Chương 10

793 60 0
                                    

-" ehèm hai người làm gì thế"
Là tiếng của Taehyung, cậu ấy vừa với trở về. Nhìn căn phòng của mình hôm nay có sự xuất hiện của Jimin nên cậu cảm thấy kì lạ lắm.

Hơn nữa, giữa Jimin và JHope và cả căn phòng là một không khí vô cũng ngột ngạt và căng thẳng.

-" Jimin, hôm nay ngọn gió nào đưa mày đến đây vậy?" - Vẫn như thế giọng nói ấm và nụ vười khẩu hình chử nhật vẫn luôn hiện hữu trên gương mặt Taehyung.

-" Tốt nhất cậu nên trả lời cho chính bản thân cậu ấy, đừng làm mọi chuyện đi quá xa"

-" Hai người nói chuyện gì vậy? "

JHope chạy lại khoát vai Taehyung, nở nụ cười thật tươi. khác xa với cái bản mặt nghiêm túc lúc nảy. Miệng cứ oa oa với Taehyung làm Jimin và cả Taehyung cũng cảm thấy ồn ào.

Jimin đứng nhìn thân ảnh người con trai đang nằm dưới giường kia, ánh nắng của buổi chiều nhẹ chạm vào đôi gò má ửng hồng, làn gió kẽ vui đùa với máy tóc rối... cũng với bộ ga giường trắng, làn da trắng hồng không tì vết... cánh môi anh đào kẽ rung lên. JungKook vùi đầu tìm về nơi mềm mại kia dụi dụi đầu xuống, như một con thỏ ngoan ngoãn vậy... Lại nữa rồi. trái tim anh lại quên mất nhiệm vụ của nó rồi...trống ngự cũng đánh liên hồi....

-" JungKook, em ấy ở đây khi nào vậy? " câu nói ngây thơ của ông anh Taehyung thốt lên làm Jimin giật cả mình.

-" Khoảng 2 tiếng trước rồi"

-" Sao em ấy lại ngủ ở đây chứ, aigoo thằng nhóc này, ngủ mà cứ mở cửa sổ thế này thì đâm ra ốm mất"

Taehyung từ nhỏ đã được nuôi dưỡng rất tốt. Cậu lại có tính chu đáo nữa...cậu đóng cửa sổ. kéo rèm cửa lại... không quên đắp chăn cho cậu nhóc kia... dùng tay xoa xoa máy tóc rối...... nhìn JungKook rồi cười hiền.

-" JungKook ah~ ngủ ngoan nhé"

Hành động đó đã thu vào tầm mătd của anh. Tại sao anh lại có cảm giác này. đó là thứ cảm giác khó chịu, và... anh lại muốn anh làm những điều ấy.

Dường như đã đến bế tắc, Jimin vội vã bước ra ngoài. được khuyến mãi thêm một bụng ấm ức... không quên chào tạm biệt 2 người còn lại.
_________________

-" Taehyung ah, cậu đã yêu ai bao giờ chưa?" - Câu nói trầm ấm vang lên làm cho Taehyung cảm thấy hơi bất ngờ.

-" Sao.. sao cậu lại hỏi như vậy" - Bất giác mặt của Taehyung đỏ lên.
JHope nhìn Taehyung có chút ngần ngại, hiện giờ gương mặt ấy lại vô cùng đáng yêu.

-" Taehyung, cậu nghĩ tình yêu là như thế nào? "

-" JHope à, cậu hôm nay sao lại hỏi kì lạ vậy? "

-" cậu cứ trả lời tớ đi"

-" Cậu không nghe câu Đố ai định nghĩa được tình yêu sao.....nhưng Theo tớ nghĩ, tùy theo mõi người mà có những nhận định khác nhau về tình yêu. Riêng tớ thì tớ chỉ nghĩ nó đơn giản là hai người thật lòng quan tâm nhau, họ chấp nhận hy sinh và bảo vệ, che chở cho nhau quan trọng là họ xem nhau là tất cả thì đó là tình yêu"

-" Giới tính? cậu nghĩ gì về tình yêu đồng giới?" - JHope cũng không hiểu tại sao mình lại hỏi như vậy. Bây giờ trong lòng anh rất sợ, lại bồn chồn nữa, một bên lại sợ cậu bảo điều đó là ghê sợ, là cấm kị nhưng một bên anh lại muốn nghe câu tả lời của Taehyung.

Longfic [JiKook/MinKook] DÙ SAO EM VẪN YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ