Chương 25

460 37 4
                                    

Trong điện.

Mấy vị trưởng lão nhìn mười lăm người trước mặt, trên mặt đều mỉm cười: "Trong các ngươi, ai nằm trong top 10 tên?"

Thực lực vĩnh viễn xếp đầu tiên, trong môn phái càng phải như vậy. Quân Thục Nghi và Mộ Chỉ Ly cùng hai người khác đồng thời đứng dậy, nhìn thấy có bốn người, tươi cười trên mặt họ càng đậm: "Nói cho chúng ta biết, theo thứ tự các ngươi đứng thứ mấy?"

Không nghĩ tới trong top 10 tên của chiến trường Thiên Huyền bọn họ có được bốn tên, tỷ lệ này không thấp. Dù sao đi đến cũng có mười môn phái, nói như vậy có hai môn phái không có được người nào.

Nàng kia dẫn đầu nói ra trước: "Tên ta xếp thứ chín."
Trên mặt mang theo một tia tự hào, dù ở cuối trong mười tên nhưng có thể tiến vào top 10 tên cũng rất giỏi, ít nhất trong mười lăm người đứng đây nàng cũng xếp top 3.

Thấy nữ tử trả lời, nam tử kia cũng cười nói: "Tại hạ tên thứ năm." So với việc nữ tử tự hào, nam tử hiển nhiên bình thản hơn một chút.

Đợi hai người nói xong, ánh mắt các trưởng lão cũng rơi trên người Mộ Chỉ Ly và Quân Thục Nghi: "Các gươi thì sao?" Trong mười lăm người ở đây, bọn hắn đối với hai người này hứng thú lớn nhất. Tuy bọn hắn không biết Quân Thục Nghi và Mộ Chỉ Ly là người phương nào, nhưng nhìn bộ dạng thản nhiên của các nàng khiến người khác có chút hiếu kỳ.

"Ta đứng thứ hai." Mộ Chỉ Ly thản nhiên nói, sau đó liếc nhìn một chút Quân Thục Nghi.

Quân Thục Nghi cũng hờ hững đáp lại cái nhìn Mộ Chỉ Ly sau đó chắp tay, chậm rãi nói: "May mắn đạt hạng nhất!" Đối với mấy vị trưởng lão lộ ra vô cùng tôn kính, nhưng thái độ của nàng lại không kiêu không nóng, trên mặt cũng không có chút mừng rỡ hoặc kích động, phảng phất đối với người lần này cũng không phải là rất để ý.

Loại biểu hiện này cũng khiến cho các trưởng lão một hồi kinh ngạc, xem ra danh tự đứng đầu quả nhiên khác với người thường, không riêng gì thực lực cao, tâm tính cũng không phải người bình thường có thể so sánh được.

"Hai ngươi tên là gì?"

"Tại hạ Quân Thục Nghi!"

"Tại hạ Mộ Chỉ Ly."

Ba chữ Quân Thục Nghi vừa ra, mấy vị trưởng lão cũng sững sờ. Đây chẳng phải là Quân Thục Nghi - người có thuật luyện đan vượt qua cả Tư Đồ Diêu của Dược Tông sao? Còn có Mộ Chỉ Ly thuật luyện đan phải nói cân tài cân sức cùng Tư Đồ Diêu.

Thi đấu lôi đài luyện đan tuy bọn hắn chưa từng nhìn, nhưng lúc đó xôn xao truyền đi, tin tức của bọn hắn linh thông sao có thể không biết? Lần này, Lăng Lạc Trần đi chiêu mộ, bọn hắn cũng có tiến cử Quân Thục Nghi và Mộ Chỉ Ly, bất quá bọn hắn nghĩ Dược Tông đối với thiên tài luyện đan như các nàng nhất định sẽ nghĩ biện pháp lôi kéo, mà Thần Quyết cung của bọn hắn cùng Dược Tông có quan hệ giao hảo, cho nên qua một phen cân nhắc sau cũng quyết định không nên làm quá mức.

Nói thì nói thế, bất quá trong lòng bọn hắn tự nhiên cũng hi vọng có thể đem các nàng chiêu mộ về. Môn phái tầm đó lại giao hảo thủy chung so sánh vẫn kém người trong nhà đúng không?

(Drop)[Đồng Nhân Y Thủ Che Thiên] Cường Giả Nữ Phụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ