[Chap 12] Say (+Minhwan)

541 77 55
                                    

Mối quan hệ của Im Youngmin và Jung Sewoon bây giờ thực sự vô cùng kỳ dị.

Người yêu cũng không phải...

Mà bạn bè bình thường cũng không đúng.

Hai người bây giờ chính là đến mặt nhau còn không dám nhìn.

Từ sau cái màn tỏ tình nửa vời kia của anh đầu đỏ, hai con người đang trong tình trạng không biết tình cảm của đối phương dành cho mình là gì. Bạn bè bình thường hay đặc biệt hơn một chút?

Ánh mắt chỉ cần chạm nhau là ngay lập tức hai gương mặt sẽ hoá thành hai quả cà chua đang được đun sôi, giật mình quay đi chỗ khác. Cuộc trò chuyện cũng vì thế mà chẳng có câu nào ra hồn. Khổ nỗi hai ông lại là roommate, cả ngày có muốn tránh thì tối về vẫn chạm mặt nhau, ăn cùng nhau. Không khí cũng vì thế mà trở nên vô cùng gượng gạo, chẳng còn thoải mái như lúc trước.

Jung Sewoon/Im Youngmin ghét cảm giác này!

Chính là không dám tiến tới tình yêu, nhưng cũng không dám làm rõ, quay về làm anh em bình thường thì không được.

Cũng không biết người kia có thực sự thích mình hay không, hay chỉ là tự bản thân đa tình?

Tình trạng này không thể kéo dài mãi được.

----------------------------------------------

- Trời ơi, cái thằng này! Mày còn ngại cái gì nữa không biết? Mày thích em í, em í cũng thích mày, còn suy nghĩ gì nữa mà không làm tới cơ chứ?? - Ong Seongwoo vừa nhai hạt dẻ rôm rốp vừa mệt mỏi kêu lên.

Im Youngmin lâu ngày ghé qua phòng đối diện tán nhảm với couple roommate cũ cẩu huyết ngày nào đá mình ra khỏi phòng không thương tiếc, cũng coi như là đang bế tắc quá, muốn xin lời khuyên luôn. Lúc sang còn cầm theo bịch hạt dẻ làm quà hối lộ.

- Đúng đó. Người ngoài như em với Ong còn nhìn ra, lẽ nào người trong cuộc là anh lại không? - Daniel ngồi bắt chéo chân, một tay chống cằm một tay vốc hạt dẻ lên cắn, cái dáng vô cùng nhiều chuyện.

- Cái thằng này, vì là người trong cuộc nên mới không nhìn ra đó - Ong liếc xéo tên đầu hồng ngồi cạnh, chép miệng.

- Chúng mày có chắc chắn là Sewoonie cũng có tình cảm với tao không? Tao vẫn lo rằng em ấy chỉ coi tao như anh trai thôi - Youngmin thở dài, nhớ lại cái lần anh hỏi cậu thấy anh thế nào, cậu còn phũ phàng đốp "một người anh tuyệt vời".

- Chậc, mày không tin thì tỏ tình đi. Tỏ tình chính thức luôn, đứng trước mặt em í rồi gào lên "Sa rang hê". Sau đó kết quả thế nào thì biết ngay em í thấy sao mà - Ong mồm đầy hạt dẻ nói xơi xơi, vụn hạt dẻ trong mồm thuận thế bắn ra tung toé.

- Haiz, hỏi mày chả có cái tác dụng gì cả - Youngmin nhăn mặt đánh cái tay đang chăm chăm bốc hạt dẻ của Ong Seongwoo.

- Hay là thế này đi, hyung. Cách này không sợ thiệt này - Kang hường nhăn trán suy nghĩ một lúc, rồi đập đập hai người ra hiệu ghé vào đây tao nói nhỏ cho cái này hay lắm nè.

Xí xa xí xồ...

Ba la bô lô...

---------------------------------

[PacaPonyo] You're my heroWhere stories live. Discover now