Chap 11 : có H ( tt )

1.1K 61 37
                                    

  " Dừng lại , không được làm càn ở nơi này " _ Anh vùng vẫy thoát ra khỏi hắn .
    Hắn không bận tâm tới những gì mà anh nói liền rút cà vạt trên cổ anh ra , trực tiếp trói tay anh lại .
( Thực ra đồng phục học sinh lẫn giáo viên trường này đều có cà vạt . Hijikata dùng cà vạt của anh còn của hắn thì làm chuyện khác :)) dõi theo thì biết ).
     " Đừng trói thầy lại nữa , thả ra " _ Anh không chịu thua mà tiếp tục chống cự hòng thoát ra . Sao hắn luôn mạnh hơn anh cho dù anh cao hơn hắn rất nhiều.
    " Thầy cũng làm càn ở trường vậy . Em chỉ noi theo tấm gương của thầy thôi mà , SENSEI "_ Hắn cười , nụ cười đậm chất seme ( hiểu rồi ha mấy chế :))
     Hắn thô bạo chiếm lấy đôi môi anh đào đó , anh mím chặt môi để cái lưỡi lươn lẹo của hắn không thể tiến vào . Hắn liền cắn ( nhẹ ) lên môi của anh khiến anh phải mở miệng ra , thừa cơ liền tiến vào sâu bên trong khoan miệng của anh .
     Nụ hôn lần này không mạnh bạo như lần trước nữa (chắc vậy) mà nó chứa đựng sự ôn nhu hơn . Cái lưỡi ranh ma đó của hắn quấn lấy cái lưỡi của anh không rời . Mãi cho đến khi mặt anh đỏ lựng lên hắn mới miễn cưỡng thả đôi môi anh đào đó ra .
     Nhìn mặt anh lúc này đang hô hấp đình trệ , đôi mắt mê man say tình nhìn vào hắn như muốn mời gọi hắn hãy tới đây ăn anh . Điều này đã phá vỡ những qui tắc của hắn
     * Khỉ thật , mình đã muốn sẽ nhẹ tay mà nhưng giờ chắc không thể nữa rồi * _ Hắn giờ không thể khống chế bản thân mình .
    " Thầy à không ngờ một giáo viên như thầy cũng dâm đãng quá nhỉ " _ Hắn khiêu khích anh ( thú vui khó bỏ ) .
    " Im đi ! A... Bỏ tay ra khỏi chỗ đó mau " _ Anh đang nói bỗng giật bắn lên khi hắn luồn tay vào quần anh , cầm thằng nhỏ của anh mà không báo trước
   " A , cương lên rồi này . Thầy ạ xem ra tiểu đệ của thầy còn thành thật hơn thầy nhiều " _ Hắn cầm tiểu đệ của anh hảo hảo chơi đùa , càng lúc ' thằng bé ' càng to lên .
     Anh khó chịu tìm cách tránh cái bàn tay ma thuật đó ra . Tuy ngoài miệng nói không thích nhưng thân thể khoái cảm khắp mình . Đến khi anh cảm thấy như mình sắp ra thì bàn tay hắn bỗng nhiên nắm thật chặt như đang kiềm nén nó bên trong .
    Anh cảm giác như mình vừa từ thiên đường rớt xuống địa ngục vậy , khó chịu , đau đớn hành hạ anh .
    Bấy giờ anh mới thấy vẻ mặt của hắn , cái nhếch mép ( lần thứ n ) được trưng ra , hắn thích thú nói : " Sensei đáng kính , chúng ta bắt đầu buổi trừng phạt được không "
    Sau đó hắn rút cà vạt đeo trên cổ hắn ra , liền trói thật chặt cậu nhỏ của anh mặc cho nó đã rỉ vài giọt nước .
    " Hijikata-kun , sao em lại làm như vậy . Tháo nó ra mau !!! " _ Anh tức giận quát lớn . Nó khiến anh khó chịu tới mức không còn kiểm soát được cơn giận dữ. Khó chịu không thể tả.
   " Em đang ra lệnh cho tôi sao . Gan nhỉ , đợi tôi chút để tôi đi lấy máy quay " _ Hắn rời khỏi vị trí đi lấy cái máy quay .
    * Quái lạ , mình nhớ hắn đâu có mang theo máy quay . Có khi nào ... * _ Anh nhìn theo hướng hắn , lòng sợ hãi tột độ .
     Thực ra trong phòng giáo viên có cất giữ một cái máy quay của ông hiệu trưởng . Chỗ để nó khá bí mật nên chỉ vài giáo viên biết . Tuy cái máy ảnh đã lâu không được sử dụng ( có khi ông thầy hiệu trưởng quên luôn rồi 😑) . Nhưng chỉ có vài giáo viên biết thôi , sao hắn lại biết .
      " Cưng à , chúng ta làm tiếp chứ , tôi muốn xem dáng vẻ em dâm đãng tới mức nào " _ Hắn để cái máy quay nằm bên cạnh anh . Hắn biết chỗ cất dấu máy quay ở đâu là do Otae-sensei chỉ chỗ với điều kiện là phải copy một bản cho cô .
    ( Hủ rule the world 😁😁😁 )
    Sau đó hắn liền lột quần anh ra, để một ngón tay trước mật động của anh , liền tiến sâu vào .
   Lần này không có dầu bôi trơn nên khi đưa một ngón tay vào cũng khiến anh đau , chẳng dám nhúc nhích . Hắn cứ thế cho vào từng ngón tay , cho tới khi cả ba ngón yên vị bên trong hắn mới rút ra .
     Không cho anh nghỉ ngơi , hắn cứ thế đưa cây dương vật vào huyệt động của anh khiến anh đau không thở nỗi . Toàn thân anh run lên , hai giọt lệ trượt trên hai gò má như đang khiêu khích hắn làm nhục anh . Dáng vẻ dễ thương này , tất cả đều đã được máy quay thu vào .
     Hắn bắt đầu động , hạ thể anh đau nhức , phía trước và phía sau giày vò anh khốn khổ . Cậu bé của anh trướng to lên , nổi gân xanh tím . Nhìn thấy anh như vậy , hắn cũng không nỡ nhưng giọng điệu vẫn rất vô tình : " Nếu em cầu xin tôi thì có thể tôi sẽ cho em xuất "
     Anh vẫn cứng đầu im lặng không chịu nói . Hắn liền cứ thế thúc mạnh hơn ép anh phải nói.
    " Hiji ... Hijikata , hãy cho cho tôi ra , tôi không thể chịu nổi nữa , làm ơn " _ Giờ phút này anh đã không còn biết liêm sĩ là gì nữa . Anh cần được xuất ra ngay.
    Hắn cũng không nỡ hành hạ anh liền rút cái cà vạt ra . Anh bắn ra ngay lập tức , sung sướng như đang ở trên thiên đàng. Nhưng vài giây anh liền bị kéo về thực tại bởi tiểu đệ của hắn , hắn luận động bên trong anh nhanh hơn nữa .
     " Hijikata-kun , Aaa... Làm ơn chậm lại . Hijikata " _ Anh cầu xin hắn lần nữa .
    Mãi cho đến tận lúc sau , hắn liền xuất ra bên trong anh . Cả hai mệt lừ cả người .
     Hắn cuối cùng cũng đã cởi trói cho anh , thỏa mãn nói : " Lần sau nếu thầy còn như vậy nữa thì sẽ không nhẹ như vậy nữa đâu "
    Hắn mỉm cười nói với anh , một nụ cười có thể đánh đổ hết bao nhiêu cô gái nhưng trong mắt anh đó là nụ cười của ác ma .
( Dù gì anh cũng làm sai trước , bị chồng phạt là đúng rồi 😽😽)
---Ở một nơi cách xa phòng giáo viên---------
     " Không biết xong chưa nhỉ , hy vọng Hijikata-kun​ nhớ chỗ giấu máy quay " _ Otae đang ngồi suy ngẫm tới nét mặt của Ginpachi và Hijikata lúc làm tình mà thầm vui vẻ.
( Đồng bọn của tụi mình là đây :))
+++++++++++++
   Thế là xong thêm một chương rồi nha . Chương này khi hay lắm nên xin m.n thứ lỗi
   Sẵn tiện thông báo luôn là bắt đầu từ tuần sau mình sẽ ít ra chap hơn do bận học thêm nhé 😫😫😫. Mong mọi ng thông cảm 😢😢😢.


(Gintama fanfic) Sensei đằu quắn , em yêu thầyWhere stories live. Discover now