chương 61-64

2.1K 111 14
                                    


Chương 61.

"Ngươi cút đi. Ta không muốn nhìn thấy ngươi. Cút!" Chí Long gào thét, hoàn toàn trái ngược với thiếu niên nhu nhược lúc trước. Cậu không ngừng lấy tay lau đôi môi bị Thôi Thắng Huyễn hôn, bởi vì môi bị cắn nát theo chuyển động chà sát của cậu máu càng phun ra.

"Ngươi bảo ta cút?" Thôi Thắng Huyễn đồng tử như hẹp lại, trong mắt chỉ còn Chí Long đang ra sức lau môi._

"Sao vậy? Có nam nhân khác thỏa mãn ngươi rồi nên kêu ta cút? Ngươi không phải thực cơ khát sao? Ngươi trước kia không phải thực hy vọng ta hôn ngươi sao, hiện tại biểu tình của ngươi là có ý gì? Ta nói cho ngươi rõ, hôm nay ta chẳng những hôn ngươi, còn muốn làm ngươi."

Thôi Thắng Huyễn nói xong, không để ý Chí Long giãy dụa, đẩy ngã cậu xuống giường. Dùng chân ngăn chặn cậu đạp lung tung, cũng không để ý mình ép Chí Long đau thế nào. Hắn bắt được hai cánh tay mảnh khảnh của Chí Long, liền áp lên đỉnh đầu, bởi vì dùng sức bóp, máu không thể tuần hoàn bình thường khiến tay Chí Long đoạn chung quanh đều biến thành màu trắng. Một tay Thôi Thắng Huyễn kéo dây lưng, trực tiếp buộc vào hai cổ tay Chí Long vào đầu giường cố định không cho cậu giãy.

"Ngươi buông, cởi ra, ngươi muốn làm gì? A, ngươi vừa đụng đến hài tử. Tránh ra!" Chí Long giãy dụa, nhìn người trước mắt khiến cậu cảm thấy có chút xa lạ, trong mắt là sợ hãi còn có bi ai.

"Buông ra? Hiện tại bảo ta buông ra? Sao trước kia không bảo ta buông? Không cần dùng loại vẻ mặt này câu dẫn ta, nếu không phải ngươi,ta cũng sẽ không biến thành biến thái, vì cái gì muốn biến ta thành như vậy? Chí Long, ngươi tốt nhất nên đem cái biểu tình dâm đãng cầu người ta thao thu lại."

"Ta không có... Hỗn đản, câm cái miệng thối của ngươi lại, ngươi buông ra... Thôi... Không cần... A..."

Thôi Thắng Huyễn hiện tại chỉ cảm thấy lý trí đã bị dục vọng che lấp không dấu vết, hai ngày trước nhìn cậu cùng Lí thắng Hiền ôm nhau, hắn lúc ấy thế rất khó chịu. Nghĩ đến cậu cùng nam nhân khác thân mật, hắn không hiểu bản thân lại sinh cảm giác muốn giết người, hắn cảm thấy chính mình nhất định đã bị con hồ ly tinh mê hoặc tâm trí mới biến thành như vậy.Từ sau lần nghỉ đông, hắn cảm thấy mình trở nên không bình thường, nam nhân này chẳng những là một con hồ ly tinh, mà còn là một quái vật.

Có lão Thiên mới biết khi hắn nhìn thấy tờ giấy xét nghiệm trong ngăn bàn đã có bao nhiêu khiếp sợ, hắn đã nhìn đi nhìn lại thật nhiều lần mới dám tin mặt trên viết tên phụ sản là "Chí Long" không phải "Quyền Mẫn Khuê", là đệ đệ hắn đã có thai ba tháng.

Thật đáng cười.

Hắn cảm thấy chính mình điên rồi, hắn là không phải là một tên biến thái a. Hắn vốn đã tính toán chấm dứt tất cả, trả tự do cho cả hai. Sau này không bao giờ cùng Chí Long phát sinh quan hệ đáng ghê tởm ấy nữa. Hắn muốn làm người bình thường nhưng lại không nghĩ đến việc cậu mang thai? Điều này làm cho Thôi Thắng Huyễn vừa thanh tỉnh vài ngày lại một lần nữa mất đi lý trí.

Quần áo Chí Long bị xé rách thô bạo, nút áo đã rơi hết, quần ngủ cũng bị kéo xuống, Chí Long có chút nóng nảy, bất đắc dĩ tay bị trói không thể động đậy. Cậu biết Thôi Thắng Huyễn sẽ làm gì mình, bác sĩ nói cậu hiện tại không thể cùng người khác làm việc này, hơn nữa ca ca hiện tại đã mất đi lý trí, cậu sợ rằng hắn động mạnh sẽ khiến bé con bị tổn thương. Chí Long muốn kêu lại sợ kinh động đến ba mẹ, họ sẽ phát hiện quan hệ của hai người, nên chỉ có thể liều mạng giãy dụa, ý đồ muốn làm lỏng dây trói rồi sẽ thoát ra.

[Edit] [GTOP] [H văn] Ân ái triền miênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ