Chap 3

434 25 7
                                    

Cô bé cố hết sức bò lại cậu bé, tiếng hút hít, tiếng nức nở vang vọng trong không gian của cơn mưa lớn. Chiếc xe tải đâm vào cậu bé đã chạy đi xa ,con người vô tâm trên chiếc xe ấy không muốn chịu trách nhiệm cho hậu quả mình gây ra, chiếc xe tải ấy vẫn cứ tiếp tục lao vun vút trên đường với tốc độ thật nhanh. Sau khi bò tới chỗ cậu bé, cô bé 2 tay run rẩy chạm vào người cậu bé. Đó không phải run vì lạnh, không phải run vì vết thương đang rỉ máu. Mà là sự run sợ, sợ a trai mình chết ,sợ a trai sẽ rời xa mình. Cái cảm xúc lúc này của cô bé rất hỗn loạn và phức tạp...

-A hai à hic tỉnh lại đi , bé Băng xin a đấy. Đừng bỏ bé Băng lại một mình mà a hai hic huhuhu : Cô bé vừa nói vừa khóc hai tay lay người cậu bé.

Vài phút sau cậu bé được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Cậu bé liền được đưa vào phòng cấp cứu ,đèn đỏ được bật lên.

Bên ngoài phòng cấp cứu người phụ nữ đã đánh cô bé lúc nãy đang khóc ,bà ta đau lòng vì tình trạng con trai yêu quý của bà lúc này. Người đàn ông ngồi kế bên bà vỗ về an ủi, còn cô bé....

-Ông trời à con xin ông đấy, ông hãy giúp a con khỏe lại đi mà hic. Con muốn a hai cõng con đi chơi hic ,con muốn a hai hát con nghe. Con muốn a hai kể chuyện làm con vui hic. Con muốn a hai ở bên con mãi mãi cơ hic .Con xin ông đừng cướp đi người a trai con yêu quý mà hic hic: Cô nép vào một góc chấp hai tay cầu xin ông trời, đôi mắt đã sưng lên vì khóc quá nhiều. Những lời cầu xin ấy đều lọt vào tai người phụ nữ và người đàn ông. Người đàn ông có vẻ rất vui khi nghe con gái mình, nó yêu quý a trai nó đến vậy. Còn người phụ nữ bà ấy nghe những lời đó như khiến cơn giận của bà bộc phát lên đỉnh điểm, bà đi cô bé nhéo tai cô bé thật mạnh bà hét lên:

-Chính mày là đứa hại a mày rơi vào hoàn cảnh nguy kịch. Mày thấy mày vô dụng không hả , đồ con gái hư ngu dốt. Mày là đồ sao chơi, cái thứ mang xui xẻo đến cho a mày. Nếu không vì mày chạy ra khỏi nhà, không vì chạy đi tìm kiếm mày thì a mày đâu có nằm trong đây, không vì cứu mày thì người nằm trong đó giờ đây là máy rồi. Mày đúng là thứ xui xẻo, mày biến đi ra khỏi gia đình tao ,tao không muốn thấy mặt mày nữa ,mày nghe chưa cút đi.

Cô bé im lặng giờ đây cô bé chỉ biết hút hít, cố chịu đựng tiếng mắng chửi của mẹ . Giờ đây những giọt nước mắt cứ lăn dài trên đôi má xinh xắn của cô bé. Người đàn ông thì xót xa cho cô con gái mình, nhưng chính ông cũng chẳng thể làm gì để bảo vệ cô bé.

-Mẹ à ! Mẹ mắng đủ chưa, con biết mẹ không thương con . Nhưng dù sao con cũng là đứa con đứt ruột mẹ sinh ra mà . Con đã làm gì sai ? Mà mẹ lại chửi con là đồ sao chổi, mẹ nhéo con ,mẹ đánh con kể cả chửi con. Tất cả con đều chịu đựng được, nhưng mẹ đừng nói tôi là đồ sao chổi. Mẹ nghĩ lại đi mẹ không đuổi tôi ra khỏi nhà thì liệu rằng a hai có vì cứu tôi mà bị như vậy không. Mẹ đuổi tôi đi ,ừ thì tôi sẽ đi ra khỏi gia đình này . Mặc dù tôi không muốn rời xa ba và a hai nhưng vì mẹ câm ghét tôi, tôi sẽ đi : Từng lời từng câu cô bé nói ra đều khiến người đàn bà ấy khinh bỉ nó nhiều hơn.

-Đồ thứ con mất dạy mày đi đi cho khuất mắt tao ,tao không muốn thấy mày nữa. Sống chết mặc mày : Người phụ nữ mắng cô bé .

-Hãy nhớ những lời bà nói, tôi sẽ đi tạm biệt mẹ người tôi tôn trọng. Tạm biệt ba người tôi kính trọng và tạm biệt a hai người e yêu quý : Cô bé nói rồi chạy đi ra khỏi bệnh viện, ngoài trời cơn mưa vẫn không ngừng tạnh. Nước mắt cô bé lại tiếp tục thi nhau rơi...

~~~~~~~~~~~~end chap 3~~~~~~~

Tôi Yêu Em ! Cô Nàng TomboyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ