Chương 9: Đoạt Thê

199 49 5
                                    

Ba trăm năm sau.

Hoa đào bên ngoài tẩm cung đã bắt đầu nở rộ , khoe sắc chào mừng một mùa xuân nữa lại tới.Cũng giống như hình đóa hoa mẫu đơn yêu kiều diễm lệ trên trán ta bây giờ vậy.

Nở đẹp đến mức khiến người ta phải si mê, cuồng loạn.

Ba trăm năm trước, Jung Kook, Yêu thú thượng cổ kia đã đặt một phong ấn lên người ta. Phong ấn đó được xem như là hẹn ước, là lời hứa giữa ta và hắn. Thoạt đầu ta nghĩ rằng, chỉ đơn giản là một phong ấn bình thường, nhưng không nghĩ tới, hắn nói rằng, cho dù hắn có hôi phi yên diệt, hồn phi phách tán hay tẩu hỏa nhập ma, thì phong ấn này vẫn sẽ luôn ở trên người ta. Hơn nữa, chỉ cần ta viên phòng với bất kỳ nam tử khác ngoài hắn, thì lập tức sẽ có năm trăm bảy mươi ba đạo sấm sét đánh xuống, nên cứ cho rằng nam tử ấy có tu vi cao đến mức nào cũng sẽ không chịu nổi hết những đạo sấm sét ấy được.

Nói như vậy, cả đời này ta quả thực không thể lấy ai ngoài Jung Kook hắn!

Phong ấn ấy được thể hiện qua một hình vẽ đóa hoa mẫu đơn đang nở rộ giữa trán ta, giống như để nhắc nhở ta không được phép quên lời hẹn ước ấy.

Mỗi lần nhìn bản thân mình trong gương, ta đều thở dài.

Đúng là ta rất ghét cái phong ấn này, nhưng không thể phủ nhận rằng đóa hoa này không đẹp. Ta bẩm sinh đã hoa nhường nguyệt thẹn, chim sa cá lặn, kể từ khi có thêm hình vẽ này giữa trán, ta càng thêm yêu kiều diễm lệ.

Ba trăm năm trước, sau khi hạ phong ấn này lên người ta, hắn liền biệt tăm , cử hàng vạn thiên binh vạn mã đi tìm cũng không tìm thấy. Năm đó, Tae Yeon, ngũ muội của ta đang trong tình trạng nguy kịch đột nhiên lại trở nên khỏe mạnh khác thường, nhưng không hiểu sao, lúc tỉnh dậy lại làm loạn hết lên, còn to gan cầm kiếm giữa thanh thiên bạch nhật điên cuồng đâm về phía Mẫu hậu. Rất may là có các ca ca của ta bảo vệ. Sau đó, Tae Yeon vĩnh viễn bị giam trong nơi tận cùng của tam giới, là nơi vô cùng đáng sợ, còn đáng sợ hơn cả mười tám tầng địa ngục của Ma giới.

Còn mẫu thân của Tae Yeon thì bị đánh cho hồn phi phách tán.

Mọi người không ai biết, nhưng ta cũng đã mò được vài phần. Theo như suy đoán của ta thì Jung Kook đột nhiên trả lại hết linh lực cho Tae Yeon , cũng đồng nghĩa với giao dịch kia bị hủy, nên Tae Yeon nhất thời tức giận làm liều. Nói như vậy, giao dịch kia đại loại là Tae Yeon đưa linh lực cho Jung Kook, hỗ trợ hắn thoát khỏi phong ấn, sau đó, hắn sẽ thay muội ấy giết Mẫu hậu báo thù cho mẫu thân. Như vậy, không những Mẫu hậu sẽ bị giết,mà muội ấy sẽ không bị gán cho tội danh giết hại Thiên Hậu nương nương tôn quý của Thiên giới.

Ta thực sự vô cùng thất vọng, nên cũng chẳng muốn lên tiếng giúp muội ấy giảm nhẹ tội trạng.

Còn lý do vì sao Jung Kook lại hủy giao dịch thì ta không tài nào đoán ra được.

Thiên Đế sau khi tỉnh lại, nghe ta thuật lại tất cả mọi chuyện thì vô cùng giận dữ, nhưng vẫn phải cắn răng mà gửi thư từ phu cho Ma Quân, chiếu cáo thiên hạ về hôn ước giữa ta và Jung Kook Yêu thú.

Kim Tae Hyung sau khi đọc được, vô cùng tức giận. Thậm chí còn kéo quân đi giao tranh với Thiên giới. Đã mấy lần hắn suýt giành được chiến thắng, cướp ta về. Chỉ là cho dù có thất bại bao nhiêu lần thì hắn vẫn quyết không chịu đồng ý từ thê.

mạn châu chi ái | vyeon / kookyeon / vrene Where stories live. Discover now