Chap 4

2.1K 81 16
                                    

* Ảnh trên là Fennik và Slimz
Chap này tặng AisherryChan123 nà :))

Mấy ngày gần đây, Krixi cứ như vậy, sáng ra là bay đến chỗ Nakroth xem xét tình hình. Fennik để ý đến điểm này nhiều lần, nhưng chẳng nghi ngờ gì. Nhưng ngày nào cx như vậy, cậu tự hỏi cô ấy đi đâu nhỉ? Vì quá tò mò, nên hôm nay, cậu quyết định kéo con thỏ trời đánh kia đi tìm hiểu.

Sáng đó, Krixi vẫn như bình thường, bay đến chỗ hắn mà ko biết rằng có 2 con người... Nhầm con vật đang lén theo sau. Về phía 2 con vật nào đó, họ đang chăm chú quan sát và cố gắng ko để cô phát hiện hay mất dấu cô. Bởi các giác quan của tiên bướm rất nhạy, nên có thể dễ dàng phát hiện ra bọn họ nên Fennik và Slimz khá là chật vật để ẩn thân và bám đuôi.

Đến nơi, Fennik vô cùng sửng sốt, cậu gần như chết đứng. Slimz thì dụi mắt liên tục, để chắc rằng mắt mình ko có vấn đề, và kết quả cuối cùng là mắt mở to đến gần như lòi ra.

"Nà...này Fennik, tớ có nhìn nhầm ko k...kia ko phải là...?"

"Nakroth!" - Fennik sau một hồi kinh ngạc, trừng mắt nhìn về con người đang mặc kệ cô tiên bướm kia làm gì thì làm. Bởi Krixi đang trong thời gian học tập để trở thành nữ hoàng tiếp theo, mà tính Krixi thì ai cx biết là rất nhiệt huyết và muốn cống hiến hết sức nên Payna ko muốn Krixi có mệnh hệ gì trước khi lên ngôi, bà đã ra lệnh rằng ko ai đc tiết lộ bất cứ thông tin gì về vấn đề quân sự. Vậy nên Krixi chả biết Nakroth trông dư lào, mặc dù có lệnh truy nã, nhưng ko có ảnh, mà cô cx ko biết hắn đang ở trong vùng đất của mình.

Slimz định lao lên, tấn công hắn thì bị Fennik chặn lại.

"Cậu làm gì thế, ko phải nữ hoàng đã ns nếu thấy hắn thì lập tức bắt giữ dù sống hay chết sao?" -  Slimz bực bội nhìn Fennik.

"Cậu ko thấy sao Slimz? Hắn ko làm gì Krixi cả, mà Krixi cx rất vui vẻ vs hắn kìa." - Fennik vẫn khó hiểu nhìn hướng Krixi.

"Thì sao?" - Slimz vẫn hậm hực, ko hiểu con cáo xanh này muốn làm cái khỉ gì.

"Thì Krixi ko biết hắn là ai, bởi vậy nếu chúng ta đột ngột tấn công thì cô ấy sẽ nghĩ thế nào về chúng ta?" ( cáo dính friendzone nặng:3) - Con thỏ kia giờ mới hiểu thằng bạn thân đang nghĩ gì, thở dài.

"Chứ bây giờ phải làm gì?"

"Trước tiên, cậu hãy làm phân tán sự chú ý của cô ấy, để cô ấy bay càng xa càng tốt, rồi chúng ta giải quyết hắn trước khi cô ấy quay lại."

"Haizz! Rồi ok vậy đi."

Nói rồi, Slimz chạy sượt qua mấy khóm lá gần đó tạo ra tiếng động dị thường. Thành công gây sự chú ý cho Krixi.

"Ta đi kiểm tra quanh đây, cẩn thận quái rừng đấy Nakron."

"Ờm."

Slimz lấy tạm mũi tên bạc phi đi. Mũi tên xé gió bay vụt đi, loé sáng tạo ra dư ảnh là 1 đường thẳng. Krixi lập tức đuổi theo. Cô đã bay khá xa, lúc này Slimz và Fennik đường đường chính chính xuất hiện trước mặt Nakroth. Hắn cx ko mấy ngạc nhiên, bởi khi Krixi vừa tới thì đã phát hiện ra 2 bóng đen theo sau. Những tưởng cô dẫn người tới giết mình, nhưng ns chuyện một lúc mới biết 'Con bé này éo biết mình bị theo dõi, sao bảo tiên bướm nhạy bén lắm mà=='

"Ngươi có âm mưu gì khi tiếp cận Krixi?" - Fennik trừng mắt, chĩa súng (cao su) về phía Nakroth. Slimz cx chuẩn bị tư thế tấn công, mặt hằm hằm.

"Các ngươi nhầm, tự tay cô ta cứu, rồi cứ bám ta chứ ta có quen gì cô ta đâu." - Nakroth bình thản.

"Ta có nên kết liễu ngươi tại đây?" - Slimz hằm hè.

"Tùy, ta ko cx đệch quan tâm mình sống hay chết. Nhưng khi cô ta quay lại mà thấy người mình tốn công cứu sống éo còn sống nữa thì thế nào đây? Khóc à? Hay kệ cha nó đi?" - lần đầu tiên Nakroth thấy mình nói trên 2 câu (o.O).

"Hừ! Tên vô lại" - Slimz tức giận, quát. Hắn chỉ nhún vai, ý ns 'quen rồi'.

"Coi như lần này ngươi may mắn, nếu ngươi dám làm gì Krixi, thì ta không để ngươi yên đâu." - Fennik mặt tối sầm. Kéo Slimz về.

"Chúng ta đi!"

Đột nhiên Krixi từ đâu bay về, trên tay cầm mũi tên của Slimz.

"Ơ sao các cậu lại ở chỗ này? Giới thiệu vs các cậu, đây là người tớ mới quen Nakron. Nakron đây là Fennik và Slimz bạn tôi." - Krixi vẫn chả biết cái mô tê gì mà vẫn hớn hở giới thiệu mà ko quan tâm tại sao họ có mặt ở đây. Cả ba người kia cười thếch. 'Fennik và Slimz à, đã nhớ' Nakroth nghĩ. 'WTF Nakron là thằng nào==' Fennik cùng Slimz cùng chung ý nghĩ.

'Đúng là trẻ con==' cả 3 cùng nghĩ.

Krixi:"Hắt xì!!! Ể?"

Bướm và ác mộng (phần 1)Where stories live. Discover now