Phần 5

846 70 7
                                    

   Khi Otae-sensei mới đi tới dãy hàng lang ngoài lớp , cái lớp bỗng im bật khi họ nghe thấy tiếng bước chân của cô , không ai dám động đậy hay nói với nhau câu nào .
    * Cái lớp mới nãy còn la hét to ầm ĩ lắm mà sao giờ lại . Cô giáo còn chưa vào lớp nữa mà * Hắn nhìn quanh lớp rồi nghĩ thầm.
   Trong suy nghĩ của hắn , cô giáo đó chắc chắn rất dữ , mặt mày cau có xấu xí , già nên có nhiều kinh nghiệm dạy học sinh . Là một thành phần đáng sợ trong lớp.
    Nhưng khi Otae-sensei bước vào lớp , mọi suy nghĩ của hắn đều bị đánh tan . Ai ngờ rằng một người đáng sợ như thế lại là một người trẻ đẹp trái ngược hoàn toàn với những gì hắn vừa nghĩ .
    Cũng như bao giáo viên khác , điều đầu tiên vào lớp mà cô làm là ... TRẢ BÀI .
    Những học sinh chưa thuộc bài đang co rúm lại một chỗ , mặt mày xanh xao như sắp tới giờ tử thần vậy
( thì đúng là giờ tử thần mà_ Au )
     Otae xem qua sơ đồ lớp một lược , ngạc nhiên vì có một tên mới trong danh sách , cô nói :  " Hijikata-kun em là học sinh mới đúng không , lên trả bài cho cô "
    *Á đù , mới vô bắt trả bài rồi* _ Hắn suy nghĩ
    " Nhưng thưa cô bạn Hijikata mới vô làm sao trả bài được ạ " _ Em trai cô không ai khác là Shinpachi lên tiếng
    " Không phải trả bài mà giống như dạng kiểm tra năng lực học ấy mà " _ Otae-sensei​ mỉm cười
   Nếu là kiểm tra năng lực học thì hắn chẳng lo gì , hiên ngang bước lên bục giảng .
    Tuy nói là kiểm tra năng lực chút thôi nhưng Otae lại cho một cái đề nâng cao tới học sinh giỏi chưa chắc đã làm được . Học sinh trong lớp đổ mồ hôi hột thầm cầu nguyện cho Hijikata ( ngoại trừ Okita , cậu còn sung sướng nữa là ; Kagura thì không quan tâm lắm ).
    Hijikata mặt lạnh băng , cầm cục phấn viết lia lịa . Trong vòng 1' 30s cả tấm bảng chi chít chữ , hắn đã giải xong và đang trở về chỗ ngồi
    Những học sinh bên dưới mắt chữ A miệng chữ O , sốc quá mức luôn rồi ( và ngoại trừ Okita )
     * Wow ! Không ngờ nha . Đúng như thầy Gin nói , tên học trò này không phải dạng vừa đâu , phải cho nó vô đội tuyển lí liền  * _ Otae nghĩ tới tới đó liền nói : " Hijikata này , em vào đội tuyển Lí nhé "
   Hắn chẳng lấy vẻ gì ngạc nhiên vì bên trường cũ đội tuyển lí , hoá , toán ,... luôn là hắn mà . Nhưng qua trường mới định sẽ nghỉ ngơi không làm nữa nên muốn mở miệng nói 'không'
   Nhưng chưa nói thì thấy mấy học sinh xung quanh ra kí hiệu , phía trên thì thấy Otae-sensei đang mỉm cười với một cặp sừng quỉ . Biết rằng từ chối là không thể nên hắn chỉ có thể nói :  "Vâng ạ "
    " Ngươi không biết mình vừa làm gì đâu , rồi ngươi sẽ phải hối hận đấy "_ Okita ngồi bên cạnh nhếch mép cười, đôi mắt đỏ rực
   " Nếu hối hận thì ta sẽ hối hận việc nghe theo ông cha nuôi đã chuyển trường tới đây " _ Hắn nói
   " Rồi chúng ta học tiếp nha các em "_ Otae-sensei nói
   Mấy đứa học sinh thở phào nhẹ nhỏm , chúng bây giờ đang thầm cảm ơn hắn vì đã cứu chúng một mạng .
+++++++++++++++++++++
Các bạn thấy sao , lúc đầu vòng vo phải không ( à mà để giới thiệu luôn ) , bắt đầu từ chat sau tui sẽ cố gắng viết hay hơn và chỉ viết về cp Hijigin là chính và cũng sẽ có cp phụ như takagin zurgin ,...😘😘😘
   
     

(Gintama fanfic) Sensei đằu quắn , em yêu thầyDär berättelser lever. Upptäck nu