chương 21+22+23: Đường quanh co

3.4K 7 0
                                    

Tiểu Bạch làm ra cái đường quanh co chắc là thừa hơi không có việc gì làm nên mới nghĩ ra trò giải sầu, nếu muốn tác hợp toàn bộ nữ nhân giang hồ, hẳn là hắn có tư cách làm nguyệt lão. Thực ra, ta cũng nghĩ đến là hắn muốn thu thập càng nhiều tình báo mới làm ra trò này.

"đường quanh co" tôn chỉ đơn giản, so với luận võ chiêu thân không sai biệt lắm. tuy phương pháp hoang đường, nhưng đã tác hợp vô số gặp tình nhân. nghe nói "đường quanh co" hàng năm một lần, đến nay đã lần thứ 25, chính là 25 năm, phi thường được hoan nghênh. theo yêu sách, Mộ Dung nghĩa cùng mĩ nhân năm đó Giang thu nhan chính là gặp nhau ở "đường quanh co"đại hội, sau đó mới có tiểu Nhược nhan. kì thực, là bọn hắn không chừng là mượn cớ đường quanh co để quen nhau đâu, quên đi, tiếp tục nói theo Phượng cô nương hỏi thăm chút tin tức.

Đường quanh co sở dĩ được nhiều người ưa thích, chính là tính thách thức rất cao.

Tỉ như, ta nói tỉ như, đại khói băng thích ta mà ta không biết, hoặc là ta đối với hắn không có cảm giác. Hắn có thể ở đường quanh co đại hội công khai nói thích ta, ta có thể nhận, có thể cự tuyệt. Nhưng là hắn từ đó về sau có thể công khai theo đuổi ta, người khác sẽ không can thiệp. Giang hồ lớn như vậy, thầm mến nhau là chuyện bình thường, đường quanh co chính là giải quyết vấn đề này.

Lại tỉ như, một ít thiếu hiệp nữ , vẫn không tìm được ý trung nhân. Có thể chạy đến lôi đài, công khai tìm đối tượng, nhưng là, không giống tỉ võ lôi đài, đánh thắng liền gả cho người đó, ở đường quanh co chính là dùng võ kết bạn, tùy tiện thấy một cái nam tử hợp nhãn, nàng ta liền đánh cho một cái tín hiệu, rồi sau đó từ từ tìm hiểu. Giang hồ nữ nhi, nghe nói từ đường quanh co tìm được phu quân phi thường đông đúc.

Còn có mặt khác , chính là vấn đề tình tay ba, rồi chia tay vấn đề, có thể ở đường quanh co nói chuyện rõ ràng. Vốn ta đối với “đường quanh co” đã là vô cùng hứng thú, nhưng hiện tại đột nhiên lại có ý nghĩ khác, lần này ta hẳn là tìm tên bệnh thần kinh giải quyết ân oán, bách hiểu đường là địa bàn của ta, ta không tin không xéo chết được hắn, đòi lại tổn thất trước đây của ta.

Bách hiểu đường trong giang hồ địa vị vô cùng lớn, có thể cùng các đại danh môn như Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga Mi tề danh, ha ha, ta tự nhiên lại ngồi ở vị trí đường chủ, ta nằm mơ cũng không có mơ qua.

Phượng Thanh Hà sau khi an bài cho ta ăn ở thì chuyển tin bồ câu tới cho bạch hiểu, Bạch Hiểu hồi tính nói phải đến đó ngay, nhất định bảo ta phải chủ trì lần đại hội này. Ta hoài nghi hắn là đầu óc phá hư, hiện tại mới tháng 8, tháng 10 mới tổ chức đại hội, đi bây giờ còn quá gấp?

Chúng ta 4 người đồng hành liền xuất phát, bởi vì bản thân ta thực tự phụ lợi hại, mới đi đường nhỏ. Đáng chết, cổ đại thực phiền toái. Ở hiện đại trực tiếp đi phi cơ bay qua liền tốt rồi. Ở cổ đại, giao thông chính là ngựa, là xe ngựa. Thực xin lỗi, ta không biết cưỡi ngựa, ngồi xe ngựa thì xay xe. Cho nên, chúng ta bốn người cùng nhau .

Cực phẩm khí phụWhere stories live. Discover now