Chương 14

552 29 3
                                    


……

Thời gian trôi qua như thoi đưa, chỉ còn khoảng ba tháng nữa là Chiến Trường kết thúc. Dòng người đổ về khu vực trung tâm càng lúc càng nhiều, Quân Thục Nghi cũng là một trong số đó. Nàng cùng Nhu, một người một thú quang minh chính đại hoà vào dòng người. Có rất nhiều người tỏ ra nghi kị cùng nghi hoặc, bởi lẽ họ chỉ nghe nói Thiên Thăng quốc bạch y Mộ Chỉ Ly cùng sói lông vàng, mà Quân Thục Nghi thì ngược lại, tử y xen lẫn sắc đen, Nhu lại là sói đen mang hơi thở Minh Vực khiến người nhìn vào phải run.

Ở vùng đất trung tâm, thành trì cũng rất nhiều, những thành trì này làm thành một vòng tròn, trong vòng chính là vùng đất trung tâm. Quân Thục Nghi tuỳ ý chọn một thành trí tiến vào nghỉ ngơi. Lại ở trong này tu luyện nửa tháng, Quân Thục Nghi là bị tiếng gọi của Nhu làm tỉnh.

"Nghi, ta nghe nói hôm nay có lôi đài luyện đan. Nghĩ ngươi không phải dược sư sao, có muốn tham gia hay không?"

Nghe vậy, Quân Thục Nghi trên mặt cũng lộ ra một tia hứng thú: "Lôi đài luyện đan?" Nơi này không phải là bước ngoặt quan trọng trong đời nữ chủ sao! Nàng tuy có thể nói là dược sư, nhưng trừ phi cần thiết nàng mới động đến công việc đó, không thì có hay không với nàng không quan trọng.

"Ta biết cũng không nhiều, dù sao ở chỗ này cũng không có chuyện gì, ngươi có thể đi xem một cái a! Nghe nói cái này cái còn có thể lợi nhuận giá trị công huân đây." Nhu tin rằng với cái kĩ thuật luyện đan biến thái của nàng sẽ gây oanh động không ít trong đại hội lần này.

Nghĩ nghĩ lúc lâu, Quân Thục Nghi gật đầu: "Lát nữa ta sẽ đi xem, còn có, ngươi thu nhỏ bản thể đi. Nơi này đông người hỗn tạp với hình dáng ngươi hiện tại… thật vướng víu." Chuyện lần này nàng không hứng thú lắm, nhưng liên quan đến nữ chủ nàng tự nhiên là không thể bỏ qua rồi.
Nhu: …… (Gia đây anh minh thần võ, nữ nhân kia lại bày ra bộ dáng ghét bỏ như nó là vật cồng kềnh, thô kệch a~)

………

"Nghe nói lôi đài dược sư là việc việc mà từ xưa đến nay đều làm đấy, mỗi một lần chiến trường Thiên Huyền mở ra đều tổ chức, coi như là một việc trọng đại rồi."

"Dược sư lại cực kỳ khó gặp đấy, cũng không biết hôm nay có thể nhìn thấy bao nhiêu tên dược sư, chỉ là tổ chức lôi đài dược sư này có tác dụng gì?" chiến trường Thiên Huyền chủ yếu là so đấu số lượng chém giết yêu thú, cái này tựa hồ cùng dược sư luyện đan cũng không có gì liên quan ah.

Nghe người lời thế nói, người bên cạnh cũng cười giải thích nói: "Ngươi đây là có thể có chỗ không biết rồi, dược sư ở Đại Lục Thiên Huyền chúng ta gần đây đều rất tôn quý, bất luận ở địa phương nào dược sư đều là được người tôn kính đấy.

Ở chiến trường Thiên Huyền tổ chức việc trọng đại như vậy chủ yếu cũng là vì cho dược sư bày ra nền tảng thực lực, nghe nói môn phái đối với dược sư nhập môn yêu cầu cũng sẽ thấp hơn vài phần."

"Còn có chuyện như vậy sao? Cùng với dược sư so sánh, chúng ta xuất phát điểm chẳng phải không giống với lúc trước?" Nam tử trên mặt mang theo một tia tức giận, loại cảm giác này giống như chân bó giày bị kim châm, đổi lại ai trong nội tâm đều không dễ chịu.

(Drop)[Đồng Nhân Y Thủ Che Thiên] Cường Giả Nữ Phụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ