[Chap 13]

525 75 42
                                    

Có thể nhiều đứa không để ý cái này lắm nhưng mà thôi tao đính chính 1 chút. Pink khác với HE nha. Bộ này là pink, không phải HE. Hôm trước tao phát hiện ra mình ghi description sai nên đã sửa lại rồi. Thế thôi nhé :)

----------------------------------------------------------------------

Jung Sewoon hôm nay dậy sớm nấu canh giải rượu cho Im Youngmin.

Hôm qua anh Im buồn bực cái chuyện khỉ gì cậu cũng chẳng biết, nhưng lôi cậu đi uống say bét nhè xong tỏ tình với cậu, hại cậu tim đập không phanh. Đã thế, sau khi cậu dìu Youngmin về giường, anh còn tiện tay kéo cậu nằm xuống cùng làm gối ôm cả đêm.

Sáng nay tỉnh dậy, nhìn sang bên cạnh thấy người thương vẫn đang ngủ ngon lành, gương mặt bình yên đến lạ, trông chẳng có vẻ gì là một người mệt mỏi vì say rượu cả. Ánh nắng ban sớm chiếu vào làm ửng lên da mặt trắng hồng của Youngmin, đôi mắt nhắm nghiền lộ rõ chân mi dài rủ xuống, đôi môi đỏ khẽ vẽ lên thành một đường cong nhẹ nhàng. Jung Sewoon cứ ngẩn ra ngắm gương mặt đẹp trai phía đối diện một lúc lâu, mới tự giơ tay ra tát cho bản thân một cái, lắc đầu thật mạnh, rồi dậy đi vào bếp. Lần trước cậu say, anh cũng dậy sớm nấu canh cho cậu như thế này nhỉ? Sewoon khẽ mỉm cười.

Khoan đã!

Lần trước cậu say Im Youngmin có ôm cậu ngủ như thế này không??

Da mặt Sewoon một lần nữa đỏ lên như màu tóc anh người yêu.

Aishhh, trí nhớ ơi trở lại đi!!!

Mà,

Hôm qua anh Im say như vậy, liệu lời tỏ tình với cậu có phải là thật lòng không?

Mặc dù Sewoon cảm thấy lời nói ấy rất chân thật, nghiêm túc, nhưng biết đâu lát nữa tỉnh dậy anh lại quên sạch thì sao? Giống như cậu vậy?

Có nên tỏ ra như không biết gì không?

Jung Sewoon đứng trong bếp nấu canh, còn đang mải nghĩ lung tung thì đột nhiên cảm nhận được một vòng tay ấm áp đang ôm lấy mình từ đằng sau. Hơi thở ấm nóng của người ấy phảng phất bên tai Sewoon, khiến cho da mặt cậu không tự chủ được mà bùng cháy.

- Dậy sớm vậy, Sewoonie?

- Hy..hyung...làm...làm gì vậy?? - Sewoon tay chân luống cuống, theo phản xạ định thoát ra khỏi vòng tay ấy nhưng đã bị ai đó giữ thật chặt.

- Sewoonie là người yêu anh rồi mà. Chẳng lẽ lại không được? - Giọng nói trầm ấm dịu dàng ấy lại vang lên ngay sát bên tai cậu, làm cho tim Sewoon bây giờ không phải là đập mạnh nữa rồi, mà là ngừng đập luôn.

- Chẳng, chẳng lẽ hy...hyung nói thật sao?

- Sewoonie em vẫn coi là trò đùa đấy à? - Youngmin buông Sewoon ra, nhăn trán bĩu môi giận dỗi nói.

- Ơ... Không! Tại em tưởng...

- Tưởng với chả bở! - Youngmin hừ mũi quay người bước đi.

Sewoon bối rối vội vàng chạy ra nắm lấy tay anh, rối rít:

- Xin lỗi hyung... Em tin rồi, tin hoàn toàn luôn.

[PacaPonyo] You're my heroWhere stories live. Discover now