Chap 6,

3.6K 103 11
                                    

Ngày hôm đó, khách đến rất đông, thức ăn không còn đủ để bán nên lớp 10A2 buộc phải đóng cửa sớm. Trút bỏ bộ kimono vừa nóng nực vừa vướng víu, Rin mặc lại bộ đồng phục vừa mát mẻ vừa nhẹ nhàng. Nhân cơ hội không bị bắt làm việc, cô muốn đi tham quan gian hàng của các lớp khác.

Phiếu ăn giảm giá Miku-senpai cho cô, Rin vẫn chưa sử dụng, có lẽ nên ghé lớp của Miku-senpai trước, còn có thể gặp được Kaito-senpai nữa.

Lớp của Miku-senpai thu hút thật đông khách, Rin phải cố gắng chen lấn mới vào được bên trong. Ngồi ở góc bàn, Rin quan sát tìm bóng dáng của Miku-senpai.

Kia rồi, Miku-senpai đang nói chuyện với Kaito-senpai...

Kaito-senpai thật khác, mái tóc vuốt gel để lộ vầng trán cao thường ngày bị che khuất, anh mặc bộ âu phục Tây khá bắt mắt, phối đồ tuy đơn giản nhưng lại rất có phong cách.

Rin ngây người nhìn anh, đôi mắt cũng sắp biến thành hình trái tim giống mấy cô gái khác rồi.

"Rin!"

Rin bị ai đó gọi lại làm cho giật mình: "Len!?"

Không phải chứ, Len cũng ở đây sao, tại sao cô lại không thấy chứ?

"Cậu vào đây lúc nào vậy?"

Trong giọng nói của Len có một chút giận dỗi: "Lâu rồi!"

Cậu ngồi đây nãy giờ nhưng vì có người nào đó lo "ngắm trai" nên không để ý mà thôi.

Không thèm nhìn Rin lấy một cái, Len gọi: "Thực đơn!"

Nghe thấy tiếng Len, Miku vui mừng chạy lại: "Len-chan, còn có Rin-chan nữa, hai em cùng đến à?"

Rin định lắc đầu nhưng khi bị Len lườm một cái, cô liền rụt cổ lại. Len mỉm cười trả lời: "Lớp em bán xong sớm nên em và Rin đến lớp Miku-nee chơi!"

Miku-senpai hào hứng đề nghị: "Vậy hai em đợi một lát, quán cafe đóng cửa rồi bốn người chúng ta cùng đi tham quan lễ hội trường."

Rin tròn xoe mắt: "Bốn người?"

"Len-chan, Rin-chan, Kaito và chị nữa, tổng cộng là bốn người."

"Kaito-senpai không phải bận rộn quản lý lễ hội sao?"

"Chị bắt cậu ấy trốn việc đó!" Miku tự hào kể lại, cứ như là vừa mới làm việc gì đó vô cùng đúng đắn.

Len lắc đầu thở dài: "Tội nghiệp Kaito!"

Rin chóng mặt rồi, Miku-senpai sung sức quá đi, kéo cô và Len đi chơi hết từ chỗ này đến chỗ khác. Trong suy nghĩ của Rin, Miku-senpai là một thục nữ hiền dịu nhu mì nhưng hình như Rin đã nhầm.

Miku-senpai là người vô cùng hoạt bát và năng động, luôn cười cười nói nói tràn trề sức sống. Tuy có chút cảm giác ngạc nhiên nhưng Rin lại không hề ghét Miku-senpai như vậy.

Suốt trên đường đi tham quan các gian hàng, Rin luôn cảm thấy có ánh mắt của mọi người xung quanh đang nhìn chằm chằm vào cô, không hẳn là nhìn cô, mà là nhìn ba người đi bên cạnh.

Len và Kaito-senpai đều là hot boy nổi tiếng của khối, Miku-senpai cũng là nữ hoàng sắc đẹp của năm, bỗng nhiên, Rin thấy có một chút tự ti khi bản thân không có gì nổi bật.

[Re-up][Kagamine] Vocaloid High SchoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ