03

1.1K 74 5
                                    

Nghe người đại diện nói bọn họ hôm nay phải đi quay quảng cáo. Khi đạo diễn cùng TFBOYS thảo luận kịch bản, cả ba đều thật nghiêm túc lắng nghe. Sau đó, bọn họ đến phòng hóa trang chờ thay đồ. Kỳ thật cũng chỉ là trang phục bình thường mà thôi, cho nên bọn họ mặc rất thoải mái.

Vương Tuấn Khải thay xong liền đi ra, là người quay đầu tiên. Tiếp đến là Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải nhìn Vương Nguyên tươi cười sáng lạng trước camer, cảm thấy ngực ấm áp, khóe miệng cũng nhịn không được cong lên, tâm tình tốt vô cùng.

Vương Nguyên quay xong, liền nhìn xem thành quả vừa rồi. Một nhân viên công tác nhìn chằm chằm vào Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải nhìn bộ dáng dâm dê của tên kia, trong lòng thực khinh bỉ. Vương Tuấn Khải cau mày nhìn hắn. Hắn cũng không rời ánh mắt, nhìn chằm chằm vào lưng Vương Nguyên.

Chẳng lẽ là lưng Vương Nguyên Nhi dính cái gì?

Vương Tuấn Khải lui lại mấy bước, nhìn nhìn sau lưng Vương Nguyên. Áo lụa mỏng, màu vàng nhạt, hoàn toàn lộ ra phần lưng của Vương Nguyên, thoạt nhìn thật giống như không mặc áo. Trách không được tên kia nhìn không rời nổi mắt. Vương Nguyên mặc một bộ quần áo cổ trang, nhưng phần lưng lại là lụa, rất mỏng, đường cong thắt lưng đều lộ ra rõ ràng, hơn nữa còn có một chút viền quần lót. Vương Tuấn Khải trong lòng nổi giận.

Tới giờ nghỉ ngơi, Vương Tuấn Khải lôi kéo Vương Nguyên, Vương nguyên kinh ngạc nhìn anh đang đen mặt: “Anh làm gì a?”

“Vương Nguyên Nhi, em thay đồ khác đi”

“Hả? Đây là đồ để quay chương trình, không thay được"

“Anh mặc kệ, em đi tìm tổ đạo diễn nói họ đổi bộ khác đi" Vương Tuấn Khải vô cớ gây sự, anh cũng không biết sao lại thế này.

“Vì sao phải đổi, chỗ nào không tốt sao?” Vương Nguyên nhìn quần áo trên người mình, lật tới lật lui, chỉ thiếu điều cởi luôn ra để xem xét.

Thiên Tỉ ngồi một bên nhịn không được, kéo Vương Nguyên qua, dùng ngữ khí lạnh lùng nói với Vương Tuấn Khải: “Vương Tuấn Khải, sao phải ép Vương Nguyên?"

Vương Tuấn Khải nhìn Thiên Tỉ đem Vương Nguyên hộ ở phía sau, châm chọc nói: "Nhìn áo của em ấy đi, phần lưng xuyên thấu. Hừ, lộ cho ai xem. Anh không nhớ nhóm chúng ta từ khi nào thì bán thịt hút phấn"

Thiên Tỉ nhìn Vương Tuấn Khải càng muốn làm khó Vương Nguyên, tính tình tốt hư cậu cũng nhịn không được: “Đây là tổ chế tác chuẩn bị, hơn nữa chúng ta cũng chỉ quay chính diện, không quay phía sau, anh đừng chửi bới Vương Nguyên nữa!"

Vương Nguyên im lắng đứng phía sau Thiên Tỉ. Người mình thích chán ghét mình, đây là cái tư vị gì? Cânu hiện tại đã cảm nhận được Vương Tuấn Khải chán ghét cùng với phiền chán cậu. Anh ấy rốt cuộc chán ghét cậu bao nhiêu a……

Lúc Thiên Tỉ muốn cùng Vương Tuấn Khải đánh nhau, Vương Nguyên nói: “Em sẽ đi thay quần áo, thực xin lỗi”.

Vương Nguyên, mày vì sao phải thương tâm, vì sao phải thất vọng, mày rõ ràng biết Vương Tuấn Khải không thích mày... Vương Nguyên ôm ngực, tự nói với mình, quản trái tim cho tốt, không được lộn xộn. Vương Nguyên ngửa đầu cố gắng đem nước mắt nuốt trở về

Vương Nguyên tìm người đại diện nói muốn thay quần áo, người đại diện nghi hoặc nhìn cậu: “Sao lại muốn đổi trang phục?"

Vương Nguyên nói: “Quá lộ” liền xoay người.

Người đại diện vừa thấy liền biết Vương Nguyên đột nhiên như vậy khẳng định là liên quan đến Vương Tuấn Khải, tiểu tử kia vẫn luôn quản Vương Nguyên. Chính là đạo diễn chuẩn bị trang phục không phải nói đổi liền đổi được. Người đại diện cũng biết Vương Nguyên khó xử, đứa nhỏ này tính tình thật quá tốt...

"Được rồi, để chị đi nói thử xem sao, em đi nghỉ ngơi đi"

“Vâng, cám ơn chị” Vương Nguyên lộ ra một nụ cười.

Vương Nguyên đi đến phòng nghỉ thì không dám đi vào, cậu sợ Vương Tuấn Khải nhìn cậu chưa thay đồ sẽ tức giận, đành ngồi ở bên ngoài.

Vương Tuấn Khải lúc này cầm di động xem anime, tâm tư đã sớm bay ra ngoài vũ trụ. Nghĩ tới Vương Nguyên mặc thiếu vải anh sẽ tức giận, ngay cả anh mắng Vương Nguyên, Vương Nguyên cũng không phản bác. Vốn tưởng rằng như vậy là điều anh muốn, nhưng trong lòng vẫn thật trống rỗng. Nói chán ghét cũng không phải chán ghét, chính là có đôi khi nhìn em ấy làm gì đó tâm tình sẽ không tốt.

Thiên Tỉ thấy Vương Nguyên đi lâu như vậy chưa về liền ra ngoài tìm. Thấy Vương Nguyên ở bên ngoài, liền đưa kem cho cậu ấy, hy vọng Vương Nguyên Nhi có thể vui vẻ lên. Vương Nguyên nhìn Thiên Tỉ cười thật ngọt ngào. Thiên Tỉ trong lòng khẽ nhảy một cái.

Sau đó người đại diện cầm một bộ đồ khác đến, Vương Nguyên đánh giá một phen: “Oa, sao nhiều khóa kéo như vậy! Mặc như nào a?”

Thiên Tỉ nhìn Vương Nguyên lật tới lật lui cũng không tìm thấy tay áo, một đống đều là khóa kéo “Tớ giúp cậu nghiên cứu"

Thiên Tỉ lấy quần áo từ tay Vương Nguyên, nhìn nhìn. Kéo hai cái dây lên: "Được rồi. Vào phòng thay đồ đi"

Thiên Tỉ đẩy Vương Nguyên cùng đi phòng thay quần áo.

[TRANS][Shortfic][Thiên Nguyên/Khải Nguyên]Vô Quang Chi LuyếnWhere stories live. Discover now