Chương 76+77

1.4K 96 32
                                    

Chương 76
Nghĩ rằng sự việc cứ như vậy mà kết thúc, Chí Long như mọi ngày tan làm về nhà, còn cố ý mang theo vài cái bánh ngọt mà Hân Chi thích ăn, đến cửa liền thấy Thôi Thắng Huyễn mang theo hành lý đứng ở đối diện nhà mình.

-Long Long.

-Anh..._Chí Long nhìn nhìn hành lý, hắn sẽ không...

-Anh sẽ ở đây. Nơi này anh đã mua, sau này sẽ ở đối diện nhà em _Thôi Thắng Huyễn cười chỉ chỉ phòng.

Chí Long sững sờ, bánh ngọt cũng từ trong tay rơi trên mặt đất. Nam nhân này đến Mĩ còn chuyển đến đối diện?

-Vì cái gì... muốn sang đây...

Thôi Thắng Huyễn thong thả nhặt lên cái bánh ngọt xinh đẹp, có chút đáng tiếc nói:

-Không thể ăn rồi. Long Long là em làm?

-Anh trả lời vấn đề của em.

Lúc này Thôi Thắng Huyễn cũng không cười nữa, biểu tình trở nên nghiêm túc nhìn Chí Long:

-Em đã muốn biết, anh liền nói cho em.

Anh vốn định tối nay tới tìm em nhưng hiện tại anh đã đợi không kịp, mặc kệ em hiện tại có thích ai, cùng nam nhân khác sinh con, anh đều phải đoạt lại em. Em chỉ có thể là của anh._Trong mắt nam nhân để lộ ra khí chất vương giả, Thôi Thắng Huyễn như vậy Chí Long chưa từng gặp qua, giống như chính mình thật sự là của hắn.

Thôi Thắng Huyễn như vậy không thể làm Chí Long không động tâm, nhưng bây giờ cậu không thể để bản thân động tâm thêm lần nữa.

Nam nhân này hiện tại nói cũng bất quá là đang dối gạt mình mà thôi.

-Kẻ điên._Chí Long mắng, đem những lồi năm xưa Thôi Thắng Huyễn nói với mình trả lại cho hắn.

Thôi Thắng Huyễn ngược lại mang một bộ dáng không xảy ra chuyện gì nhún vai nói:

-Mặc kệ như thế nào, anh nhất định sẽ đoạt lại em từ trong tay nam nhân kia.

Chí Long không tiếp tục nghe Thôi Thắng Huyễn nói, xoay người vào nhà, cậu không có dũng khí nghe nữa, từ những lời nói kia của nam nhân mà lòng trở nên loạn, hắn muốn đem mình đoạt lại?

Thôi Thắng Huyễn rốt cuộc muốn gì? Không phải đã không cần mình sao?

Vẫn là cảm thấy mình cùng nam nhân khác cùng một chỗ ngươi không cam lòng cho nên như vậy? Chí Long cảm thấy không rõ, tâm đã muốn loạn thành một đoàn.

-Long Long con xảy ra chuyện gì?_ Lúc này Quyền Mẫn Khuê từ phòng bếp đi ra, thấy Chí Long có chút thất thần.

-Không.... Mẹ... Ca ca hắn...tới đây...

-Hả? Lần trước hắn không phải trở về sao?

-Hắn hiện tại lại đến đây, hơn nữa... ở đối diện...

-A?_Quyền Mẫn Khuê kinh ngạc nói, mở cửa đi ra ngoài xem quả nhiên nhìn thấy nam nhan thành thục cao lớn đối với chính mình ôn nhu cười, còn chào một câu mẹ.

-Con sang đây sao không nói một tiếng...

-Không phải để cho mẹ một bất ngờ sao.

-Vậy con ở đâu?

-Con đã mua lại phòng đối diện_Thôi Thắng Huyễn cười nói_Mẹ, nếu cảm thấy ở nhà người khác không tiện cũng có thể chuyển đến chỗ con. Cách nhà bác sĩ Doãn cũng gần, có cái gì cũng tốt hơn.

Chương 77

-Dì, không cần đi._ Lúc này Doãn Hạo vừa vặn từ trong thang máy đi ra nghe được bọn họ nói chuyện.

Nhìn thoáng qua, Thôi Thắng Huyễn tiếp tục nói_Dì cùng Long Long ở nhà con cũng rất tốt, thói quen sẽ không cần chuyển, cũng không cần phiền phức.

Chí Long thấy Doãn Hạo trở về, cũng đối với Thôi Thắng Huyễn mất tự nhiên cười cười

-Đúng vậy, đưa đến chuyển đi cũng phiền toái, dù sao con cũng nói gần như thế sẽ chăm sóc nhau tốt hơn.

Quyền Mẫn Khuê nhìn nhi tử không đồng ý bàn cũng không biết nói cái gì, lúc này Thôi Thắng Huyễn lại mở miệng:

-Mẹ, ba sau vài ngày xử lý xong việc cũng sẽ sang đây.

Quyền Mẫn Khuê không có chuẩn bị tâm lý, nhất thời cũng hoảng sợ.

Kỳ thật mấy năm nay Thôi Thắng An cũng không ít lần đến gặp, khuyên bà cùng Long Long trở về nhưng là đều bị mình cự tuyệt, bà thật sự không muốn trở về, tiểu hài tử lừa hắn nói là của Doãn Hạo.

Đi về khẳng định phải đem sự tình cùng hắn nói rõ ràng, nhưng bọn họ nghĩ Thôi Thắng Huyễn đã quên đi Chí Long, loại quan hệ xấu hổ này cũng không thể làm cho bọn họ quay lại.

Hiện tại Thôi Thắng An cũng sang đây, nhất thời hai mẹ con không biết làm sao, Thôi Thắng Huyễn mua phòng ở đây, hai phụ tử lại sang đây... cảm thấy rắc rối đã chân chính bắt đầu...

Buổi chiều 3h tại cửa hàng, lại là thứ hai, không có ai, mẹ chưa đến hỗ trợ, Doãn Hạo cũng đi làm, Chí Long bận rộn xong liền ngồi ở ghế trúc xem sách tiếng Anh.

Kỳ thật lúc trước sinh Hân Chi, thân thể Chí Long trở nên rất kém, cậu vốn muốn tiếp tục đến trường nhưng là tại Mĩ mình cùng mẫu thân vốn ở nhà người khác.

Phí chữa bệnh đều là Doãn Hạo ra, nếu còn muốn đến trường sẽ tăng thêm gánh nặng, mẹ một mình ở bên ngoài làm việc, cung cấp học phí cho mình cũng không dễ dàng, còn phải chăm sóc Hân Chi.

Cho nên cuối cùng Chí Long đánh mất ý niệm tiếp tục học tập trong đầu, ở nhà dưỡng thân thể đồng thời còn mở cửa hàng này tự mình làm việc, bình thường liền tự học. Dù sao hiện tại trình độ tiếng Anh của cậu đã đủ để cậu ở trong này làm việc.

-Chú tâm đến vậy sao?_ Ngay khi Chí Long lật xem quyển [A tale of two cities] lần trước mình đọc dở một thanh âm tràn ngập từ tính ở bên tai Chí Long vang lên, hơi thở ấm áp phun ở tai khiến Chí Long nhớ lại lần ở rừng cây trong trường học, giờ phút này tức thì bị dọa.

Phản xạ có điều kiện đẩy ra người phía sau vội vàng đứng lên.

Nhìn na nhân trước mắt, hôm nay mặc một thần thường phục màu vàng nhạt. Chí Long cảm thấy tim đập có điểm thất thường (Thường phục:quần áo ở nhà)

-Xin hỏi cần loại bánh gì?_Chí Long buông quyển sách trên tay, biểu tình như đối mặt khách nhân mỉm cười.

Nhìn Chí Long xa cách mình như vậy Thôi Thắng Huyễn phi thường khó chịu, mấy ngày nay cậu đều là đối với mình không quan tâm.

Thôi Thắng Huyễn chậm rãi đem thân mình đến gần Chí Long, bức đến góc tường rốt cuộc không thể lui, đưa hai tay bên sườn Chí Long, cười nói:

-Long Long, so với bánh, anh muốn ăn em hơn.

[Edit] [GTOP] [H văn] Ân ái triền miênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ