Chương 1

13.3K 325 26
                                    

Giới thiệu
Bộ truyện Ân ái triền miên.
T.O.P: Thôi Thắng Huyễn.
GD : Quyền Chí Long.
Thể loại: BL, cao H, huynh đệ niên thượng, 1x1, sản nhũ.
Văn án: Hồ ly tinh, muốn nam nhân như vậy, vậy để ca ca thoã mãn em.
Độ dài: 113 chương + 3 phiên ngoại + 1 phúc lợi.
----------------------------------------------------------------------------
Chương 1

Chí Long bị Thắng Huyễn lôi về nhà, cậu cũng là chưa từng thấy qua anh mình tức giận như vậy. Về tới nhà chưa kịp nói 1 câu hắn đã đóng chặt của 1 bạt tay tát thẳng vào mặt cậu:

"A! Thôi Thắng Huyễn, ca ca làm gì a?!"

"Mày là đồng tính luyến ái?"

"Phải thì sao mà không lại như thế nào! Anh là đang sợ loại chuyện này sao?"

"Ghê tởm!" Thắng Huyễn có chút ghét buông lỏng bàn tay đang giữ chặt cổ áo Chí Long, còn cố ý vỗ vỗ, bộ dạng tựa như vừa chạm vào thứ gì đó vô cùng dơ bẩn.

"Ai mượn anh nhìn a!" Chí Long có chút tức giận đẩy ra hắn, còn người này quả thật khiến người ta chán ghét a~

"Sau này cùng đàn ông hôn môi nhớ đừng để tao nhìn thấy!Thật không chịu nổi!" Nói xong mở cửa bước ra ngoài.

Chí Long cũng đi theo đi ra ngoài, lại vô tình nhìn thấy mẹ đang lo lắng đứng ngoài cửa, "Chí Long mặt của con bị sao vậy? Vừa nhìn thấy các con đi vào, sợ các con gặp chuyện không may cho nên vào xem sao. Xảy ra chuyện gì, có phải lại cài nhau với anh hai không? Mặt con sao vậy ..."

"Mẹ, con không sao. Người đừng lo. Cứ đi làm việc đi ạ."

"Để mẹ giúp con thoa thuốc đã, đợi ba con về, lại cho là con đi đánh nhau."

"Con đã biết, để con tự thoa thuốc, mẹ đi nấu cơm đi."

Buổi tối trên bàn cơm.

Chí Long vẫn cuối đầu ăn cơm, bố cậu vẫn là phát hiện mặt cậu có điểm khác thường.

"Long Long, mặt của con sao vậy?"

Tiểu Long ngẩng đầu nhìn thoáng Thắng Huyễn đang ngồi đối diện, rồi mới trả lời:
"Không có gì ạ, đụng vào bàn."

"Đụng phải bàn sao lại thành ra như vậy, rõ ràng chính là người khác đánh, con không phải là đánh nhau với người khác chứ?"

Chí Long cuối đầu không nói gì nữa. Bố cậu vốn còn muốn hỏi cậu vài câu, lúc này nữ nhân bên cạnh mở miệng can ngăn.

"Ông à, Tiểu Long lập tức sẽ thi vào trường đại học,
mình cũng đừng chất vấn nó nữa, để con nó thanh thản ôn tập a. Con nó cũng không phải là đứa trẻ không biết nghe lời, có lẽ thằng bé có việc khó nói."

Thôi Thắng An gật gật đầu.

"Cũng đúng. Gần thi vào đại học rồi, phải cố gắng, đúng rồi, Tiểu Huyễn, con cũng nên giúp em nó ôn tập đi, chương trình học của con cũng không nhiều dành ít thì giờ giúp em nó a~."

Thắng Huyễn cười cười, giọng điệu chăm chọc nói:
"Chí Long thành tích tốt như vậy, thi vào trường đại học tốt nhất cũng không thành vấn đề, đâu tới phiên con giúp."

Bởi vì những lời này của cậu, không khí trở nên ngượng ngùng, Chí Long yên lặng buông bát, nói "Con ăn xong rồi, mọi người từ từ ăn." Sau đó liền đứng dậy đi lên lầu.

Lên lầu vẫn nghe được anh trai cùng ba nói hắn sẽ nghỉ đông trước ngày tựu trường còn có nghĩ hè cũng sẽ không về, Chí Long đờ người, nhưng vẫn là rất nhanh đi lên lầu.

Buổi tối.

Long Long ở trong phòng làm bài tập, mẹ của cậu vào phòng, ngồi trên mép giường, nhìn con mình vùi đầu vào sách vở, khóe mắt vương một giọt lệ, "Long à, mẹ biết con đi theo mẹ chịu cực khổ. Rất nhanh sẽ vào trường đại học, chịu khó nhẫn nhịn đi. Ôn tập cho tốt, đến lúc đó có thể ra nước ngoài. Cách xa nơi này một chút cũng tốt, mẹ không đành lòng nhìn con ở lại căn nhà này chịu cực khổ uất ức."

"Mẹ, con không sao, thật đó." Tiểu Long quay đầu nhìn mẹ mình, ánh mắt có chút phức tạp, thật ra chính cậu cũng không nghĩ cái gì là uất ức với không uất ức, chỉ là....Haizz

Chờ mẹ mình rời đi, Tiểu Long khóa cửa. Lại ngồi trở lại bàn, làm sao cũng ôn tập không vào. Sau đó lên giường lấy ra một vật...

"Ân a.... A.... Thắng Huyễn a ... mạnh chút ... em.. A..."

"A.... lớn a.... Thắng...Thắng Huyễn.... A... Ca ca...."

"Thật thoải mái..... ... Thật là lợi hại.. Ân a... nữa... Nhanh lên.... A..."

Tiểu Long ghé vào trên giường, hậu huyệt cắm một cái dương cụ giả, một bên chấn động một bên tự mình luật động. Tiểu Long trắng nõn trên mặt hiện ra một ít động tình đỏ ửng, ánh mắt cũng có chút mê ly, nhưng là càng thêm trống rỗng.

Không đủ không đủ, dạng như vậy cũng không đủ a?

"A.... Th...Thắng...Thắng Huyễn .... Mau... Giết chết em... Dùng cữ vật của anh... Giết chết em...."

"A cáp.... Cũng bị.... Bắn.... Bảo Bối... muốn ... B ... Thịt heo bổng... của anh...thao bắn.... A.." Chỉ chốc lát sau, Tiểu Long khẽ hét 1 tiếng bắn đi ra,"A a... Ca ca.... em thích anh....."

Cao trào qua đi, Tiểu Long vô lực ngã xuống giường, ánh mắt như trước có chút trống rỗng nhìn vô định. Hậu huyệt vẫn ngậm lấy dương cụ giả không có rút ra như trước mở chấn động, nhưng vẫn là không thể lấp đầy cảm giác trống trãi. Tiểu Long có chút chán ghét, lấy khăn tay ra lau di tinh dịch vương trên tay, không rõ chính mình vì sao lại như vậy. Nhớ tới sự việc hôm nay, thật ra hắn cùng nam nhân kia là bạn cùng lớp, từ đầu đã dai dẳng bám dính muốn theo đuổi cậu. Hôm nay sau giờ học, hắn lôi kéo chính mình đến ngõ nhỏ cạnh trường, không nghĩ tới hắn lại đột nhiên hôn mình, Tiểu Long còn không kịp đẩy ra, Thắng Huyễn liền xuất hiện. Nên sau đó mới phát sinh sự việc kia.

Chí Long cũng biết Thắng Huyễn vẫn là chán ghét mình, nhưng hắn cũng không muốn giải thích, hôm nay không phủ nhận việc mình là đồng tính luyến ái, mục đích là thử cái nhìn của hắn về việc kia, không ngờ tới hắn lại chán ghét đến như thế, có lẽ sau này sẽ không thèm nhìn mặt mình, trong nhà cũng không muốn ở, nếu hắn còn biết mình chính là thích hắn, có phải sẽ cho là mình vô cùng biến thái, sẽ xa lánh, chán ghét mình? Càng nghĩ Chí Long càng thấy khó chịu bứt rứt.

23/01/2016.

[Edit] [GTOP] [H văn] Ân ái triền miênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ