chương 18: anh hùng cô độc

3.5K 7 0
                                    

-Ý Vân, ngươi ở đâu?_Mĩ nữ tỉ tỉ, xong đời, xong đời, đến bắt ta, ta đương nhiên sẽ không ngây ngốc để nàng trở về, ta hướng đại khối băng nhìn với anh mắt cầu cứu. Tò mò quái, nếu tìm đến ta, vì cái gì không đốt đuốc. Đúng rồi, là họ biết ánh mắt ta có vấn đề nên mới không đốt đuốc để ta nhìn thấy mà đề phòng, cũng là không cho ta cơ hội chạy trốn. May ta có đại khối băng ở bên cạnh, nếu không ta xong rồi.

-ta sẽ bảo hộ ngươi

đơn giản vài từ, làm cho ta cảm thấy ẩm lòng. cho tới bây giờ không có ai bảo hộ ta như vậy (hoa: thường chị Vân dữ như hổ cái ai dám bảo hộ.. hay là hội bảo vệ động vật hoang dã á/Vân tỉ: lườm/Hoa: té@@)

ta gật đầu, tiếp tục đi theo đại khối băng.

-xin dừng bước

mĩ nữ tỉ tỉ võ công không phải nói ngoa, chớp mắt đã thi triển khin công nhanh chóng xuất hiện trước mưats ta. lấy võ công của đại khối băng, muốn kéo ta chạy không phải là không được, nhưng hắn lại bất động thanh sắc. xem mĩ nữ tỉ đi lại gần, tay ta nắm chặt tay đại khối băng, căng thẳng xiết chặt. bên người có đại cao thủ vẫn là tốt, an toàn hơn nhiều.

đại khối băng nhìn mĩ nữ tỉ tỉ, thản nhiên nói: "chuyện gì?"

mĩ nữ tỉ vừa định mở miệng, gia đinh môt nhóm người cũng đã chạy qua đây, mĩ nữ tỉ liếc mắt bọn chúng một cái, rất có phong độ nói: "tiểu nữ tử mộ Dung Nhược Nhan, xin hỏi hai vị có gặp qua xá muội Mộ Dung Ý Vân?"_quả nhiên là đến bắt ta, lúc này bắt ta trở về không chết cũng bị tù trung thân.

-chính là dong tục đích khí phụ?_đại khối băng, ngươi cũng coi ta là người tiêu khiển a?bất quá trên giang hồ ta đều là một cái truyền thuyết như thế.

-xú tiểu tử, không muốn sống sao, dám nói nhị tiểu thư nhà ta..." lời chưa nói hết đã run rẩy, tự nhiên là bị đại khối băng liếc cho một cái lạnh run. gia đinh lập tức thức thời nhắm miệng, Nhược Nhan có vẻ xấu hổ nói: "đúng là bị Giang trang chủ hưu thê đích Mộ Dung ý vân."

"chưa thấy qua"_đại khối băng trả lời, thanh âm như băng vỡ

"cây đuốc" Mộ Dung nhược nhan hạ lệnh, lập tức có người mang tới một cây đuốc, còn đốt lên. Nhược nhan giơ cây đuốc nhìn về phía ta, thấy rõ ràng đại khối băng, trên mặt cả kinh. nhưng cũng cực nhanh bình tĩnh lại, không hổ là đệ nhất thế gia đại tiểu thư. Lại nhìn xem ta, ánh mắt phức tạp. Ánh mắt dừng lại ở tay của ta đang cùng đại khối băng nắm chặt nấy. xong rồi xong rồi, ta đây nhảy xuống sông Trường giang đều rửa không được oan này.

Mộ Dung nhược nhan chằm chằm nhìn ta, nhíu nhíu mày, giống như đang nói, hảo tự lo bản thân.

nhược nhan đem cây đuốc giao cho người bên cạnh rồi nói: "về". mặt ta không có che sa, nàng rõ ràng chính là nhận ra ta. nàng là có tâm phóng ta, cám ơn mĩ nữ tỉ.

Cực phẩm khí phụМесто, где живут истории. Откройте их для себя