Chương 6 : Sự Thật Khó Chấp Nhận

185 48 4
                                    

Ta ngẩn ra, sau đó là cười gượng gạo nhìn bọn họ :

“ Ha ha…. Ta quên mất..”

Tae Yeon dường như định nói gì đó, nhưng không hiểu sao, đột nhiên lại ho ra một búng máu , mặt tái xanh, vô lực khuỵu xuống. Ta hoảng hốt đỡ lấy muội ấy, khẩn trương hỏi :

“ Tae Tae nhi, muội làm sao vậy?”

Còn chưa kịp trả lời, muội ấy đã lăn ra ngất xỉu. Ta vội bắt mạch, nhận thấy mạch tượng của con bé vô cùng kì lạ, lúc yếu lúc mạnh, vô cùng thất thường. Kim Tae Hyung thấy vậy, cũng không khỏi nhíu mày, cố gắng lết lại gần gạt ta sang một bên, đưa tay bắt mạch . Song , mày kiếm của hắn cũng cau lại.

Ta định hỏi rốt cuộc là thế nào, thì cảm giác sau gáy nhói lên một cái, tiếp đó là đầu váng mắt hoa, ngã ra đất ngất đi.

Trước khi bất tỉnh, ta còn nghe thấy loáng thoáng bên tai tiếng gào thét của Kim Tae Hyung, tiếng cười đắc ý của Jung Kook.

Thiên Ngọc Cung.

Thiên Đế đang cùng các thiên tướng bàn luận kế sách, sắc mặt ai nấy đều rất căng thẳng.

“ Điều khiến bổn quân băn khoăn nhất hiện nay, chính là vì sao Yêu thú Jung Kook có thể tách một nửa linh hồn của mình ra khỏi phong ấn, tạo nên một “ người” hoàn chỉnh như Se Hun, lại còn có thể điều khiển cơ thể ấy từ khoảng cách xa, cũng không lộ ra chút sơ hở nào.” Thiên Đế mệt mỏi day day hai huyệt Thái Dương, ánh mắt toát lên vẻ bất lực hiếm có.

“ Mất một nửa linh hồn , hẳn là hắn phải rất yếu, vì sao sau khi thoát ra khỏi phong ấn vẫn mạnh như vậy, thậm chí, yêu lực so với khi xưa còn cao hơn gấp bội!” Seok Jin tiên quân cũng phụ họa.

Nhưng đáp án vẫn chỉ là những cái thở dài ngao ngán.

Mọi người còn đang rất uể oải, thì một thiên binh chạy vào báo Ngũ công chúa Tae Yeon vô cớ thổ huyết bất tỉnh, Ma Quân Kim Tae Hyung trọng thương nặng đến mức toàn thân cao thấp không có chỗ nào là không bị thương, tâm mạch bị đả thương vô cùng nghiêm trọng, lại còn Ji Yeon Nhị Công chúa tâm can bảo bối của Thiên Đế bị Jung Kook đánh ngất bắt đi.

Tin tức này gần như là giáng một đòn công kích mạnh mẽ lên người Thiên Đế và các Thiên tướng.

Ngay cả Ma Quân tu vi cao như vậy cũng bị trọng thương , thì Thiên đình bọn họ phải làm sao?

Vương Mẫu nương nương nghe tin Ji Yeon bị bắt, kích động ngất đi.

Thiên đình rơi vào cảnh khốn đốn vô cùng, chỉ còn cách cầu cứu tộc Đông Hải, Bắc Hải và một số nơi khác.

Trong lúc này, ở chốn bồng lai tiên cảnh ở núi Côn Luân, tiếng hét của một nữ tử vang lên, làm chấn động một vùng.

“ Ngươi… ngươi…. !! Cút ra cho ta!”

Ta giận quá hóa thẹn, chỉ tay vào mặt nam tử trước mặt.

Chuyện là thế này, khi ta tỉnh lại, đã thấy hắn gần ngay trước mắt, nhìn ta vô cùng chăm chú, đã thế còn cúi xuống, tiện thể “ gặm” luôn cái miệng nhỏ nhắn của ta.

mạn châu chi ái | vyeon / kookyeon / vrene Where stories live. Discover now