NGOẠI TRUYỆN 2: The white cat and the girl pt2

682 70 0
                                    

Bài hát nên nghe là Tomorrow Today của JJ Project

***********

Giao thừa.

Pháo hoa bắn lên rực rỡ đủ màu sắc.
Người người ai nấy đều vui vẻ, phấn khích. Trong đó, có 3 người là đặc biệt nhất. 2 người vui, nhưng người còn lại không vui chút nào.

Phải, người đó là tôi.

Mặt tôi nhăn như cái bị khi thấy tên Jungkook-trời-đánh-thánh-vật đứng cạnh Chaeyoung của tôi. Phải, Chaeyoung của tôi! Cậu ta cứ cười cười làm tôi muốn trở lại con người, lấy kìm bẻ hai cái cái răng thỏ đi xem còn ai thích nữa không. Jimin tôi đang ghen, thực sự rất ghen, tôi phải thừa nhận, tôi đã yêu Chaeyoung, từ lúc cô ấy dạy tôi biết yêu thương, biết sẻ chia, từ lúc nụ cười của cô ấy làm tim tôi lỡ một nhịp.

Vậy mà đang nằm trong vòng tay của cô ấy, mắt tôi không ngừng hướng về cái tên bên cạnh, theo dõi từng động tác của hắn. Jungkook có vẻ cũng để ý tôi nên cũng chỉ cười cợt, mỗi lần hắn định khoác vai Chaeyoung tôi lại kêu lên một tiếng rõ to làm hắn ta từ bỏ ý định.

"Hết pháo hoa rồi, anh đưa em đến một quán ăn gần đây nhé. Chắc em và ChimChim đói lắm nhỉ."

Cám ơn, nhưng không cám ơn.

"Cảm ơn anh Kookie, em ăn lót dạ rồi nên không sao đâu."

"Hay là em thích ăn bánh gạo, để anh đi mua cho em nhé. Hôm nay anh khao một bữa."

Tên Junk-kook (junk: rác😂) đó lại nở nụ cười răng trắng làm Chaeyoung đỏ mặt rồi chạy đi không để cô nói câu nào, thật không thể chịu nổi. Vừa hay tôi đang muốn đi vệ sinh, thế là tôi nhảy phốc xuống từ tay Chaeyoung, chạy vọt đi mất, lúc này vì đang rất giận cô ấy nên tôi cứ thế mà đi, không hề nhìn ngó xung quanh.

"ChimChim, cẩn thận..."

Chaeyoung hét rất to rồi vội lao đến, tôi chợt nhận ra là mình đã ở giữa đường, trước mặt tôi là chiếc ô tô đang phi rất nhanh. Có vẻ như ông tài xế bị say rượu. Tôi như bị chôn chân, đứng như trời trồng.

"Con mèo kia mau chạy điii"

"Này cô gái, cô làm gì..."

"Chaeyoung!!!!"

Kétttt...Rầm...

Mọi thứ trước mặt tôi như ở thể slow-motion.

Jungkook vứt túi thức ăn xuống đất, chạy đến chỗ tôi và Chaeyoung.

Người đi đường xung quanh cũng bất ngờ không kém, người thì hét, người thì lấy máy ra chụp, người thì ngất vì sợ máu. Xung quanh là một khung cảnh hỗn loạn.

[Series] Our Destiny (Black Pink x BTS x GOT7) Where stories live. Discover now