Chap 6

1.8K 70 33
                                    

*ảnh trên có tên rồi =))))

*Tử địa

"Ta đã tin tưởng ngươi...! VẬY MÀ NGƯƠI BÁO ĐÁP TA THẾ NÀY À!!?" - Maloch rống lên. Tay hắn liên tục giáng những nhát roi gai xuống thân thể Nakroth. Mỗi một cái giáng xuống như thể một lưỡi đao chém vào người Nakroth vậy. Từ miệng vết thương rỉ ra rất nhiều máu. Maloch cứ như vậy đánh, chửi, hành hạ cho đến khi con người kia bất tỉnh. Lúc này hắn mới hả giận.

"Mganga dọn dẹp cho thoả đáng vào!"- Maloch ra lệnh cho tên hề đứng đó từ đầu đến cuối.

"Ngài cứ yên tâm." - sau khi Maloch đi khỏi cửa thì có một cô gái đi ngang qua. Trên tay cô là một lưỡi hái đc bao phủ bởi những tia mana màu hồng.(nghe có vẻ mộng mơ nhưg ko đâu=))) )

"Ê vào đây nhờ tí,  Mina!" - Mgan tiện gọi cô luôn. Mina khó chịu, người bắt đầu toả sát khí + một chút nộ khí.

"Có bao nhiêu người ở đây sao gọi mỗi ta? Làm như thân lắm ấy." - Mina cau mày làu bàu.

"Ta thích! Này lại đây giúp ta vác cái xác nặng chịch này lên, hắn ăn gì mà nặng thế ko biết?!" - Mgan vừa nói vừa kéo lê con người đáng thương kia lại gần Mina.

"Hừ! Ngươi mà động chạm là liệu hồn, coi chừng ta cho đi gặp Zyphes."( Mgan làm cho Mina có sức mạnh thế nên đương nhiên đã động chạm qua:3 và cô nàng ko thích điều này; còn Zyphes thì ổng là tử thần *nói nhỏ* và là ghệ Mina:3)

Zyphes: Hắt xì!!! Đứa nào nói xấu bố?!!

Đặt... chính xác là ném Nakroth cái phịch xuống giường, vì quá mệt, Mganga bước đi lảo đảo, vô tình vấp phải chân Nakroth chưa cho gọn vào nên té SML.

"Ể? Ngã kiểu gì mà chẳng đau tẹo nào, lại còn mềm mềm nữa chứ?" - Mgan thắc mắc, ngẩng đầu lên và... =')))

"Tên hề mất dạy!!! CÚT RA CHO BỔN TOẠ!!! [  °O°"]" - Mina hét vào mặt Mgan.

Căn bản là anh Mganga nhà mình vô tình ngã úp mặt vào núi đôi kiêu hãnh của Mina. Đùng lúc, Natalya nhà ta đi qua và đã chứng kiến từ đầu đến cuối. Con quái vật đi bên cạnh cô đã xỉu vì sợ hãi bởi sát khí nồng nặc made by Mina. Nata che một tay lên miệng cười tà:

"Tụi bây làm gì đó? Chị méc Zyphes đó nha!" - 2 con người kia giật mình.

"Ấy chị Natalya xinh đẹp, à... à... mạnh mẽ, mạnh mẽ! Chị thương em với, em mỏng manh dễ vỡ thế này mà bác Zyphes xiên một phát thì tan nát ngay.  Ui chị thương em với~" - Mganga nhảy bổ ra cửa, ôm chân Nata ỉ ôi. Mina mặt cắt ko còn giọt máu, mắt trợn trắng.

"Hô hô chị được gì khi làm thế nhỉ? Em yêu~? ❤" - Nhìn là biết cô nàng đang đòi quà. Tội nghiệp chàng hề Mganga. Hắn đành hi sinh thành quả mình mới chế tạo để biếu cho Natalya. Đó là một quả cầu năng lượng hắc ám nhân tạo. Bên trong quả cầu chứa đựng một nguồn mana hắc ám to lớn và hiếm có. Đòi hỏi nhà sáng chế phải có ma lực thật khủng bố để cung cấp cho nó rồi, hiển nhiên người xấu số đó chính là anh hề nhà ta.

Natalya cười đắc ý, vỗ vai Mina đang chết đứng và kéo nàng đến chỗ Zyphes cho hắn "an ủi" vợ.

"Cảm ơn vì món quà. Và đừng quên nhiệm vụ mà thủ lĩnh giao đó." - Trước khi rời khỏi, cô không quên nhắc nhở Mganga.

Mganga gật đầu rồi quay sang Nakroth, bắt đầu thực hiện nhiệm vụ mà Maloch giao cho hắn. Trong tương lai, việc à Maloch giao cho Mganga sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến toàn bộ cục diện trên chiến trường hiện nay. Hơn thế nữa, chính là một trái tim nhỏ bé nơi rừng xanh Chạng Vạng.

______________________________________

Quả cầu mà Nata trấn của Mgan đây

Quả cầu mà Nata trấn của Mgan đây

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Bướm và ác mộng (phần 1)Where stories live. Discover now