phần 22

479 35 20
                                    

   Người đã đỡ cú đá đó cho Okita không ai khác là
...
...
...
Kagura
   Kagura đã dùng nhiều sức lực mới có thể đỡ cú đá của Kamui . Kamui rất bất ngờ , hay nói cách khác là cậu cực sốc , cứ ngỡ rằng em gái cậu chỉ là đứa đứng ngoài xem anh trai nó giết bạn nó thôi (chứ ai lại để cho anh giết thế được 😑 ). Con nhỏ hám trai , theo trai bỏ anh mày , thằng đó thì có gì hơn anh mày chứ .
     " Ka..Kagura tại sao em lại cứu thằng nhãi đó chứ . Chẳng phải nó thường xuyên gây sự với em đó sao , để đợt này anh tiễn nó về trời luôn . TRÁNH RAAAA....." _Tuy rất tức giận nhưng cậu chả muốn làm liều đâu , dẫu sao nó cũng chỉ là đứa em gái bé nhỏ của cậu ( không dám đâu 😑 ) , chẳng thể làm thương nó được .
      " Em không thể để cho anh giết cậu ta được , em còn chưa làm được điều đó thì anh đừng có mơ , blè ..." _ Kagura đang lè lưỡi chọc tức Kamui .
     Okita lúc đầu còn đang mừng thầm trong lòng vì con nhỏ đó đã cứu mình , nhưng khi nghe nói đến câu sau thì mặt cậu chuyển biến 180° luôn .
     " Này cô đừng có lên giọng ở đây , cô mà giết được tôi á , có mà mơ đi , nhỏ tàu ngố " _ Okita liền giở giọng chọc tức Kagura và được chị ấy cho ' ăn ' một cú đá miễn phí ở chân khiến nó gãy ra làm đôi ra , nhìn còn thảm hơn lúc ban đầu .
( Dại nghe con 😂😂).
     Nó lấy danh nghĩa là bảo vệ cậu thì có chứ ai đời cứu người mà lại khiến người được cứu thương tích thêm chưa . Rõ ràng là nó câu kết với thằng anh trai hại cậu rồi , chứ thế đ*o nào lại đi cứu kẻ thù của mình , lừa đảo vkl. Thế là cậu quay sang cãi nhau với Kagura . " Chế " Kagura cũng đâu có vừa , xông vào cãi cho đã cái miệng đã rồi tính tiếp
     Trong khi cả hai người đang cãi nhau say xưa quên luôn sự có mặt của một ông thầy và cái thằng đánh nhau với tụi nó nãy giờ . Nguyên lớp thì vừa xem vừa ăn bắp rang bơ coi mấy tụi nó đánh nhau mà chả thèm vô can ngăn . Bởi vì tụi nó biết được dù có can ngăn cũng vô ích thôi , không khéo lại được tặng thêm một vài cái đấm nữa kìa , đâu có ai ngu mà xông vào thì cứ việc , tụi nó còn yêu đời lắm .
     Thanh niên Kamui số nhọ khi bị chính em gái và cái thằng đánh nhau nãy giờ với mình bơ toàn tập . Tụi nó cãi nhau ngay giữa lớp như đúng rồi ý , còn mình thì được cho ăn bơ nãy giờ.
    Mặt cậu liền biến sắc , bẻ tay răng rắc , chuẩn bị đánh nhau với chúng nó tiếp thì cảm thấy lành lạnh sau lưng , biết là có chuyện chẳng lành liền quay ra đằng sau . Gin-sensei nãy giờ ngồi xem kịch của ba chúng nó xong thấy hay quá nên ' mời ' cả ba đứa vào phòng ông hiệu trưởng ăn bánh uống trà diễn cho ổng xem chung cho vui ấy mà .
     Còn đám học sinh sau khi xem xong màn tấu hài có sự góp mặt của diễn viên mới là Kamui thì mới sực nhớ ra là hôm đó tụi nó phải làm bài kiểm tra , hoảng hồn túm tụm lại hỏi mấy đứa có đồng hồ . Mấy đứa học sinh gấp gáp coi lại chiếc đồng hồ đeo tay , vừa mới nhìn thấy chữ trên chiếc đồng hồ thì tiếng trống mà tụi nó trước kia cho là tiếng chuông ' thần thánh ' kéo bọn nó khỏi những giờ học mệt mỏi bỗng chốc biến thành tiếng chuông ' báo tử ' .
    Và giờ tụi nó chưa từng cảm thấy ' yêu quý ' những thằng / con bạn cùng lớp với mình hơn bao giờ hết . Tụi nó biết tính thầy chủ nhiệm của mình mà ,  ổng theo kiểu ' cái gì đã qua rồi thì hãy để cho nó qua đi ' dịch nghĩa của học sinh là : [ giờ kiểm tra đã qua rồi thì hãy để cho nó qua đi , không có kiểm tra lại gì sất ] .
    Còn đồng chí Gin của chúng ta thì thoải mái uống sữa dâu , ăn bánh kem chocolate và đọc jump trên phòng giáo viên . Anh đang rất nhàn hạ do đã đùn đẩy việc trừng phạt ba đứa đó cho ông thầy hiệu trưởng. Tuy nhiên , anh chỉ đưa tụi nó tới trước cửa phòng thôi , chưa gõ cửa nữa kìa , và quyết định đó của anh đã dẫn tới việc ......
   ----------- Đừng để ý tới tui , tui chỉ là giải phân cách thôi a~~ ----------
    Phòng hiệu trưởng
       Tại căn phòng này hiện đang có một ông hiệu trưởng đang ngủ ngon lành và một đứa học sinh nào đó đang vẽ vào mặt ổng với những hình thù kì dị đầy ấp cả khuôn mặt , hai đứa còn lại đang chuẩn bị troll ổng bằng cách bắt mấy con kiến lửa bỏ vào trong đôi giày mà ông hiệu trưởng tháo ra trước khi ngủ . Những con kiến được bỏ vào trong đôi giày đó là những con kiến lửa chúa khiến cho một lần cắn là thốn suốt nguyên ngày.
   ( Đoán được ai hok 😄😄😄 ) .
     Sau khi đã thực hiện xong kế hoạch thì ba đứa tụi nó cười khả ố nhìn ông thầy tội nghiệp sắp thức . Chỉ cần khiến ổng gần thức và trốn khỏi đây nhanh - gọn - lẹ là tất cả đều ổn thỏa cả thôi .
+++++++++++++++++++
    Xin lỗi vì giờ này au mới đăng truyện nhé , do au bận đi học thêm nên không đăng được , nhưng muốn ném gì thì hãy ném gạch trước đi nhé để au có đồ để xây dựng nhà sau này :))))
    Câu hỏi cho kì này :
    1 . Bạn hãy phân biệt ai là người đã vẽ lên mặt ông thầy và ai đã bỏ kiến lửa vào dém ông thầy .
    2 . Và chat sau ai sẽ xuất hiện nè .

(Gintama fanfic) Sensei đằu quắn , em yêu thầyDonde viven las historias. Descúbrelo ahora