Chương 7: Khẩn Trương Trở Về

166 46 6
                                    

Thấy ta gần như lại sắp ngất đi, hắn vội vàng tụ khí, nắm lấy tay ta, truyền cho ta một chút yêu lực.

Nhận được một nguồn yêu lực mát lạnh chảy vào người, ta cảm thấy tỉnh táo hơn hẳn. Jung Kook bế ta lên, ta còn chưa kịp nói gì, hắn đã lên tiếng :

“ Có lẽ ở trong đây hơi bí bức, ta đưa nàng ra ngoài hóng gió một chút! Trên núi Côn Luân này, cảnh đẹp không kém Thiên giới của nàng đâu”

Ta thôi không nói gì nữa, âm thầm đồng ý. Ta trước nay đã từng nghe qua núi Côn Luân là nơi bồng lai tiên cảnh, tiên khí trời đất tụ tập ở đây nhiều không kém gì trên Thiên giới, lại vô cùng yên tĩnh, thoáng mát. Lần này, nhân cơ hội xem thử có đúng như những gì người ta vẫn nói không?

Vừa ra khỏi cửa, mấy tia nắng mặt trời đã chiếu vào mắt ta, vì vừa ở trong phòng hơi tối, nên ra ngoài ánh sáng vẫn chưa kịp thích ứng, ta nhíu nhíu mày, co rúc người lại, quay đầu vào trong ngực hắn.

Jung Kook lại như có vẻ rất vui vẻ.

Ta chợt nhận thấy , tư thế này không được đúng lắm, nên lại đánh vào người hắn một cái, cắn cắn môi nói :

“ Ngươi thả ta xuống đi”

Hắn cũng không làm khó dễ ta, ngoan ngoãn thả ta xuống.Nhưng lại sợ ta không quen đường trên núi ghập ghềnh khó đi, nên vòng tay qua eo ta, tay còn lại nắm lấy tay ta dẫn đi.

Cảnh đẹp núi Côn Luân quả thực là danh bất hư truyền, đẹp không sao tả xiết. Xung quanh là cây cối xanh mát, chim chóc hót líu lo nghe vô cùng vui tai. Ta lại nghe thấy tiếng nước chảy róc rách, nên tò mò đi theo tiếng kêu, đi được một chút, đúng là có một cái thác, bên dưới là dòng suối trong đến mức ta cũng có thể nhìn rõ dưới đáy có rất nhiều con cá nhỏ đang bơi lội.

Ta bẩm sinh rất thích nghịch nước, nên không ngần ngại đẩy Jung Kook sang một bên, tháo đôi ủng trắng dưới chân ra, hai tay vén nhẹ làn váy trắng lên, để lộ đôi chân ngọc trắng muốt mịn màng không tì vết . Ta ngồi xuống đất, thò chân xuống dòng nước mát lạnh , sảng khoái cười lớn một tiếng, quẫy đạp liên hồi.

Mấy con cá kia hình như rất thích ta, cứ bơi xung quanh đôi chân ta, có con còn chạm cái môi nhỏ xíu vào chân, khiến ta cảm thấy nhồn nhột, rất dễ chịu.

Cảm thấy nếu như Jung Kook không ở đây thì tốt biết bao, nếu hắn không ở đây, ta nhất định sẽ lột sạch y phục, nhảy xuống tắm ngay!

Ta bỗng nghe thấy “ùm” một tiếng, sau đó là nước bắn tung tóe lên người ta. Ta tức giận quay sang, xem là kẻ nào , nhưng cảnh tượng trước mắt thật đáng sợ.

Jung Kook … hắn … hắn không biết từ khi nào đã cởi y phục phần trên, nhảy xuống hồ tắm.

Ta đỏ mặt nhìn thân hình đẹp mê hồn của hắn, lưng hổ eo ong, quả thực là quá đẹp. Làn da của hắn mịn màng chẳng kém ta , thậm chí còn hơn đến vài phần. Chưa kể đến làn da ấy khi ở dưới nàng càng quyến rũ hơn vạn lần.

Hắn nhếch miệng nhìn ta, cười đầy ẩn ý :

“ Ji Ji nhi, nàng thực không xuống sao? Nước mát lắm đấy!”

mạn châu chi ái | vyeon / kookyeon / vrene Where stories live. Discover now