Chap 18,

3.2K 115 17
                                    

 

Hôm nay, Len không đi học, Gumi cũng không đến tìm cô nữa.

Trong giờ học, Rin lơ đãng nhìn sang chỗ ngồi của Len, ngẩn ngơ suy nghĩ không biết tại sao cậu lại nghỉ học.

Lớp trưởng là người đầu tiên để ý đến sự kỳ lạ của Rin, liền vỗ vai cô lên tiếng: “Nếu như cậu lo lắng cho cậu ấy, có thể đến thăm, tiện thể, thông báo cho cậu ấy thông tin về vòng thi thứ ba.”

Chưa đợi Rin kịp phản ứng, lớp trưởng đã dúi vào tay cô một tờ giấy nhỏ có ghi lại địa chỉ của Len.

Rin âm thầm nắm chặt tờ giấy trong tay, cô cũng muốn xác nhận lại tình cảm của mình.

“Chung cư F, lầu 8, phòng số 5...” Rin liên tục lẩm bẩm lại dòng chữ ở trên tờ giấy. Sau đó, cô ngước mắt nhìn và không khỏi sững sờ trước sự xa hoa của tòa nhà trước mặt. Đây không phải là khu chung cư sang trọng nhất thành phố sao?

Phải do dự rất lâu, Rin mới quyết định bấm chuông cửa... “Ding dong!”

Không có ai ra mở cửa... “Ding dong!”

Vẫn không có ai ra mở cửa... “Ding dong! Ding dong! Ding dong!”

Lần này miễn cưỡng mới có âm thanh đáp lại, nhưng lại là... “Rầm!”

Một lát sau, Len xuất hiện đằng sau cánh cửa màu trắng nặng nề, với gương mặt đỏ bừng đầy quyến rũ.

Rin ngạc nhiên hỏi: “Cậu bị bệnh sao? Sao lại đích thân ra mở cửa?”

“Rin, sao cậu lại...” Len không còn chút sức lực dựa hẳn vào người Rin, hơi thở nóng hổi của cậu phảng phất bên tai cô: “... đến đây?”

“Cậu bị sốt rồi!” Rin phát hiện ra thân nhiệt của Len cao bất thường, rồi vừa càu nhàu vừa cố gắng kéo cậu trở về giường.

Tuy cậu hơi nhỏ con, nhưng vẫn là một đứa con trai. Rin dùng hết sức lực mới miễn cưỡng nhét cậu vào cái giường nhỏ nhắn nằm trong góc phòng.

“Không lẽ cậu sống ở căn hộ này chỉ có một mình sao?” Từ khi đặt chân vào trong, Rin nhận ra căn phòng được trang trí vô cùng đơn giản, vật dụng cá nhân như bàn chải đánh răng, dép đi trong nhà và ly uống nước, chỉ có duy nhất một cái.

Vẫn còn có một chút tỉnh táo, Len trả lời: “Ừ!”

Len ra mồ hôi rất nhiều, ướt đẫm cả quần áo, hoàn toàn không tốt cho sức khỏe. Rin ngại ngùng tìm trong tủ đồ một bộ quần áo có vẻ sạch sẽ đưa cho Len thay, nhưng cậu lại chỉ ậm ừ thành tiếng, sau đó, nhanh chóng đi vào giấc ngủ.

Cố gắng lay cậu tỉnh lại nhưng không có kết quả, Rin đành phải nhắm mắt nín thở lột cái áo cậu đang mặc trên người. Sau khi thành công cởi bỏ áo cho Len, Rin cực kỳ khó khăn kiềm chế không tập trung vào nửa thân trần nóng bỏng của Len. Không phải là loại cơ bắp cuồn cuộn, nhưng là loại thân hình mảnh mai, vai rộng eo thon cực kỳ hấp dẫn.

Len dụi dụi nửa thân người trần trụi của mình vào người Rin, khe khẽ rên lên: “Lạnh quá!”

Thân nhiệt cả người của Rin đột nhiên tăng vọt, Len như vậy có độ phóng điện cực kỳ cao. Bằng tốc độ âm thanh, Rin vội vàng tròng áo vào người Len, nếu không thì cô sẽ phun máu mũi mất.

[Re-up][Kagamine] Vocaloid High SchoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ