Chương 24: ý loạn tình mê.

3.6K 7 0
                                    

Lôi điên đại ca biến mất nửa ngày không biết từ góc nào tới đây “thuộc hạ bảo hộ phu nhân thất bại, thỉnh giáo chủ trách phạt” đi tìm chết, hiện tại nói chậm. Phượng Thanh Hà trừng mứa một cái : “ vừa rồi chết ở đâu?” lời này chính hợp ý ta, bất quá Phượng Thanh Hà thực có tướng hổ vợ hỏi tội lão công a?

“Nàng là ai?” đại khối băng không thèm đếm xỉa tới Lôi điện, hướng Thủy Vũ Mị hỏi.

“nàng ta là muội muội ta vừa nhận, Thủy Vũ Mị”

“tỉ phu hảo, gọi ta Mị Nhi” Thủy Vũ Mị như con mèo nhỏ chạy lại đây,hì hì cười nhìn đại khối băng.

“ân” đại khối băng thực không nhìn ừ một tiếng, chính là, nàng kêu hắn tỉ phu? Ta đánh giá đại khối băng, bật cười nói: “ ngươi ân cái gì, người ta không có gọi ngươi”

“ngươi hỏi nàng có phải hay không bảo ta?” hắn thnả nhiên nói, nhìn không ra một tia cảm xúc. Vô lại, chiếm ta tiện nghi.

“tỉ tỉ không cần hỏi, ta là kêu nàng” Thủy Vũ Mị nói rồi hướng Phượng Thanh Hà cười cười: “ phượng cô nương, ngươi có cảm thấy ở đây thực nhiệt a, bên kia không khí hảo mát”

Phượng Thanh Hà cũng làm bộ gật đầu, cười tủm không thôi, đối Lôi điện nói: “ người hầu, hiện tại chủ nhân của ngươi ở đây, chắc không cần sự có mặt của ngươi, ngươi liền bảo hộ muội muội của phu nhân ngươi, sang bên kia hóng gió”

“phượng cô nương, thỉnh” Lôi điện lập tức hiểu được, lập tức chạy đi. Ta đương nhiên hiểu được dụng ý của các nàng, Thủy Vũ Mị đúng là có thể nháo. Ngăn cản vô dụng, bọn hắn vẫn đi, vì thế ta nhàm chán nói: “ đại khối băng, cám ơn ngươi”

“ôm đủ chưa” ách, ta vẫn còn đang ôm hắn. Ta vội buông ra, hai tay thực không biết để đi đâu, hồng mặt nói: “ đủ, nếu ngươi thấy không đủ ta ôm tiếp”

“tùy tiện” so với ta còn vô sỉ, thiên hạ như thế nào có nam nhân vô sỉ như vậy? Làm giáo chủ, nói thế nào cũng phải có điểm phong độ chứ? Ta mắt trợn tròn: “ ngươi có một chút phong độ được không? Đừng nghĩ mỗi lần thời khắc mấu chốt đều cứu ta thì có thể tùy tiện khi… phụ… ta” ta làm gì, giống như tình nhân đánh yêu nhau…

“ngươi thật dễ dàng tin tưởng người khác” đột nhiên thay đổi chủ đề. Ta biết, hắn nói chính là Thủy Vũ Mị, dù sao chúng ta vừa gặp mặt, Thủy Vũ Mị trên giang hồ thanh danh không tốt.

“không phải, ta vừa thấy là liền tin tưởng nàng, ta nếu không dễ tin người, hiện tại sẽ không ở cùng với ngươi” lúc trước nếu ta không cứu hắn, thế nào hắn còn đứng ở đây khi dễ ta.

“ta đâu?” về sau hỏi ván đề này nhiều chữ.

“miễn cưỡng” ta vô sỉ cười nói: “ thực sự, lúc trước cảm thấy ngươi đẹp trai, nếu không sẽ không cứu, ta cứu ngươi, ngươi thế nào có muốn lấy thân báo đáp” nhưng vừa hết câu ta lập tức hối hận bởi vì hắn đáp: “ có”

Cực phẩm khí phụWhere stories live. Discover now