Phần 14 : có H 😘😘

967 51 33
                                    

Y thật sự rất bất ngờ , cũng rất vui mừng , một nụ cười hiếm hoi xuất hiện trên môi y . Cuối cùng , điều y chờ đợi bao lâu nay cũng đã có thể trở thành sự thật . Điều mà ngay cả y cũng chưa bao giờ dám nghĩ tới , chỉ là mong chờ trong vô vọng . Nhưng cuối cùng ước nguyện duy nhất của y có thể trở thành sự thật , có nguyện chết cũng bằng lòng . ( Sến súa quá không ).
Anh im lặng gật đầu một lần nữa xem như khẳng định lại quyết định của mình . Y hiểu ý liền trả tiền cho chủ quán rồi rời khỏi đó.
Trên đường đi , không ai nói với ai câu nào , im lặng đến lạ thường . Cho đến khi y tìm được một khách sạn sang trọng ( dù gì cũng là chủ một cái bang mà lị ). Y dẫn anh vào một căn phòng , hỏi : " Trước khi bắt đầu , tôi có thể hỏi cậu một câu không ? "
Anh thản nhiên đáp : " Cứ tự nhiên " . Anh vừa nói vừa cởi quần áo mình ra .
" Tại sao cậu lại đồng ý làm chuyện này với tôi , không phải cậu chỉ ... làm với tên đó thôi sao " _ Y hỏi , giọng y nghẹn lại khi nói đến khúc cuối . Đây là điều y băng khoăn nãy giờ . Nếu như anh chấp nhận chỉ vì muốn chơi đùa với y thì sao . Chắc anh chỉ thương hại y phải không ? Hay chỉ đơn giản là ...anh chỉ lấy y làm vật thay thế cho tên đó .Nếu anh muốn như thế , y sẽ nguyện ý làm theo những gì anh muốn . Vì y yêu anh , chỉ cần như thế này là quá đủ .
" Không có gì , chỉ là tôi muốn làm thế thôi . Cậu còn không mau nhanh lên , tôi không rảnh đâu "_ Anh trả lời , câu trả lời thật ra là nói dối . Anh không thương hại y chỉ là không muốn tổn thương y mà thôi . Tất cả những gì anh có thể cho y , anh đều đã cho .
Khi cả hai chuẩn bị bắt đầu , y bắt lấy phân thân của anh ra sức trừu sáp khiến anh giật nảy người liền la lên : " Này ...aa.. này , đủ...rồi , không a ...cần chạm vào nó đâu . Mau lấy tay ngươi ra aaa... " . Trong câu nói không thể che dấu một vài tiếng rên rỉ do khoái cảm dâng trào.
* Tên này nhìn mặt hiền lành thế mà lại là dân chơi ( người​ ta là chủ một cái bang đó má😑😑) , kỹ xảo của hắn ghê quá mình không đỡ nổi * _ Anh nghĩ , cơ thể không ngừng vặn vẹo theo nhịp tay của của y . Tay bấu chặt vào tấm ra giường đến trắng bệch , ngón chân co quắc lại .
Ngón tay y điêu luyện chạm vào đỉnh phân thân , bàn tay ấm nóng bao trọn cái nam căn của anh . Cuối cùng , anh ra rất nhiều , một chút dính trên bụng , trên ra giường , còn lại dính đầy tay y.
Anh thở dốc , xấu hổ nhìn qua một bên , né tránh ánh mắt có ý cười của y . Chân anh không còn tí sức lực nào do ban nãy anh ra quá nhiều, đó chính là điều y muốn . Chân không còn sức lực làm sao mà chạy được , y đã làm điều này trước để phòng trường hợp anh sẽ thay đổi ý định lúc sau .
Đã quyết định làm với y thì đừng mong mà chạy trốn ( Gin-san , em sẽ không quên anh đâu 🙇 ) . Y cười gian tà , bản chất thật khi làm tình của y dần dần lộ ra .
Vì có tinh dịch bôi trơn ngón tay nên có thể thuận tiện cho việc ra vào . Y bắt đầu cho một ngón tay vào trước , khuấy động cúc huyệt bên trong khiến anh cảm thấy khó chịu , bức rức không yên . Tiếp đó y cho thêm ngón tay thứ hai vào , banh rộng huyệt đạo bằng cách tạo hình cây kéo , khiến anh phát ra những tiếng rên dâm mỹ như " ưm..m aaa...a " . Y cho ngón thứ ba vào , chạm được đến điểm mẫn cảm của anh , khiến anh cảm thấy khoái cảm dâng lên liền nói : " N...này tên aa...a kia...a đừng chơi đùa nữa aaa...a trự...trực tiếp cho vào a...aaa luôn đi "
Bỗng ba ngón tay bên trong anh xoáy mạnh . Anh giật mình , lúc sau cảm thấy rất đau đớn . Anh ngước mặt nhìn y ( tư thế của anh nằm ngửa ) , y băng lãnh nói : " Ginpachi này , cậu không còn quyền quyết định đâu , ngoan ngoãn mà nghe lời tôi thì sẽ không bị đau nhiều đâu "
Giờ đây , anh đã bắt đầu cảm thấy sợ hãi người trước mặt mình . Cảm thấy ngón tay y vẫn chưa rút ra , anh nghi hoặc y tính cho hết năm ngón tay vào luôn . Nếu thật như những gì anh nghĩ thì chắc chắn anh tiêu rồi , liền mở miệng nói : " Này Zura , cậu không tính cho hết cả năm ngón tay vào chứ . Nếu như thế thì không vừa đâu , màu rút ra đi " . Anh lo lắng nhìn y
" Zura ja nai , Katsura da ( câu nói quen thuộc của anh í 😆😆 ). Mà ai bảo nó không vừa , không thử làm sao biết " _ Nói đến đây , y liền nhếch mép . Cứ thế cho thêm hai ngón tay còn lại vào , cả năm ngón tay cứ thế khuấy động bên trong làm anh cảm thấy đau đớn tới mức phát khóc .
Y thấy vậy thì động lòng rút cả năm ngón tay ra , anh thở hắt nhẹ nhõm . Nhưng chưa được vài giây y liền nắm lấy mái tóc quắn của anh kéo lại , đưa dương vật lên trước mặt anh ra lệnh : " Mau mút lấy nó đi , nếu cậu không tự nguyện làm theo tôi sẽ sử dụng biện pháp mạnh ".
Anh do dự một hồi , cuối cùng cũng bắt đầu chậm rãi mút lấy nó . Lưỡi của anh từ từ liếm lên đỉnh dương vật , vòng quanh nam căn của y.
Y rất hưởng thụ những gì anh đang làm . Khả năng khẩu giao của anh rất kém , chốc chốc lại đỏ mặt lên nhìn rất đáng yêu . Bỗng y nắm đầu anh , đẩy sau dương vật của anh vào sâu trong khoang miệng anh . Sâu tới mức chạm tới amidan trong miệng anh , anh cảm thấy khó thở , muốn đẩy cái thứ to lớn ấy ra khỏi miệng mình nhưng không tài nào làm được . Y cứ thế tiếp tục đưa đẩy cho đến khi ra trong miệng anh .
    Anh ho sặc sụa , nôn hết tất cả những thứ dịch trắng trong khoang miệng mình ra .
Y biết đây là lần đầu cậu ta thủy giao nên cũng không trách . Nhờ có nước bọt bôi trơn cộng với dịch thủy phía sau nên y có thể ra vào dễ dàng .
    Y đưa dương vật của mình vào bên trong cúc huyệt ấm nóng của anh . Tuy đã có thể ra vào dễ dàng hơn nhưng dẫu sao phân thân của anh cũng quá sức to lớn , đau đớn cũng không nhỏ . Y mạnh mẽ đưa đẩy , thúc mạnh khiến anh rên rỉ không ngừng . Anh gọi tên y trong vô thức , dáng vẻ dâm đãng đẹp mê người . Nhìn anh như thế y chỉ muốn chà đạp , tổn thương anh
    " Aaa... Chậm thôi Katsura , aa...a ưm . Ta...takasugi ưm "_ Anh trong vô thức gọi tên hắn - kẻ đã bỏ rơi anh. Khoái cảm ập đến khiến anh không thể nghĩ ngợi gì liền nói hết lòng mình ra.
    Anh đã lỡ chạm đến vết thương lòng của y. Y bỗng chốc liền băng lãnh , những cú thúc cứ thế dần mạnh hơn .
    Anh đột nhiên cảm thấy đau điếng , cơn đau ấy kéo anh về với thực tại . Anh la lên : " Katsura a...aaa , nhẹ...nhẹ thôi , dừng lại aaa... Aaaaa" . Y để ngoài tai những lời đó , cứ tiếp tục làm.
+++++++++++++++++++
    Mọi người thấy cảnh H thế nào , au còn non nớt lắm nên mong mọi người thông cảm :') .
    Theo như yêu cầu của mấy bạn thì có người muốn ngược , gin chủ động , SM v.v...
    Khi nào đó au sẽ có gắng viết H theo yêu cầu của các bạn ( có phiên ngoại nữa đó nha 😆😆😆). Mong mọi người đón đọc 😘😘😘

(Gintama fanfic) Sensei đằu quắn , em yêu thầyWhere stories live. Discover now