Chương 18

1.6K 113 50
                                    

Chương này mình xin tặng cho bạn Nguynjelly2 cảm ơn cậu nhiều. Từ chương này, mình sẽ tặng cho các bạn nào cmt và vote cho mình sớm nhất nha. Yêu tất cả
------------------------

-" Là số 7, con số may mắn.." - Jungkook tự nghĩ trong đầu chắc chắn cậu sẽ cùng với người bạn đồng hành thông minh có thể dể dàng tận hưởng được món quà to lớn này.
Jungkook đã háo hức, nay còn háo hức phấn khởi hơn bao giờ hết, cậu đi xung quanh, chen chen lấn lấn mãi để tìm bạn đồng hành của mình. Quái lạ, từ lúc rút thăm tới giờ, ai cũng đã tìm được bạn đồng hành, sau chỉ còn có cậu là chưa gặp thế kia. Nhìn người ta xem, có rất nhiều cặp đã xuất phát rồi, lại còn có cả những cặp bàn bạc xôm tụ chưa kìa..... Sau chỉ có Jeon Jungkook này là chưa tìm được thế kia.

Cậu vừa đi vừa thông báo cho mọi người biết rằng mình rút được thăm số 7, vậy mà từ nảy giờ chưa có ai hồi âm vậy là sao chứ... Thật là bực mình mà...

Cậu cứ mãi mê nhìn những cặp đôi khác mà quên mất chuyện nhìn xung quanh, thế là đang đi lại va vào một người nào đó làm cho cậu bị té xuống cát

"cũng may là cát nếu không cái mông yêu dấu của mình bây giờ nở hoa rồi" - Jungkook cảm thán rồi từ từ ngần đầu lên xem là mình va vào ai, vội vàng nhưng không quên đính kèm câu " xin lỗi". Vừa ngước lên thì gặp một thân người cao lớn, gương mặt rất quen thuộc, anh ta đút tay vào túi quần nhìn cậu không chớp mắt.

Khóe môi JungKook giật giật, mí mắt cũng chớp chớp vài cái, " hóa ra là cái tên chết bầm này, hèn gì đụng trúng người khác còn đứng đó nhìn, không một câu xin lỗi cũng không 1 lần đỡ người khác...khoang đã bên cạnh anh ta...hứ.."

Thì ra trước mắt cậu bây giờ không phải là một mình Park Jimin mà còn có cả một cô gái xinh đẹp đang ban ngày ban mặt không biết xấu hổ, lại khoát tay anh lên tay mình, đưa cánh tay Park Jimin vào nơi thung lũng của cả bộ ngực khủng như hai đỉnh núi cao nhất thế giới. Khoang đã, cái anh mắt gì đây, cái ánh mắt của cô ta nhìn JungKook như là người thù hận từ kiếp trước trước nữa.....

-" Jimin ah, chúng ta mau đi thôi"- cô ta trưng cái giọng  nhão nhoẹt của mình ra, ra sức tì cái bộ ngực mềm mại vào cánh tay Park Jimin.

-"đàn ông cả mà, sao có thể nào mà cưỡng lại được cái chuyện này....Park Jimin là một tên đào hoa, mất nết, bá đạo, vô sĩ, đáng ghét, đồ tản băng di động...tôi nguyền rũa cả nhà anh...." - đương nhiên những lời vừa rồi JungKook chỉ dám nói trong lòng, vừa nói tay vừa vò vò nắm cát rồi vứt đi như những đứa trẻ hay giận dỗi mà ăn vạ. JungKook sau một hồi chửi rũa cả nhà người ta thì đứng dậy, phủi mông không thèm nhìn hai người đó một cái rồi xen vào giữa hai người họ mà ngang nhiên đi qua.

Cô gái nọ bị hành động này mà tức đến phát điên, cô  ta tự nghĩ chắc bản thân đã dùng hết phần may mắn của cuộc đời mà tình cờ bóc thăm trùng số với Park Jimin, một người được mệnh danh là hoàng tử S của trường, đã đẹp trai,lại có gia thế lớn như vậy cô gái nào mà không thích,chỉ cần cô ta quyến rũ được Park Jimin thì không phải là một bước lên mây " vịt hóa thiên nga" hay sao. Cô ta đã lấy hết can đảm mới dám nắm lấy cánh tay ấy, mà bây giờ cậu lại dám ngang nhiên đẩy cô ra... " Đúng là một tên đáng ghét".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Longfic [JiKook/MinKook] DÙ SAO EM VẪN YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ