Chap 4: Sự thay đổi trong suy nghĩ của hai ta

2.1K 196 21
                                    

Sáng sớm hôm sau, Đường ca mệt mỏi thức dậy sau một đêm nhọc nhằn trong suy nghĩ. Thiếu gia cố quên đi màn đau nhức tim tối hôm trước. Bỗng Yoongi bất chợt nhớ đến lời thổ lộ của tên nhóc vệ sĩ về điều không làm được. Cười thầm trong bụng rằng mình có thể khiến tên nhóc kia thua cuộc. Như một đứa trẻ, Min tổng vui vẻ chạy đi kiếm cái đuôi nhỏ của mình.

Đường Ca từ trên lầu, hướng ánh mắt gian manh của mình về phía Hoseok, cười một cách đầy xảo quyệt. Tay chân không ngừng múa may, trong có vẻ rất háo hức. Hình như trong não cậu có chút gì đó không được trong sáng cho lắm.

 - Jung Hoseok, hôm nay chúng ta sẽ đi uống rượu. Mau chuẩn bị đi.  

- Ngày nào mà thiếu gia không đi. Hôm nay Min thiếu gia có chút kì lạ đấy ?

Hoseok thở dài, đẩy ánh nhìn đầy nghi hoặc về phía tên thiếu gia kiêu ngạo. Lòng cậu có thấp thoảng một chút lo lắng. Trong dòng suy nghĩ của Jung Hoseok lúc này là một loạt câu hỏi. Yoongi thích thú lên tiếng đáp trả, xóa tan mớ suy tư của cậu.

- Hôm nay cậu sẽ uống cùng với tôi. Vì tôi đang rất vui. Nên cậu mới có được vinh dự đấy. Không phải ai muốn uống với tôi cũng được đâu.

- Rất tiếc thưa thiếu gia. Tôi không thể uống rượu. Mong cậu bỏ qua. Tôi phải giữ minh mẫn để bảo vệ cậu.

- Cậu phải nghe lời tôi. Không phải đó là lời cậu nói sao ? Tôi không dùng vũ lực ở đây. Nên cậu không hề có khả năng từ chối nó. Bảo vệ tôi, điều đó không cần thiết.

- Thiếu gia ...

Jung Hoseok nhớ lại điều mình vô tình nói ra hôm qua. Bản thân đã nhận ra được sai lầm của mình. Trong lòng vô cùng hối hận. Cùng với đó là thứ cảm giác rối rắm, lo lắng cho tương lai của mình.

- Không được mặc bộ đồ chán ngắt đấy. Tôi muốn thấy cậu màu mè một chút. Suốt ngày như một con ma đen lẽo đẽo đi sau chả ưng mắt chút nào. Nhớ đấy.

- À ..... Vâng , thiếu gia.

Jung Hoseok mất khoảng ba giây để trả lời. Min Yoongi như đã nắm được điểm yếu của cậu. Ra sức mà hành hạ. Hoseok bối rối trước nụ cười kì quặc kia. Sự sợ hãi đang dần tăng lên.

Trời cuối cùng cũng ngả tối. Cả hai mới chuẩn bị lê thân ra ngoài. Kể từ ngày làm cho Yoongi, Hoseok chưa bao giờ mặc đồ màu. Cậu chỉ biết gắn liền với bộ âu phục đen thui, bình thường và chán ngắt.

- Cậu mặc bộ đồ màu mè trong đẹp trai hẳn đấy.

Min Yoongi vừa mới nói xong, đã vội xoay đầu đi. Khẽ đánh vào ngực mình, nơi nhịp đập như muốn phá vỡ mọi thứ. Tâm trí cậu thiếu gia lúc này lại có thên một cuộc hỗn chiến.

"Tại sao lại khen thằng nhóc vệ sĩ đó đẹp trai? Từ khi nào mình để ý đến vẻ ngoài của tên khỉ đó vậy? Là thích cậu ta thật rồi thì sao? Chắc điên quá"

- À .... Vâng, Cảm ơn thiếu gia đã khen. Cậu cũng .... đẹp trai lắm

Jung Hoseok nói xong câu kia cũng tự muốn vả vào mặt mình. Phải nói là xấu hổ cực kì khi nói ra như vậy. Chưa gì mà Hoseok đã mất kiểm soát rồi. Vệ sĩ Jung vừa lái xe, vừa thả mình trong dòng trạng thái nghi ngờ bản thân mình.

"Sao tự nhiên câu hỏi của cậu ta làm mình vui vậy? Lại còn khen hắn ta đẹp trai nữa. Hoseok à, cậu ấy là chủ, là thiếu gia. Mình không phù hợp. Không được ."

Kít... Một lát sau, chiếc xe đã dừng lăn bánh trước cửa quán bar A quen thuộc. Yoongi hí hửng bước vào trong, mặt kệ Hoseok nhăn nhó lê bước đi theo. Vừa mới bước vào, bao nhiêu con mắt trong căn phòng đều đổ dồn về phía cánh cửa, nơi hai chàng trai đẹp như tượng vừa bước vào.

- Trai đẹp bây ơi -Mỹ nhân

- Để tao, của tao, hai anh của tao hết - Xấu nhân

Bỏ ngoài tai, Yoongi đi thằng vào bàn tiếp tân. Nghiêng đầu nói lí nhí về vấn đề gì đó với anh chàng phục vụ. Ngay sau đó, hai người họ được dẫn đến một căn phòng ở cuối dãy lầu. Trên cửa đề dòng chữ "nhấp nhánh" VIP . Không lâu sao có một cô tiếp viên trẻ đẹp, điệu đàng bước vào.

- Thiếu gia à .... Anh muốn dùng loại rượu gì ạ. Có cần thêm "ai đó" để vui vẻ hơn không nè?

Cô nàng PR với giọng nói ngọt như mía lùi, cúi thấp người xuống làm lộ bầu ngực căng tròn, ẩn hiện lấp lo trong ánh đèn mờ. Thập thò vài cô gái đứng phía ngoài cửa như đang đợi chờ dấu hiệu của hai anh đẹp trai gọi vào.

- Rượu nho Sherry, loại hảo hạng. Bây giờ anh không có nhu cầu giải quyết sinh lý. Nên phiền cô em đem cái bọn đang đứng ngoài cửa biến đi mau nhé.

Lại là nụ cười nửa miệng, tít mắt của Min thiếu gia. Dù lời nói có một chút cay nghiệt. Nhưng nhìn nụ cười của anh, cô gái PR kia cũng cảm thấy như được xoa dịu hết tất cả. Không tấn công người này được, nàng ta liền đá sang người kia.

- Thế còn anh đẹp trai nên này ?

Ả PR ngả người về phía Hoseok. Liên tục làm những hành động khiêu khích. Nào là cúi người, vuốt tóc, ê ấp ngượng ngùng các kiểu. Tay không quên vuốt ve bờ vai vững chắc của Hoseok.

- Tôi...

Hoseok vô cùng lúng túng trước cảnh tượng như vậy. Dù đã cùng Yoongi đi rất nhiều lần. Nhưng anh chỉ toàn đứng ngoài, với bộ dạng của một vệ sĩ, họ chưa bao giờ hỏi muốn gì anh. Hoseok bất lực đẩy ánh mắt cầu cứu về phía Yoongi. Bởi đây là lần đầu cậu ta bị một đứa con gái cưỡng ép như vậy.

- Cậu ta là do tôi quyết định, không cần hỏi. Biến dùm đi em.

Cô ta không thể kìm nén được cơn giận, nắm chặt lấy quyển Menu trên tay. Bản thân ả cũng biết rằng không thể đụng chạm vào khách VIP nếu chưa được đồng ý. Nên đành cố nén nhục nhã mà rời đi. Một lát sau, rượu được đưa vào phòng. Cuộc chơi của Min Yoongi đã bắt đầu....

🍓: Các cậu đọc xong nhớ cho tớ ý kiến nha. Và giới thiệu bạn bè thân thích cùng ủng hộ Vườn Truyện Nhà Mứt nhé. Lớp Diuu 😘😘

[YoonSeok][NC-17][H] Vệ Sĩ Của Thiếu Gia - My BodyguardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ