Chương 20

524 31 24
                                    

Tình hình hiện tại là cả hai đang bị tra tấn ...lỗ tai . Không biết cái bà cô này ăn gì mà nói nhiều vãi , nãy giờ là hết 1h23' 52s rồi mà bả vẫn chẳng chịu ngừng , tốn cmn thời gian vl .
Otae-sensei thì miệng vẫn đang nói như trút được gánh nặng trong lòng từ bấy lâu nay . Có cái thớt để chém , tội gì mà không trút giận lên nó chứ .
( tội 2 thanh niên hem , cứ tiếp tục nghe chửi đê~~~😁😁 )
Hai anh thì mắt đang liếc nhau như muốn nói : " Tất cả là lỗi của mày đấy , thằng phò . Giờ tao phải ngồi đây nghe bả ca bài ca con cá kìa ".
   Nào là " các em có biết đánh nhau là tổn hại đến thân thể ..." hay " các em đã lớn rồi sao không biết ý thức đi hả , khiến thầy cô................. đã lượt bớt 200 từ "
   Cả hai như muốn phát điên lên , đôi chân của chúng run bần bật như chạy ra khỏi đây liền - ngay - nhanh chóng . Nhưng ước mơ vẫn mãi chỉ là mơ ước , nếu tụi nó làm thiệt thì không biết một mạng đủ trả cho cái giá quá đắt ấy không .
Thế là hắn và cậu bắt đầu cầu nguyện , ai cũng được , làm ơn cứu con với kami-sama . Lời cầu nguyện ấy đã linh ứng ( hoặc do trùng hợp ) mà đã có người tới căn ngăn chuyện , chúng ngước mặt lên xem thánh nhân ấy là ai và người đó là ...
.
.
.
Ông hiệu trưởng dê già
( Troll nữa cho nó vui 😜 )
Thật không biết là cố tình hay vô ý mà cô la lớn ngay hành lang gần phòng hiệu trưởng . Tuy là phòng cách âm đấy , nhưng vẫn nghe rất rõ ràng từng câu từng chữ mà Otae-sensei nói . Ổng đang ngủ ở trong phòng vậy mà có kẻ to gan dám phá đám giấc ngủ của ổng ( có gì đó sai sai ở đây 😐 !!! ) . Cho dù chìm vào giấc ngủ say như chết nhưng vẫn bị đánh thức là biết cô lợi hại cỡ nào . Ít ra ổng cũng tới ' giải cứu ' cho cả hai , chịu thêm chút nữa chắc chúng nó đập đầu tự cmn tử luôn cho rồi .
     Sau khi được Otae-sensei ' nhân từ ' tha cho , tụi nó mừng suýt khóc , chưa bao giờ tụi nó thấy ông thầy hiệu trưởng lại thánh nhân như bây giờ . Cô vừa dứt lời , tụi nó liền phóng như tên bắn ra khỏi nơi đó , tựa như chỉ cần quay đầu lại là sẽ bị quỷ ăn thịt không thương tiếc . Còn cô thì tính mắng tụi nó thêm vài ( chục ) câu nữa thì mới có ý định tha cho tụi nó . Nhưng thấy ông thầy hiệu trưởng đi ra nói như thế , vì tháng lương thân yêu của mình mà ngậm ngùi bỏ qua cho tụi nó .
( Không hổ danh bà cô ác quỷ nhở Otae-sensei 😂😂 :))
     Đang cắm đầu chạy hộc hơi mà cả hai không nhìn đường được , chỉ có các học sinh khác nhìn thấy liền né mới tránh kịp .
      Sau một pha chạy maraton , cả hơi thở như chưa từng được thở vậy . Đã bị thương sau đánh nhau mà không ai quan tâm thì thôi chứ , đã vậy còn bị chửi rủa không thương tiếc nữa , xui không còn gì bằng .
     Cả hai nhìn ( lườm ) nhau , không ai nói với ai câu nào trực tiếp bỏ đi xem như chưa từng tồn tại vậy .
    Cậu và hắn nhìn nhau , đã tính giết đứa còn lại rồi nhưng vì định mệnh méo cho phép ( liên quan vậy :'< ) nên chưa có cơ hội ra tay . Nếu có gặp lại chắc chắn sẽ không có chuyện đứa còn lại sống sót đâu .
--------------- tại một góc bí mật nào đó trong phòng giáo viên -----------
     Đồng chí Gin của chúng ta đang cầm một vài tờ hồ sơ của cái đám học sinh mới chuyển về trường gần đây . Bộ dạng anh nhìn nghiêm túc đến kì lạ , nhưng trong thâm tâm đang gào thét : " Đ*t m* , học sinh chuyển trường gì mà lắm thế , học sinh thời nay muốn chuyển thì chuyển , méo xem ai ra gì thế này "
     Hiện tại trên tay anh đang giữ một sấp giấy tờ của lũ học sinh chuyển trường vào giữa học kì . Tìm mãi mà không thấy tính bỏ cuộc rồi nhưng ' trong cái rủi có cái may ' thế là đồng chí Gin nhà ta đã tìm được cái thứ cần tìm ( nó lạc trong cái đống mà anh cho là xem chỉ tổ phí thời gian , đời 😁😁 )
  Giấy báo học sinh chuyển trường bao gồm những thông tin cá nhân:
_ Tên : Kamui Yato
_ Học lực : giỏi ( wtf 😲 )
_ Hạnh kiểm : kém
_ Cha mẹ :
+ Mẹ mất sớm
+ Cha còn sống làm nghề buôn bán dù ( trá hình đấy các bạn ạ !!! )
+ Em gái : Kagura
     Đọc đến chỗ em gái hắn là Kagura khiến anh sốc toàn tập , anh chỉ biết Kagura từng là hàng xóm của anh thấy mẹ nó mất mà không ai tới đón nó nên anh tạm nhận nuôi nó một thời gian ( không phải cháu ruột đâu nhé ). Nghe nó nói nó có người anh cả nhưng chưa bao giờ anh được thấy mặt cha hay là anh hai của nó hết , giờ biết cái thằng đó là anh của Kagura thì anh câm nín luôn . Đúng thật là anh có thấy thằng nhóc đó bản mặt hao hao giống ai nhưng ai mà ngờ nó là anh trai của con bé đó chứ ...hoá thành đá cmn rồi 😂😂 .
++++++++++++++++++++
Vậy là xong thêm một chat rồi nhá ,bye . Nếu thấy nhảm quá thì nói cho tác giả biết nhá .
THANK YOU FOR READING MY STORY , HOPE YOU LIKE IT

(Gintama fanfic) Sensei đằu quắn , em yêu thầyDär berättelser lever. Upptäck nu