Chap 12: Mira, em nói gì vậy?

1.7K 168 23
                                    

- Cậu ấy ...... là người yêu của tôi..... Chúng tôi chỉ đang uống cùng nhau. ..... Bộ không được à ?

Hoseok cúi gầm mặt, nước mắt chầu trực như muốn tuôn ra. Cắn chặt môi mình, Hopi đang cố gắng để ngăn dòng nước kia lao xuống. Bản thân cậu không hiểu vì sao mình lại nói như vậy. Câu đó đáng ra nên nói về Yoongi chứ. Tâm trí Hopi lúc này như là mớ hỗn độn, không có lối ra.

Yoongi không thể tin vào tai mình. Đôi tay anh càng lúc càng siết chặt hơn. Đôi mắt chứa đầy ngọn lửa giận dữ mà ghen tuông. Tim dường như muốn ngừng đập. Cổ họng khô rát, nghẹn ứ lại. Khó khắn lắm mới có thể bật thành lời.

  - Em... đang đùa ...... với tôi đó à ?  

- Khoan ......

Jimin hét lên, âm thanh của cậu phá vỡ bầu không khí vùng cực bắc lạnh lẽo. Kéo cánh tay Hoseok khỏi bàn tay bạo lực của Yoongi. Ánh mắt Mochi tỏ vẻ tội nghiệp, vừa lo lắng cho bạn, vừa sợ sệt con người tàn bạo kia. Giọng nói thất thanh ùa ra để thanh minh.

- Tôi không phải người yêu của cậu ta, chúng tôi chỉ là bạn thân từ bé. Không đời nào tôi lại đi thích cậu ta cả. Vả lại bọn tôi không có nhậu. Cậu nhìn đi, có ai uống rượu, bia với mồi nhắm là bánh kem dâu không? Mấy vỏ bia xung quanh chỗ này có từ lúc hai đứa này lết tới rồi. Đừng có bạo lực với bạn của tôi như vậy.

Yoongi nhíu chân mày, nhìn thằng vào Jimin. Đôi mắt anh bắt đầu đảo quanh "bàn nhậu" của Hoseok. Sau vài giây xem xét, đôi môi cậu bất giác cong lên một chút. Nhìn về phía người yêu đáng ghét đang cúi gầm mặt xuống, tay xoa xoa vết đỏ. Tâm trạng anh dường như đang dần thay đổi. 

"Thì ra Hoseok của mình đang ghen. Ưm ... Mình không nên làm em ấy đau mới phải" 

Hoseok như chết đứng khi nghe tên bạn thân giải thích. Cậu lúc này chỉ muốn bay tới bóp chết tên phản bạn. Đôi môi cắn chặt như muốn tạo đường đi cho máu tham quan thế giới bên ngoài. Bàn tay đan với nhau, lạnh ngắt. Không biết nên làm gì lúc này.

- Jung Hoseok, em được lắm. Em là vệ sĩ của tôi mà dám bỏ đi không một lời như thế. Thật đáng để trừng phạt.

Nói dứt câu, Yoongi nắm lấy cổ tay của Hoseok mà kéo đi một mạch. Khuôn mặt lúc này khác hẳn mười phút trước. Vui vẻ, phấn khích, thoáng chút gian manh. Hoseok giờ đây chỉ biết câm nín mà lê bước theo sau Yoongi. Não cậu đang rất bận nhớ đến hình phạt lần trước. Nó làm cơ thể cậu khẽ rung lên. Thầm "cảm ơn" thằng bạn trời đánh, kẻ bị bỏ lại phía sau.

Trên đường về, chiếc xe chỉ có âm thanh của những hơi thở. Không ai nói với nhau một lời nào. Bởi họ đang bận với những suy nghĩ của mình cho sự việc sẽ xảy ra tiếp theo. Cả hai điều biết, sẽ không hề có kết cục bình yên cho chuyện này.

Về đến nhà trời đã khuya. Hoseok rời xe đi trước. Cậu không đi thẳng vào phòng Yoongi như lúc trước, mà bước nhanh vào phòng của mình. Nói là phòng của mình nhưng đã từ lâu rồi cậu không còn ngủ ở đó. Nhưng chưa tới nơi đã bị một cánh tay khác khéo mạnh, lôi cậu lên lầu. Đi thẳng đến phòng Min thiếu gia.

Căn phòng tối đen, chỉ có chút ánh sáng le lói của ánh trăng ngoài cửa sổ. Hoseok bị đẩy mạnh vào tường. Anh cảm nhận được từng hơi thở của Yoongi ở cạnh cổ mình, cảm nhận được cái ôm siết chặt như nghẹt thở. Tay chân Hopi đang mềm dần mềm dần. Yoongi thì thầm vào tai cậu.

- Em có biết rằng đại thiếu gia như anh đã phải cày nát mọi ngóc ngách của thành phố để tìm em không. Hôm nay em cả gan bỏ anh một mình mà đi. Đáng trừng phạt phải không nào ?

- Không phải tại tôi ...... Tôi đã xin phép phu nhân rồi ...... Cậu ở cùng với Mira không cần tôi ở ....

Reng..Reng.. chuông điện thoại của Hoseok vang lên ngắt ngang lời nói của mình. Thấy con rắn Yoongi phân tâm, cậu liền đẩy cậu ta ra khỏi cơ thể mình. Hoseok vội nhắc máy vì đó là cuộc gọi của bác Nam. Yoongi nắm lấy chiếc điện thoại định ném đi nhưng Hopi nhanh tay lấy lại. Yoongi chỉ kịp ấn vào nút loa trước khi bị giật lại.

- Jung Hoseok phải không ? Tôi là Mira đây. Cậu ..... Chiều giờ có gặp Yoongi không?

- Vâng tiểu thư .... tôi là Hoseok. Tôi ...... Ư...... Có gặp thiếu gia.

Hoseok ngước mắt nhìn Yoongi, rộ rõ vẻ bối rối. Cả hai đều thắc mắc không hiểu vì sao Mira lại hỏi như vậy. Đang chìm trong suy nghĩ, lại bị bàn tay của Yoongi chọc ghẹo trên người. Hoseok nhắn nhó đẩy ra.

- Hai người đang ở cùng nhau? 

- Cậu ấy là vệ sĩ của anh, phải ở cùng anh chứ. Từ khi nào em quan tâm đến vệ sĩ của người khác vậy ?

Yoongi giật lấy điện thoại mà nói. Cậu có chút cảm giác không vui. Mira lúc trước không phải là con người như vậy. Câu hỏi của cô gái này khiến cho Yoongi vô cùng khó chịu. Vừa khó chịu vì bị tra khảo. Vừa khó chịu vì dám cắt ngang cuộc chơi của cậu.

- Thì ..... Vệ sĩ cũng đâu cần thiết phải ở bên cậu chủ ngay cả lúc ngủ như thế này..... Có phải hai người là mối quan hệ khác không? Không phải kiểu chủ tớ mà là kiểu một đôi đấy ?

Câu nói của Mira làm cho hai con người kia bị đóng băng hoàn toàn. Hai người nhìn nhau, đôi mắt cứ thế mở to ra. Đầu óc Yoongi bắt đầu trống rỗng. Cậu không biết nên trả lời thế nào. Giọng nói Min tổng bỗng trở nên lắp bắp.

- Mira... ... Sao em nói vậy? Em có biết mình đang nói gì không?

- Hình như em nói đúng rồi phải không? Em thấy cái thái độ lúc đi tìm vệ sĩ của anh hồi trưa nó rất rõ ràng. Không phải cái kiểu chủ tìm tớ. À mà có chủ nào tìm tớ đến vứt bay cả điện thoại đâu.

- Mira ..... Anh ..... 

- Không sao đâu anh. Em không làm tiểu tam phá đám hai người đâu. Em gọi giờ này chỉ muốn nói là em sẽ đi chơi với bạn vè vài hôm rồi về lại Mỹ. Anh không cần dẫn em đi như bác gái bảo đâu. Với lại em thấy hai người cũng có vẻ đẹp đôi đấy. 

Mira cười một tràn trong điện thoại rồi vội tắt máy. Để lại Yoongi và Hoseok đang ngơ ngác nhìn nhau. Hopi như muốn độn thổ, không ngờ mình lại ghen với đứa em gái "tinh tế" như vậy. Chỉ biết cúi mặt giấu đi nụ cười xấu hổ. 

Yoongi nâng lấy khuôn mặt nóng hổi xấu hổ kia lên, cười khoái chí. Đẩy mạnh Hope xuống giường. Bị đẩy một phát ê ẩm, Hopi đau đớn mà nhăn nhó. Chưa kịp ngồi dậy mắng tên đáng ghét kia thì lại bị đè xuống giường. Yoongi nói với giọng điệu đầy chế nhạo.

- Hopie à ~ Giờ trừng phạt của em tới rồi. Chuẩn bị tinh thần chưa ?

- Khoan ..... Chưa ....

- Muộn rồi .....

(🍓: Mứt dâu đi chơi đây, chap sau nhường cho Mứt Sucula~ nhé 😂😂)

[YoonSeok][NC-17][H] Vệ Sĩ Của Thiếu Gia - My BodyguardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ