NGOẠI TRUYỆN 2: The white cat and the girl pt3 (final)

887 85 4
                                    

Bài hát nên nghe là Just One Day của BTS nhé 😊

***5 năm sau****

"Hôm nay tình hình công ty Revel có gì mới không thư ký Kim Taehyung?"

"Cậu chủ, có vẻ chúng ta đang đi trước một nước. Nguồn vốn bên công ty đó giảm mạnh, các cổ đông bên đó đang đòi rút tiền để về bên công ty chúng ta. Lão giám đốc đó chuẩn bị ăn cơm tù đi là vừa."

Tôi nhếch mép, mọi chuyện đều đúng như dự kiến. Tôi, Park Jimin, hiện giờ là tổng giám đốc điều hành tập đoàn Park gia khổng lồ, được truyền thông nhận xét là "một trong 10 tổng giám đốc trẻ quyền lực nhất xứ Đại Hàn dân Quốc."

"Không lâu nữa đâu, cậu gọi điện cho Jungkook, bảo cậu ta nói chuyện với các cổ đông, mai chúng ta sẽ có cuộc họp. Để tôi đưa cậu về."

"Dạ thưa cậu chủ."

Chợt tôi quay người lại.

"À mà V này.."

"Cậu chủ có gì sai bảo?"

"Cậu sắp làm đám cưới với Jisoo đúng không? Liệu mà giữ cô ấy cho tốt. Tôi nhất định sẽ đến dự."

"V..vâng.."

Taehyung ngượng ngùng, nói lí nhí. Bình thường cậu ta còn ngầu hơn cả tôi, giờ tôi chả thấy chữ "ngầu" đâu, chỉ thấy một quả cà chua. Tôi mỉm cười, khoác áo rồi đi ra ngoài.

**********

"A...bố về...bố về.."

Trong ngôi biệt thự sang trọng, nghe thấy tiếng cửa mở, hai đứa nhóc lao ra như tên bắn. Tôi không chần chừ, ôm chặt chúng vào lòng.

"Bố Jimin, anh hai hôm nay nắt nạt con..." Đứa con gái nhỏ nhìn tôi rồi phồng má, phụng phịu.

"Con chỉ lỡ mắng em ấy không được tự mình lấy đồ trên cao thôi mà. Có gì sai chứ?" Đứa con trai 5 tuổi của tôi cũng nhìn tôi bằng đôi mắt cún con, phụng phịu không kém.

"Thôi được rồi, con là anh hai, em gái không biết thì phải bảo nhẹ nhàng. Con nhắc em thế là tốt, nhưng không được mắng em nghe chưa?"

"Vâng ạ.."

Tôi cười, xoa đầu cả hai đứa.

"À mà mẹ đâu?"

"Mẹ ở trong bếp ạ."

"Được rồi, các con vào trong chơi với chú Taehyung đi, bao giờ đến giờ cơm là phải ra ngay nhé. Ngoan thì mai sẽ được về thăm ông bà."

[Series] Our Destiny (Black Pink x BTS x GOT7) Where stories live. Discover now