Phần 12 : Gặp lại Zura ( Katsura ) và Sakamoto

788 50 4
                                    

Sau khi đã được " giải toả " ra xong , anh và hắn lao vào dọn dẹp cái " đống chiến trường " mà cả hai đã bày . Anh mệt đứt hơi tai ; còn hắn thì vẫn cái mặt bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra , vui vẻ trở về lớp học .
Vừa mới trả thù xong thì lại bị ăn một vố đau điếng . Anh nghĩ : * Hôm nay mình phải đi uống cho thật say mới được , tức chết đi được mà *.
Vì những chuyện như thế này xảy ra nên anh không có tâm trạng dạy học gì nữa cả , cút cmn tiết luôn ( đây là thầy giáo hả trời 😑 ) . Thế là anh trở lại bình thường , vẫn tiếp tục đọc jump và uống sữa dâu ( diễn sâu quá rồi đó 😐😑 )
Về phần hắn , khi hắn vừa về tới lớp thì :
_ Nữ sinh 1 * la lên * : Hijikata-kun​ về rồi mọi người ơi .
_ Nữ sinh 2 * hỏi tới tấp * : Hijikata-kun , cậu có sao không ? nghe nói cậu xuống phòng y tế phải không ? Có cần tớ dìu về chỗ không ?
_ Nữ sinh 3 * ôm tay hắn như đúng rồi * : Hiji-kun để tớ đỡ cậu
Thế là cái lớp vừa mới yên được một chút liền nổi loạn lại .
Thật ra hắn có thể cúp tiết là nhờ Otae-sensei giúp đỡ, cô ấy nói đưa vào phòng y tế do có bệnh . Khi trở lại lớp tưởng là sẽ được yên ai dè lại bị mấy đứa con gái vây quanh.
* Hijikata , sao mày không chết quách ở phòng y tế cho rồi . Sống chi cho chật đất * _ Mấy đứa con trai trong lớp thầm gato + cầu cho thằng bạn học chết quách .
Ông thầy dạy học nãy giờ bị coi như không khí , tức giận quát : " Các em học sinh mau im lặng , còn trò Toshi sao không vào chỗ ngồi đi ."
Như là được cứu thoát, hắn định đi lại chỗ ngồi thì Otae-sensei từ đâu chui ra không biết , từ tốn nói : " Phiền thầy có thể cho tôi nói chuyện riêng với Hijikata được không ? ".
Hắn tưởng sẽ được nghỉ ngơi một chút ai dè lại gặp bà cô này. Ông thầy vừa ' ừmk ' một cái là cô kéo hắn chạy tít ra xa . Cô dừng lại ở một chỗ rồi nói : " Hijikata-kun​ , đoạn băng đâu ? Cô đã hoàn thành nhiệm vụ của mình rồi đó ".
Cô cười rất ' thân thiện ' với hắn . Hắn thật sự không muốn cho ai xem cái đoạn video đó nhưng nếu bây giờ không đưa ra thì hắn sẽ hối hận không kịp nên đành chấp số cmn phận thôi.
Sau khi vui vẻ nhận được cuốn băng từ tay thằng học trò xong cô liền đi về lớp bỏ mặc thằng học trò ' yêu quí ' ở đó không đếm hoài gì . Trước khi đi bả phán một câu xanh rờn : " Hijikata này , ngày mai thì học sinh giỏi môn Lý cấp trường đấy . Vậy nhe cô đi đây " .
Nghe câu nói của cô như sét đánh ngang tai .
* Đcmm , chả phải thi gì đó là phải báo trước một tuần để học sinh chuẩn bị trước sao . Thế đếu nào ngày mai thi mà giờ mới nói thì làm cái con mẹ gì nữa .* _ Bây giờ hắn như muốn điên lên khi vừa tiêu hoá lời của cô. Xác cmn định là tối nay ôn bài khuya rồi .
( Tội hôm~~~ , trong khi Gin thì đi chơi giải khoay thì anh phải vùi đầu ôn bài 😁)
------- Vài tiếng sau --------
" Au , tan học rồi khoẻ quá~~" _ Giọng nói phát ra trong phòng giáo viên của một ngôi trường 'bình thường' . Anh đang thu dọn cặp sách đi về sau một ngày làm mệt mỏi ( có làm việc gì đâu mà mệt 😑😑 ).
Anh rời khỏi trường và đi đến một quán gần đó . Gọi một chai rượu và một ít đồ nhắm . Trong thời gian đợi đồ nhắm , anh mông lung nhìn xung quanh cái quán một chút . Anh mắt anh liền dừng lại trên một thân ảnh quen thuộc .
* Này này không phải tên ôn dịch sakamoto đó sao . Sao hắn lại có mặt ở đâu được nhỉ . Không khéo hắn nhận ra mình thì khổ * _ Anh nghĩ sau đó quay mặt tránh né tên đó . Không phải anh không vui mừng khi gặp lại bạn cũ nhưng hôm nay anh đang mệt với lại tên đó phiền phức lắm .
Về sakamoto , gã đang vui đùa bên đồng đội của mình sau một cuộc làm ăn . Cảm thấy có ai đó đang nhìn mình , quay đầu lại nhìn thì bắt gặp cái đầu tóc quăn quen thuộc . Định chạy qua nói chuyện một chút thì lỡ đụng trúng một người nào . Gã đang định xin lỗi thì nhận ra thằng bạn thân đã lâu không gặp mặt . Zura à nhầm Katsura định chửi cho thằng nào dám đụng trúng ông thì lập tức im lặng . Ginpachi thì nghe thấy tiếng động nên quay lại xem thế là ...
++++++++++++++++++
Thế là xong được một chương nữa rồi , mình viết dở lắm đúng không 😔 😔.
Do mấy ngày nay bận đi sinh nhật bạn + học thêm nên không up được . Nên mình cố gắng viết thêm . Khi nào đó mình sẽ bù cho 😜😜😄😄

(Gintama fanfic) Sensei đằu quắn , em yêu thầyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ