[Chap 11] Anh sẽ bảo vệ em (p2) - Im Youngmin

477 82 30
                                    

Youngmin vốn đã quen Sewoon từ 13 năm trước. Hồi đó Sewoon là người bạn thân nhất và cũng là duy nhất của anh, anh luôn luôn yêu quý cậu nhóc này. Giờ nghĩ lại, có khi tình cảm anh dành cho Sewoonie đã bắt đầu chớm nở từ khi ấy rồi.

Hôm đó Youngmin và Sewoonie cãi nhau, anh cũng không nhớ rõ là vì chuyện gì nữa. Hồi còn bé mình giận dỗi vì những thứ quá vụn vặt. Nhưng Youngmin lại không thể quên được, sau khi về đến nhà thì anh đột ngột nghe tin nhà mình lại sắp chuyển đi, do công việc của bố mẹ. Youngmin buồn lắm, chạy thẳng lên phòng khoá trái cửa rồi ngồi bó gối khóc thút thít ở góc giường. Anh mới chuyển tới đây được hơn một năm, anh thực sự không muốn rời xa Sewoonie một chút nào. Bây giờ chia tay, đến bao giờ mới có thể gặp lại nhau?

Hai ngày sau đó, Youngmin không dám đi gặp Sewoonie. Sang đến ngày thứ 3, anh mới bình tĩnh lại để đến tạm biệt cậu nhóc hàng xóm. Từ đó trở đi Youngmin không gặp Sewoon thêm một lần nào nữa. Giờ nghĩ lại, đúng là hồi đó mình tệ quá.

.

.

.

- Minnie hyung, bao giờ anh đi?

-... Một tuần nữa.

- Vậy trong một tuần này hãy đi chơi với Sewoonie thật nhiều nha. Tranh thủ trước khi hyung đi.

-... Hyung không thể - Youngmin cắn chặt răng

- Tại sao? Minnie hyung ghét Sewoon rồi ư? - Cậu nhóc trước mặt bắt đầu mếu máo.

- Không... Chỉ là nếu tiếp tục chơi với Sewoonie, hyung sẽ không nỡ rời đi mất.

- Không sao đâu mà... Sewoon sẽ không làm nũng Minnie hyung nữa đâu... Huhu... Đừng đi như vậy mà.

- Hyung... Không... Tạm biệt Sewoonie nhé.

Youngmin vội chạy về nhà. Anh không thể nhìn vào đôi mắt ngập nước của cậu nhóc hàng xóm ấy nữa. Anh cảm thấy quá có lỗi.

.

Nghĩ lại, sao hồi đó mình lại hành xử ngu ngốc như thế chứ?

Mình nên tận dụng thời gian để có thể đi chơi với Sewoonie nhiều hơn. Tại sao mình lúc ấy lại ích kỉ, hẹp hòi như vậy?

Chắc hẳn Sewoonie ghét mình lắm.

Nếu bây giờ có cỗ máy thời gian, Youngmin hẳn sẽ muốn quay lại 13 năm trước tự vả cho bản thân vài trăm cái.

May mắn lắm mới có cơ hội gặp lại em, Youngmin muốn làm quen lại từ đầu, không để em biết mình là cậu anh Minnie đáng ghét ngày nào.

Thế mà bây giờ đã lại phải đứng trước nguy cơ mất Sewoonie một lần nữa.

Bản thân anh là người đến trước, thế mà sao bây giờ lại sắp bị tên nhóc Jaehwan kia hẫng mất rồi?

Sewoonie của anh bây giờ không còn dành toàn bộ thời gian và sự chú ý cho anh nữa. Nhưng lúc tan học rủ về chung, em đều bận đi với Jaehwan, những lúc rủ em đi chơi đâu đó, em đều đã có hẹn với Jaehwan trước. Nhìn hai người cười nói vui vẻ, tim Youngmin như quặn thắt lại. Anh không muốn như thế này một chút nào. Em cảm thấy vui vẻ như vậy khi đi bên cạnh người con trai khác ư, Sewoonie? Em đi với cậu ta thì vui hơn là đi với anh ư? Đến lúc anh tỏ ra khó ở thì em lại lo anh bị làm sao, quan tâm hỏi han. Em bảo anh phải làm sao đây Sewoonie?

[PacaPonyo] You're my heroजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें