Chương 11

531 29 8
                                    

Thân thể cao trên hông người lớn, toàn thân đen tuyền không có lấy tia tạp chất. Đôi đồng tử bên đỏ bên vàng vô cùng quỷ dị, giữa trán ấn kí chữ thập màu đỏ chói mắt mang lại cho nó khí chất vương giả cao quý trời sinh.

Quân Thục Nghi lạnh nhạt đánh giá hắc lang, trong mắt nàng lóe lên tia nghi hoặc. Cư nhiên không nhìn thấu thực lực nó. Với tiếng bước chân vừa rồi cùng khí tức trên người nó, chắc chắn hắc lang không phải là sói bình thường. Như vậy, có thể nói thực lực của nó trên nàng rất nhiều. Đưa ra kết luận, Quân Thục Nghi nhanh chóng âm thầm bày ra phòng thủ, tuỳ thời công kích bất cứ lúc nào.

"Nhân loại, ta muốn kí khế ước cùng ngươi." Hắc lang vương, cao cao tại thượng thế nhưng lại quỳ xuống cúi đầu trước Quân Thục Nghi.

Bốn mắt nhìn nhau, một dị sắc hai màu, một màu tím huyền bí. Ước chừng một khắc, Quân Thục Nghi thu hồi tầm mắt quay lưng tiêu sái rời đi, hắc lang phía sau híp mắt thõa mãn như mèo trộm được mỡ theo sau lưng nàng, trong lòng càng thêm kính phục nàng. Quân Thục Nghi không muốn khế ước ràng buộc mà là muốn nó tự thuần phục trước nàng.

"Từ nay ngươi tên Nhu"

Hắc lang còn đang kiêu ngạo hất hàm với Hách Du Ngưng cùng Nặc đang trợn to mắt khó tin, nghe Quân Thục Nghi nói lảo đảo suýt té. Nó là đực a, uy vũ như nó sao lại đặt cái tên nghe nữ nhi như vậy a. Còn có, một người lãnh ngạo như nàng sao cách thức đặt tên lại hoàn toàn không ăn khớp với tính cách nàng a.
.
.
.

Sơn mạch bên ngoài thành Càn Tấn...

"Nghi, cách mười dặm phía trước có Kim Tinh thú mắt xanh!"

Kim Tinh thú mắt xanh, ở bên trong yêu thú được xếp vào hàng đứng đầu, Kim Tinh thú mắt xanh có thể so sánh cùng với cao thủ Thiên Huyền Cảnh! Trên đường Quân Thục Nghi và nó đi tới cho dù là Sự Phân Cực Cảnh yêu thú cũng đều rất ít, đừng nói là Thiên Huyền Cảnh.

Ở trong này có thể gặp được yêu thú Thiên Huyền Cảnh, vận khí kia có thể nói là nghịch thiên, chỉ là loại vận khí này sợ là ai cũng không muốn.

"Yêu thú Thiên Huyền Cảnh cũng không phải chúng ta không đối phó được. Chỉ là Kim Tinh thú mắt xanh này rất phiền toái. Nghi, hay là…" chúng ta vòng qua đường khác. Nhu chưa nói hết câu đã bị Quân Thục Nghi ngắt lời.

"Không cần, yêu tinh hạch của chúng. Ta muốn!" Từ khi li khai cùng Hách Du Ngưng đến nay đã hơn một năm, nàng cùng Nhu, một người một thú xuyên qua các sơn mạch săn giết yêu thú. Tuy rằng, yêu thú bị Nhu giết không được tính vào điểm công huân của nàng, nhưng Nhu nghĩ cách tập trung đông đảo yêu thú dưới Sự Phân Cực cảnh, vờn chúng như mèo vờn chuột, đợi khi chúng kiệt sức liền để nàng giải quyết. Ngoài ra nàng không chút xấu hổ dùng sức mạnh cướp đoạt thân phận bài của người khác lấy điểm công huân của họ cho mình. Vì thế điểm công huân nàng từng ngày từng ngày tăng đến chóng mặt. Mà thực lực của nàng cũng đột phá lên Thiên Huyền tứ cảnh trung kỳ ẩn ẩn muốn phá vỡ bình chướng sang hậu kỳ.

Trên hết, khi Thiên Lam giới chỉ hoàn chỉnh, bên trong không gian trải rộng, dài không thấy điểm cuối, có núi có động. Quan trọng là trong Thiên Lam xuất hiện thập tháp tu luyện. Thực lực Thiên Huyền cảnh của nàng, chỉ vừa đặt chân vào sảnh dưới cùng suýt chút bị uy áp trong đó ép đến nổ tung, tuy vậy vẫn là chật vật vô cùng khi thoát ra. Ngẫm lại, lực lượng trong thập tháp tu luyện so ra thì nàng chỉ như con kiến hôi.

(Drop)[Đồng Nhân Y Thủ Che Thiên] Cường Giả Nữ Phụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ