12

744 51 2
                                    

Vương Tuấn Khải một mình ngồi trên sofa sinh hờn dỗi, staff hổ anh: “Tiểu Nguyên với Thiên Tỉ đâu?". Anh cũng làm bộ không nghe thấy, chỉ nhìn chằm chằm màn hình điện thoại.

A a a! Phiền chết mất! Anh dùng acc phụ lướt Weibo của một số người anh lén follow, bên trong có tin tức của TFBOYS còn có anime cùng vài video hài hước.

Anh xem mấy cái video muốn dời đi lực chú ý của bản thân, không suy nghĩ đến hình ảnh hạnh phúc ấm áp kia của Vương Nguyên và Thiên Tỉ.

Xem chỉ được vài phút Vương Tuấn Khải liền tắt, lúc xem video trong đầu anh vẫn đều là Vương Nguyên nhìn Thiên Tỉ cười đến sáng lạn, Thiên Tỉ vẫn luôn bồi ở bên cạnh Vương Nguyên.

Rõ ràng trước kia vị trí bên cạnh Vương Nguyên vẫn luôn là anh, từ khi nào anh đã bị Thiên Tỉ thay thế……

Anh dùng acc phụ tìm kiếm Khải Nguyên, lập tức hiện ra một đống ảnh chụp, đều là anh và Vương Nguyên.

Còn có một cái video lượt xem cao đến kinh người. Hình ảnh có chút lay động còn có tạp âm, anh thấy mình đi đằng trước, Vương Nguyên đi ở phía sau, khoảng cách rất lớn. Vương Nguyên mang khẩu trang cúi đầu, thoạt nhìn không vui vẻ. Vương Tuấn Khải nhìn mình mặt đen giống như có người thiếu nợ anh.

Hai người bọn họ ngồi ở sân bay, để trống vị trí ở giữa.

Hai người cứ như vậy ngồi, đeo tai nghe, Vương Nguyên nhìn Vương Tuấn Khải một cái, thực nhanh chóng lại thu hồi ánh mắt.

Không cần xem fan bình luận cũng biết bọn họ viết cái gì, liền đơn giản tắt đi. Xem ra trước kia chính mình thật ấu trĩ, thật không trưởng thành. Bởi vì fan điên cuồng tuyên truyền bọn họ có quan hệ ngầm không muốn cho người khác biết…… Chính mình thật ngốc!

Kết quả làm Vương Nguyên chán ghét anh, khụ, thật bi ai……

Nhưng anh vẫn thật sự tức giận, lúc trước thái độ của anh đối Vương Nguyên có vấn đề là anh không đúng, còn việc Thiên Tỉ cùng Vương Nguyên kết giao lại là chuyện khác, nếu bị người khác phát hiện thì làm sao bây giờ? Ngẫm lại, anh liền cảm thấy cách làm của mình là chính xác, không nên yêu sớm. Vì tiền dfồ của bọn họ, cần thiết ngăn cản bọn họ tiếp tục như vậy.

Vương Tuấn Khải lên xe trước, Vương Nguyên và Thiên Tỉ lên sau, Thiên Tỉ ngồi ở giữa. Vương Nguyên đầu vẫn luôn nhìn phía ngoài cửa sổ, từ tầm mắt của Thiên Tỉ nhìn qua quả thực là mỹ cảnh, liền cầm điện thoại lên chụp một tấm, rồi cười đến phát ngốc nhìn di động.

Vương Tuấn Khải vẫn luôn nhìn trộm Vương Nguyên

Vừa tới nơi bọn họ đã bị túm lại thảo luận chi tiết kịch bản, Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải cùng Thiên Tỉ được đưa đến ba phòng khác nhau đặc huấn.

Vương Nguyên cùng Vương Tuấn Khải trong Tru Tiên đóng vai thanh mai trúc mã, rất phù hợp với bọn họ.

Bọn họ bị lão sư gọi vào phòng, nói một vài chi tiết, bọn họ đều thực nghiêm túc lắng nghe. Vương Nguyên trên phương diện diễn xuất là có thiên phú nhất trong ba người, cho nên dễ dàng hiểu đạo diễn muốn nói gì.

[TRANS][Shortfic][Thiên Nguyên/Khải Nguyên]Vô Quang Chi LuyếnWhere stories live. Discover now