Phần 18

520 37 15
                                    

Hiện giờ đây , anh đang bí mật điều tra những vụ việc liên quan tới ma túy trong trường mà lòng không khỏi than ngắn thở dài . Anh chả có tí manh mối nào cả , làm thầy giáo mà cứ như đi làm thám tử vậy á , làm xong việc này chắc anh đổi cmn nghề luôn cho khoẻ .
( sẵn tiện nói luôn là anh đang núp trong lùm cây 😜 )
Đi tuki ( tự kỉ ) một mình thì anh bỗng nghe thấy tiếng đánh nhau , anh liền nghảnh mặt lại xem có chuyện gì đang xảy ra .
Khi nhìn thấy chuyện gì đang diễn ra , anh nhận thấy người bị đánh là học sinh lớp mình . Mặt mũi thằng học sinh đó bị đánh bầm dập , máu mũi chảy tè le , nhìn thảm thương tới mức suýt chút nữa là anh không nhận ra đó là ai . Còn người đang đánh học sinh của anh là một học sinh trong trường mà anh chưa bao giờ gặp . Cậu ta nhìn rất thư sinh , rất đẹp trai , mái tóc màu hồng cam được thắt bính theo kiểu trung quốc cổ xưa khiến cậu thêm phần anh tuấn . Dáng người cao ráo , khoẻ khoắn đúng chuẩn soái ca trong mắt tụi nữ sinh .
    Nhưng anh nhận ra là cậu ta không có ý định ngừng lại , hình như còn muốn đánh tiếp . Nếu bây giờ anh không ra can ngăn thì chỉ sợ học sinh mình không toàn mạng trở lại . Dù gì cũng là giáo viên chủ nhiệm của mấy em ấy nên anh phải bảo vệ học sinh mình , liền đứng dậy la lên : " Này em kia , đang làm gì học sinh của tôi đó "
    Nhận ra có sự hiện diện của ai đó ở đây khiến cậu cảm thấy hụt hẵng , đang suy nghĩ không biết kẻ nào to gan dám phá đám mình trong lúc như thế này . Cậu liền nhìn về phía kẻ to gan đó thì cậu bỗng chốc ngây ngốc , người đang phá đám cậu ngay lúc này là một thầy giáo với đầu tóc quắn màu trắng và đỏ còn ngươi mà đỏ huyết . Một vẻ đẹp mị hoặc khiến cậu cảm thấy muốn chà đạp , hủy hoại nó ( máu S nổi lên rồi bà con ơi 😣😣 ) .
      Cậu mỉm cười nhìn anh , tay ném nhưng thằng kia xuống , bước đến chỗ anh đứng . Anh cảnh giác cao độ , dẫu sao tên này nhìn là biết thiện chiến rồi nếu không cẩn thận thì e rằng anh cũng không đánh lại cậu đâu . Cậu đi ngang qua anh , miệng lẩm bẩm nhỏ tới mức dường như không nghe thấy :" Chào thầy ... SENSEI " .
      Anh chợt cảm thấy rùng mình , ớn lạnh toàn thân , nhìn tên học trò mới chào anh mà như muốn ăn tươi nuốt sống người khác , nghe mà thấy sát khí ngùng ngục thế nhờ . Bỏ qua chuyện thằng nhóc đó đi , chuyện quan trọng trước mắt bây giờ là anh phải đưa mấy đứa học sinh này vào phòng y tế liền , không khéo tụi nó chết thiệt thì khốn .
      Sau khi đưa học sinh của mình vào phòng y tế xong , anh có dự cảm không tốt về cậu học trò anh mới gặp ban nãy . Học sinh anh gặp rất nhiều rồi nhưng chưa bao giờ gặp cậu , nếu như thế thì đó là học sinh mới chuyển trường tới cách đây không lâu . Nhìn dáng vẻ của cậu chắc cũng chẳng phải dạng con ngoan trò giỏi rồi ( mơ đê~ 😀 ) , chắc chắn chẳng tốt lành là bao nếu như thế thì anh phải điều tra cho rõ ràng mới được để trừ hậu hoạ sau này.
     -------- Trên sân thượng của trường -----------
    Sau khi vừa mới thi xong thì hắn nằm dài trên ghế đá . Vì quá mệt mỏi do tối hôm qua cắm đầu cắm cổ mà học , nên hắn thi xong liền cúp tiết . Tưởng thi khó lắm ai ngờ còn dễ hơn cái đề Otae-sensei​ cho nữa , làm chưa đến nửa thời gian là đã xong liền rồi . Có cúp tiết thì thầy cô cũng chả nói gì , mới vô cái trường này mà điểm số đã đứng đầu trường rồi , không những thế có cha nuôi quen với thầy hiệu trưởng thì ai mà dám đụng vào quí tử này.
  ( Thiệt là vãi chưởng~~ _ Kanna said 😀😀 )
   Hiện giờ trong tâm trí hắn chỉ có anh mà thôi , nhớ tới những lúc làm tình cùng nhau (!!?? 😲 ) , anh nhìn trong gợi cảm và quyến rũ biết bao , nhìn như muốn mời gọi hắn tới ăn anh , anh không quá đẹp nhưng chẳng thể nào khiến hắn rời mắt ra cả , lôi kéo hắn khiến cho hắn bị mê hoặc , chẳng thể nào dứt ra được và mãi mãi chìm đắm trong đôi con ngươi màu huyết dụ đó .
     Càng nghĩ , hắn càng cảm thấy mình muốn ...giải phóng (!!!😲😲 ) . Nam căn của hắn đang đạt tới cả trào và muốn ...bài tiết ra khỏi cơ thể 😀😁 .
    Trong tình thế cấp bách, không biết làm sao để giải quyết thì bất chợp cánh cửa sân thượng bị ai đó đá tung ra ...
++++++++++++++++++++
Mọi người đoán coi là ai nà 😀😀 . Mị vừa mới về nhà đc không lâu, nên bây giờ mới úp truyện lên đc cho mọi người đọc .
    Nếu có gì thắc mắc thì hãy cmt nhé 😘😘.
    ~~~THE END~~~

(Gintama fanfic) Sensei đằu quắn , em yêu thầyМесто, где живут истории. Откройте их для себя