốc, ngước nhìn Nakroth. Mắt cô bỗng chừng lớn, sợ hãi hiện rõ ràng trên khuôn mặt cô. Cô không thể tin vào mắt mình nữa. Thứ dị vật nam tính của hắn quá cường tráng. 'Không thể nào! Không thể nào!' nội tâm cô gào thét. Mặt cô đỏ ửng, hơi thở nặng nề, mồ hôi vã ra, chảy thành từng vệt trên từng lớp da hồng hào run rẩy khiến cô có phần nào đó thật cuốn hút qua sự sợ hãi ấy. Nakroth thật không thể tin cô mới chỉ 16 tuổi (má mà báo Toro là đi tù mọt gông nha mậy:>).

"Kh... Không!!! Đừng mà! Làm ơn! Đừng... Áaaaaaaaa!!!" - Krixi còn chưa kịp nói hết câu thì Nakroth đã đâm vào nơi đó của cô. Cơ thể cô như bị xé toạc, thô ráp, đau đớn. Cô co giật, vô thức ôm quặp lấy cổ Nakroth. Sự khăng khít, chặt chẽ ôm lấy vật nam tính khiến hắn phấn khích. Hắn bắt đầu chà sát mạnh mẽ. Nghe những tiếng rên rỉ bên tai của Krixi, hắn lại càng thô bạo và nhanh hơn.

"A... !!! Dừng lại đi, cầu xin anh mà! A... !!! Đau quá!!!" - Krixi đau đớn hét lên. Máu từ nơi đó bắt đầu rỉ ra, bên trong nóng đến nỗi như thể thiêu đốt cô. 'Đúng là trinh nữ' Nakroth sung sướng cũng ôm lấy Krixi thật chặt. Hắn khẽ gầm lên, bắn những hạt giống nóng bỏng vào trong cô. Hắn không dừng lại, hắn vẫn tiếp tục mặc cho những tiếng khóc thét, van nài của con bướm nhỏ bị dày vò kia. Cho đến khi thấm mệt, hắn mới ôm cô ngủ thiếp đi.

Một đêm dài cho anh chị nhà. Và truyện sáng hôm sau...

______________________________________

Thật sự xin lỗi m.n

Au chưa có 18
Au chưa viết H bao giờ

Nên m.n thương tiếc ném đá gạch nhẹ tay thôi (°^°)
                                                     T/g: Leona

Bướm và ác mộng (phần 1)Where stories live. Discover now