Chương 13 : so kiếm tại Giang Gia

3.3K 6 0
                                    

Nghĩ lại thầm kinh, nếu chậm 1 bước ắt bị trọng thương, xem ra sư phụ dạy ta 5 năm không phải bỏ đi.

Tránh một kiếm này, ta trừng mắt nhìn Y Lạc Lạc, Y Lạc Lạc cũng trừng mắt nhìn ta, 2 bên đấu mắt. vừa ra tay nàng đã muốn đoạt mạng của ta rồi, nữ nhân này thực là tâm địa làng sói, ta giận dữ mắng to: “Y Lạc Lạc ta cảnh cáo ngươi, nếu còn vô lễ đừng trách ta không khách khí”

“phải không? Dựa vào ngươi?” nói xong liền vung kiếm huonwgs tới. ta thực nhịn không được, vung khởi kiếm trong tay, hướng nàng công kích. Chung ta đây là loại tình địch tranh đấu, giang hồ quy củ, ngoại nhân không thể can thiệp. chính là Y Lạc Lạc không phải đối ta tỉ thí, mà là mốn lấy cái mạng của ta.

Y Lạc Lạc phóng kiếm rất nhanh, nhưng ta còn muốn nhanh hơn. Nói đùa, đây chính là tây dương kiếm pháp, chú trọng cực nhanh, cực cuẩn. cam đoan nàng chưa có gặp qua

“các người xem, kiếm pháp của Mộ Dung cô nương là võ công gì?” một lão nhân kinh hô đứng lên.

“cho tới bây giờ chưa từng thấy qua” thấy qua mới là lạ

“ Mộ Dung nghĩa lão tiên sinh cũng không có loại kiếm pháp như vậy, không rõ nàng ta học được từ đâu?”

Mọi người bắt đầu đối với tây dương kiếm pháp bàn tán không thôi, thậm chí không thèm quan tâm tới ta cùng Y Lạc Lạc sinh tử giao đấu mà chỉ quan sát kiếm pháp mới lạ kia.

Đánh vài hiệp, ta dần bị vây vào hạ phong. Kỳ thực kiếm pháp ta tịnh không sợ Y Lạc Lạc, chỉ là nàng ta có khinh công, còn có nội công, ta chạy nhanh, lực tay mạnh cũng không thể xo bì với nàng. Nàng âm thầm đem kình lực quán chú thân kiếm, đánh cho ta trở tay không kịp.

Chúng ta 2 kiếm giao phong, Y Lạc Lạc xuất đông nội kình, kiếm của ta cuối cùng không chịu được bị chấn gãy thành mẫy đoạn rơi lả tả trên đất phát ra tiếng vang.

Nàng niền kiêu hãnh hướng mũi kiếm tới ta cười lạnh: “ ngươi thua rồi” mất mặt a, lại bị đánh bại như vậy.

Nhược Nhan tỉ tỉ vội hỏi: “ Y cô nương, xin buông tha cho Ý Vân”

Y Lạc Lạc khinh miệt liếc mắt ta một cái, thu kiếm nói: “ngươi không xứng với Giang đai ca, đừng ở trong đây xấu hổ”. ta là chưa có dùng tới phụng vũ, nếu không người gẫy kiếm đại bại ắt hẳn là ngươi. Phụng vũ kiếm, phụng vũ kiếm pháp, không biết uy lực thế nào? trong núc nguy hiểm ta thoáng có một ý tưởng.. Nhưng là cẩn thận tưởng tượng, về sau ta đem có hai cái thân phận, mộ dung ý vân, vân ý dung. Người trong giang hồ đều thích dùng võ công lộ sổ đến phán đoán một người. Ta khả không nghĩ làm cho người ta gia nhận ra mộ dung ý vân cùng vân ý dung đích võ công lộ sổ giống nhau như đúc.

Đúng là, ta bị nàng đánh bại, nhưng miệng vẫn nói cứng không chịu nhận thua. Hiện tại bất chấp cái gì phong độ thục nữ, trợn mắt nói: “ Y cô nương, ngươi đánh hay lắm, đi làm sát thủ thực tốt”

“ Mộ Dung cô nương, thua còn không phục” nàng khinh miệt nhìn ta.

Ta cười “ phục cái đầu ngươi, nếu không phải ta thụ thương trong người, không tiện dùng đến nội lực, ngươi hà tất đánh thắng được ta” ta nói chính là đúng, nếu xo chiêu thức không thì chưa hẳn Y Lạc Lạc thắng được ta.

Cực phẩm khí phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ