Chương 78->91

3.8K 8 0
                                    

Chương 78: bái đường

“chàng nói ta là thê tử của chàng, nhưng chúng ta còn chưa có bái đường “

“là ta thiếu sót, sau võ lâm đại hội, chúng ta thành thân”

“vì cái gì không phải là hiện tại?”

“hiện tại?”

“ân, liền bây giờ”

Ta nhảy từ giường xuống, nhanh chóng mặc quần áo, ở trước cửa sổ đặt 2 cây nến đỏ, cười nói: “ hiện tại ta gả cho chàng”

Ta vẫn hi vọng có thể mặc lễ phục cô dâu xinh đẹp, đầu cài đầy trang sức, lại có bạn bè thân hữu vây quanh chúc mừng, bao nhiêu người hâm mộ ở bên tung hô, trước mặt tất cả mọi người nói một tiếng ‘ta nguyện ý’. Nhưng hiện tại, ta thay đổi chủ ý, ta cũng không để ý quá trình, ta chỉ cần trở thành thê tử của Hàn là có thể. Không cần đám cưới hào hoa long trọng, không cần bằng hữu đông đảo, không cần nhẫn kim cương to tướng, chỉ cần hắn yêu ta, ta cũng yêu hắn, vậy là ta đã trở thành tân nương hạnh phúc nhất. Hắn thật sâu nhìn ta:

“nàng không biết như vậy là ủy khuất sao?”

“ta vì cái gì mà ủy khuất, chỉ cần trở thành tân nương của chàng, ta cũng là nữ nhân hạnh phúc nhất rồi, trừ phi chàng không muốn ta?”

Ta đi đến bên người hắn, lôi kéo hắn đi đến trước nến đỏ quỳ xuống, lại còn thực sự hỏi hắn:

“Độc CÔ Hàn, ngươi nguyện ý cưới Mộ Dung Ý Vân làm vợ không? Vô luận phát sinh chuyện gì,cả một đời, không lìa xa. Vĩnh viễn yêu nàng, chiếu cố nàng, bao dung nàng, bảo hộ nàng” 

“nguyện ý” hắn kì quái nhìn ta: “ đây là lễ nghi gì?”

Ta hi hi cười: “ đừng hỏi, đổi chàng hỏi ta, hỏi giống như vừa rồi”

Hắn cầm tay ta, thâm tình nhìn ta: “ Mộ Dung Ý Vân, nàng có đồng ý làm vợ ta không? Cả đời, cả đời không lìa xa” phản xạ thật nhanh, có thể lập tức nói ra.

“ta nguyện ý, vô luận chuyện gì phát sinh ta đều phải là thê tử của Độc cô Hàn”

“thiên địa làm chứng, ta Độc Cô Hàn hôm nay cùng Mộ Dung Ý Vân kết làm vợ chồng, từ này về sau họa phúc cùng hưởng, sinh tử cùng tùy” hắn trước kia nói chuyện lạnh như băng, hiện tại lời nói đều ấm áp tình ý, tựa hồ ngữ khí cũng trở lên mềm nhũn. Triền miên, ôn nhu, thâm tình, nếu về sau hắn đối với ta có thể mãi như vậy, ta tình nguyện giảm thọ vài năm.

Ta song chưởng hợp lại, chân thành nói: “ sư phụ, đồ đệ của người lập gia đình, cần phải phù hộ chúng ta bạch đầu giai lão” cầu ông trời không bằng cầu sư phụ ta, đương nhiên phỉ phui không thèm cầu lão thời không chết tiệt.

Cực phẩm khí phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ